เอสเอ็มอี
กรมการค้าภายใน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น และ หอการค้าจ.นครสวรรค์จัดสัมมนาฟรี 'อี-คอมเมิร์ซ โอกาสทองของค้าปลีกและเอสเอ็มอียุคใหม่'


 


นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว นายกสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย ขอเชิญเจ้าของร้านค้าปลีกและเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีในจังหวัดนครสวรรค์และผู้สนใจทั่วไป ร่วมฟังสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ร้านค้าปลีกและเอสเอ็มอี ครั้งที่ 28 ฟรี หัวข้อ “อี-คอมเมิร์ซ โอกาสทองของค้าปลีกและเอสเอ็มอียุคใหม่” จัดโดย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย,หอการค้าจังหวัดนครสวรรค์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00-17.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครสวรรค์

โดยมี นางสาววิบูลย์ลักษณ์ ร่วมรักษ์ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน  และ นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย และ บริษัท ทเว้นตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด ช่องทางขายขวัญใจเอสเอ็มอี มาถ่ายทอดเคล็ดลับในการทำธุรกิจยุคอี-คอมเมิร์ซ เพื่อให้ร้านค้าปลีกและเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี นำเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจ
 

พิเศษสำหรับผู้ร่วมงานสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ “มอบทุนสานฝันเพื่อลูกหลานโชห่วยและเอสเอ็มอี 1,000 ทุน เรียนที่ปัญญาภิวัฒน์ฯ” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้บุตรหลานและพนักงานร้านโชห่วยและเอสเอ็มอีได้มีโอกาสเข้าศึกษาในหลักสูตรปวช.สาขาธุรกิจค้าปลีก ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ทั่วประเทศ 
 

การจัดสัมมนาครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการส่งเสริมการศึกษา พัฒนาองค์ความรู้ สู่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและร้านโชห่วยของเซเว่น อีเลฟเว่น สำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0-2711-7899  หรือที่เว็บไซต์ www.cpall.co.th ด่วนจำนวนจำกัด  



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2559 เวลา : 19:50:14
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 8:10 pm