การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
เปิดรับสมัครเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาชีพโครงการ 'เฟ้นหาเด็กอาชีวะ สุดยอดฝีมือไทยแลนด์'


 


เปิดรับสมัครเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาชีพโครงการ 'เฟ้นหาเด็กอาชีวะ สุดยอดฝีมือไทยแลนด์' Thailand’s Best Skills® เพื่อเฟ้นหาสุดยอดอาชีวะไทย


สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง ๕ จัดโครงการ “เฟ้นหาเด็กอาชีวะ สุดยอดฝีมือไทยแลนด์” Thailand’s Best Skills® เพื่อเฟ้นหาตัวแทนนักเรียน นักศึกษาอาชีวะศึกษา ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนที่มีสมรรถนะวิชาชีพเป็นเลิศ โดยเฟ้นหาจากรูปแบบการแข่งขันทักษะวิชาชีพในสาขาวิชาต่างๆ ที่จะมาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานตามโจทย์และภารกิจที่กำหนด ในรูปแบบวาไรตี้ กับรายการ “สุดยอดอาชีวะไทย Thailand’s Best Skills” เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีมีคุณค่า สร้างความตระหนัก ของการเรียนสายอาชีพ ส่งเสริมสนับสนุน การจัดการศึกษาจากทุกภาคส่วน เพื่อให้เกิดแรงขับเคลื่อนที่สำคัญต่อการศึกษาอาชีวศึกษาของประเทศ และพัฒนาผู้เรียนอาชีวศึกษาให้เป็นผู้ทรงคุณค่าของสังคม นำเสนอตัวตนของเด็กอาชีวะผ่านรายการ สุดยอดอาชีวะไทย Thailand’s Best Skills ที่จะทำให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในสังคมไทย

โครงการ“เฟ้นหาเด็กอาชีวะ สุดยอดฝีมือไทยแลนด์” เป็นการจุดประกายเส้นทางสายอาชีพสำหรับเยาวชนไทย ในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพของเด็กอาชีวะบนเส้นทางแห่งความพยายาม             อีกทั้งยังเป็นการเปิดโลกอาชีวะให้สังคมได้ประจักษ์ และยอมรับเด็กอาชีวะมากขึ้น พร้อมสร้างค่านิยมที่ดีต่อการเรียนสายวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังเป็นโอกาสดีที่จะได้ประชาสัมพันธ์ให้สาธารณชนได้เห็นว่าหลักสูตรอาชีวศึกษาเน้นการเรียนปฏิบัติมากขึ้น เป็นระบบการเรียนที่มีคุณภาพ 

เปิดรับสมัครนักเรียนอาชีวะศึกษาทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งประเภททีมปฏิบัติตามโจทย์ และเฟ้นหาสุดยอดเด็กอาชีวะประเภทเดี่ยว แข่งขันทักษะวิชาชีพเฉพาะสาขาวิชาชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  

สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2559 ผ่านทาง E-mail : thbestskills@gmail.com 
ดาวน์โหลดใบสมัคร : www.thbestskills.com
สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดการแข่งขันได้ที่   https://www.facebook.com/thbestskills/
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ค. 2559 เวลา : 19:44:38
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:27 pm