การตลาด
'เซลล็อกซ์' ดึงศิลปินสีน้ำ พัชราพรรณ จันทร์เทพย์ ร่วมออกแบบกล่องกระดาษเช็ดหน้า


 


'เซลล็อกซ์' ดึงศิลปินสีน้ำ พัชราพรรณ จันทร์เทพย์ ร่วมออกแบบกล่องกระดาษเช็ดหน้าลวดลายใหม่สุดคลาสสิกกับคอลเลกชั่น 'ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก'

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์พิวริฟาย จัดกิจกรรม              โรดโชว์เปิดตัวแคมเปญใหม่ “กระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify ยิ่งนุ่ม...ยิ่งโดน ด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์”                 เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟาย” อีกขั้นของสัมผัสนุ่มละมุนด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ ให้สัมผัสเนียนนุ่ม อ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยีเจิร์มเคลียร์พลัส (GermClear+) ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9% อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ด้วยเยื่อกระดาษคุณภาพดีเยี่ยม จนถึงวินาทีที่คุณใช้ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รักความสะอาดและการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ 
พร้อมขอแนะนำการกลับมาอีกครั้งของกระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟายคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก” (The World’s Most Beautiful Butterflies) โดยคราวนี้ขอเอาใจสาวหวานผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ โดยได้ดึงเอา คุณกิ๊บ-พัชราพรรณ จันทร์เทพย์ ศิลปินสีน้ำอิสระมาร่วมออกแบบ และวาดลวดลายบนกล่องกระดาษเช็ดหน้าด้วยสไตล์หวานสุดคลาสสิกที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับความสดชื่น และความงดงามของธรรมชาติ โดยมีให้เลือกสรร 3 แบบ

คุณพัชราพรรณ จันทร์เทพย์ ศิลปินสีน้ำอิสระ กล่าวว่า “กิ๊บ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความที่ครอบครัวชื่นชอบด้านศิลปะ จึงทำให้กิ๊บเติบโตมาทางด้านนี้ และตั้งใจว่าศิลปะ คือ ชีวิตที่จะเลือกเดินไปในอนาคต หลังจากนั้นกิ๊บก็ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางศิลปินสีน้ำ จนถึงปัจจุบันก็ 6 ปีกว่าแล้ว สำหรับสไตล์การวาดภาพที่ถนัด จะเป็นแนวการวาดภาพสีน้ำ โดยเฉพาะดอกไม้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และนอกจากนั้นจะเป็นการวาดภาพสัตว์ชนิดต่างๆ
 
 
ล่าสุดในฐานะศิลปินก็ถือว่าเป็นเกียรติและภูมิใจมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเซลล็อกซ์ ซึ่งทิชชูนั้นถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่กิ๊บใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะใช้ซับเวลาแต่งหน้า หรือแม้แต่ระหว่างทำงานสีน้ำ โดยกิ๊บได้ร่วมออกแบบและวาดลวดลายบนกล่องกระดาษเช็ดหน้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก” (The World’s Most Beautiful Butterflies) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปในหลายๆ ประเทศทำให้ได้พบเห็นธรรมชาติที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นผีเสื้อและดอกไม้ แล้วนำกลับมาสร้างสรรค์เป็นผลงานคอลเลกชั่นนี้ โดยได้ผสมผสานดีไซน์ และความโรแมนติคตามไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของกิ๊บลงบนกล่องกระดาษเช็ดหน้า โดยจะมีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ กล่องสีฟ้า เป็นผีเสื้อจากทวีปอเมริกาเหนือนำมาวาดคู่กับดอกวิสทีเรีย กล่องสีชมพู เป็นผีเสื้อจากทวีปอเมริกาใต้นำมาวาดคู่กับดอกแอปเปิ้ล และกล่องสีเหลือง เป็นผีเสื้อจากทวีปเอเชียนำมาวาดคู่กับดอกกุหลาบ กิ๊บมองว่าผลงานชิ้นนี้เป็นการนำเอาศิลปะมาไว้ในบ้าน ที่ทำงาน หรือในชีวิตประจำวันเปรียบเสมือนการสร้างบรรยากาศให้รู้สึกสดชื่นสดใสด้วยดอกไม้และผีเสื้อค่ะ”
 
 
 

สัมผัสกระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟาย “ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก” ที่โดดเด่นด้วยความสะอาดและการออกแบบสุดแสนโรแมนติคได้แล้ววันนี้ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วไป และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลงาน           คุณพัชราพรรณ จันทร์เทพย์ สามารถตามไปพบกันได้ในกิจกรรมโรดโชว์วันที่ 12 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การสาธิตการวาดภาพสีน้ำจากศิลปิน เวลา 14.30 น. และร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้ตลอดทั้งวัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/CelloxThailand และเว็บไซต์ www.celloxpurify.com  

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ส.ค. 2559 เวลา : 21:23:48
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:10 pm