กองทุนรวม
ทิสโก้ส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทยเข้าเป้าเป็นกองที่ 4 โชว์ผลงาน 8% ภายใน 5 เดือนเศษ


 


ทิสโก้โชว์ผลงานรับกลางปีส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทยเข้าเป้า! 8% ก่อนกำหนด หลังใช้เวลาบริหารเพียง 5 เดือน 20 วันเท่านั้น นับเป็นทริกเกอร์ฟันด์กองที่ 4 ของทิสโก้ที่เข้าเป้าในปี 2559 ตอกย้ำภาพความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะตลาดหุ้นทั้งไทยและต่างประเทศ โดยทิสโก้ยังมั่นใจทริกเกอร์ฟันด์ยังเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์สถานการณ์การลงทุนในปัจจุบัน 
 
นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า ด้วยความเป็นผู้นำด้านทริกเกอร์ฟันด์และความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะลงทุนให้สามารถตอบโจทย์การลงทุนได้ในช่วงที่เหมาะสม ล่าสุด ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2559 บลจ. ทิสโก้ สามารถบริหาร กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #22 (TISCO Thai Equity Trigger Fund 22: TISEQT22) ให้ถึงเป้าหมายที่ 8% โดย NAV มีมูลค่า 10.8011 บาทต่อหน่วยจึงเข้าเงื่อนไขการเลิกโครงการ ใช้เวลาบริหารกองทุนเพียง 5 เดือน 20 วัน (กองทุนจดทะเบียนเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2558) จึงสามารถปิดกองทุนและคืนเงินให้แก่ผู้ลงทุนได้ก่อนกำหนดเดิมที่วางไว้ 8 เดือน นับเป็นทริกเกอร์ฟันด์กองที่ 4 ของทิสโก้ที่สามารถเข้าเป้าได้ในปีนี้
 
 
โดย ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2559 บลจ. ทิสโก้ออก กองทุนทริกเกอร์ฟันด์ มาแล้วทั้งหมด 113 กองทุน จำนวนกองทุนที่ถึงเป้าหมาย 71 กองทุน (ถึงเป้าหมายใน target time 60 กองทุนและถึงเป้าหมายนอก target time 11 กองทุน) และมีกองทุนที่ยังไม่ถึงเป้าหมาย 26 กองทุน (อยู่ในระหว่างกำหนดเวลาการลงทุน 7 กองทุนและอยู่ในระหว่างลงทุนนอกเวลา (เกิน target time) 19 กองทุน) และกองทุนที่ไม่ถึงเป้าหมายและเลิกกองทุน 16 กองทุน 
 
 
 “ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะตลาดหุ้นได้อย่างแม่นยำของทิสโก้นอกจากการจับจังหวะตลาดหุ้นในต่างประเทศ ในช่วงที่เราตัดสินใจออกกองทุนนี้นักวิเคราะห์หลายสำนักแนะนำให้ลดน้ำหนัก หรือตัดขาดทุน หุ้นไทย แต่ทิสโก้มองว่านี่คือจังหวะการเข้าลงทุนเพื่อรอโอกาสดัชนีปรับตัวขึ้น และล่าสุดบลจ. ทิสโก้สามารถบริหาร กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #22 จนเติบโตถึงเป้าหมายก่อนกำหนดได้ในเวลาเพียง 5 เดือนเศษเท่านั้น นับเป็นการตอกย้ำภาพความเชี่ยวชาญของทิสโก้ โดยถือเป็นทริกเกอร์ฟันด์ของที่ 4 ของทิสโก้ที่ถึงเป้าหมายในปีนี้ เรายังเชื่อมั่นว่าทริกเกอร์ฟันด์เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนที่ต้องการจับจังหวะได้เป็นอย่างดี” นายสาห์รัช กล่าว 
 
ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้สนใจกองทุนทิสโก้ สามารถติดต่อ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000 กด 4 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มิ.ย. 2559 เวลา : 14:49:02
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:15 am