การตลาด
'เลย์' แตกไลน์ใหม่ บุกตลาดขนมขึ้นรูป ส่ง 2 นวัตกรรมเจาะกลุ่มวัยมันส์


 


เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย นำโดย นายวิชาล คาอูล (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร และนายนิติน บันห์ดาริ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดภายใต้ชื่อ "เลย์เน็ต" และ "เลย์ ทรีดี" เขย่าตลาดขนมขึ้นรูปมูลค่า 8,600 ล้านบาท1 มุ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยเน้นจุดขาย "ขนมขึ้นรูปที่ผลิตจากมันฝรั่ง ด้วยรูปทรงแบบใหม่ มาพร้อมรสชาติความอร่อยที่การันตีโดยเลย์" จัดเต็มด้วยกิจกรรมการตลาด 360 องศา พร้อมสร้างการรับรู้ด้วยการแจกผลิตภัณฑ์ทดลองชิมกว่า 3 แสนซองทั่วประเทศ
 
 

นายวิชาล คาอูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า"ในฐานะผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว เลย์ไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ โดยหลังประสบความสำเร็จในตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ ในปีนี้เราได้ขยายพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ 'เลย์' ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรุกตลาดขนมขึ้นรูปที่มีมูลค่าถึง 8,600 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ 'เลย์ เน็ต' เพื่อนำเสนอขนมรูปทรงหกเหลี่ยมลายตารางรสสาหร่ายทรงเครื่อง และ 'เลย์ ทรีดี' สำหรับขนมรูปทรงสามเหลี่ยมสามมิติรสบาร์บีคิว ที่ให้ผู้บริโภคได้เคี้ยวสนุกเต็มคำ โดยนอกจากผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองจะมีรูปทรงสนุกๆ แปลกใหม่แล้ว ยังถูกออกแบบให้มีรูที่ช่วยกักเก็บรสชาติเข้มข้นได้เต็มที่ด้วย"


ในด้านการตลาด เลย์เตรียมขนทัพกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรเพื่อมัดใจวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "2 รูปแบบความอร่อยใหม่จากเลย์…อร่อยเข้ม ลองเลย" นำโดยแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ที่มีสองซุป'ตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่จากเลย์ พร้อมด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ อาทิ สื่อกลางแจ้ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า พร้อมเตรียมส่งออนไลน์แคมเปญ "Net & 3D Story" ที่ถ่ายทอดความสนุกผ่านเรื่องราวกวนๆ ในรูปแบบอนิเมชั่นของ "เน็ต" และ "ทรีดี" สองคาแรคเตอร์ตัวแทนขนมทรงสามเหลี่ยมและทรงหกเหลี่ยม เพื่อสร้างการจดจำและความเข้าใจในสินค้าใหม่เจาะกลุ่มวัยซ่าส์โดยเฉพาะ ผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, YouTube และ Line
          
นอกจากนี้ เลย์ยังเตรียมจัดคาราวานแจกสินค้าตัวอย่างให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศได้ทดลองชิมกว่า 3 แสนซอง พร้อมผนึก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เตรียมส่ง "เลย์ เน็ต" และ "เลย์ ทรีดี" ขนาดพิเศษเฉพาะที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นสุดแรงในไตรมาสสามนี้เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้เกิดการทดลองสินค้าในวงกว้าง
          
ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่จาก "เลย์ เน็ต" และ "เลย์ ทรีดี" ได้แล้ววันนี้ในขนาด 15 กรัม ราคา 5 บาทและขนาด 65 กรัม ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารของ "เลย์" ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand
 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2559 เวลา : 15:26:22
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:49 pm