เอสเอ็มอี
เอสเอ็มอี ดีเวลลอปเม้นท์แบงก์ รุกเดินเครื่องเปิดตัวสินเชื่อ Soft Loan 3 พื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล


 



เอสเอ็มอี ดีเวลลอปเม้นท์แบงก์ รุกเดินเครื่องเปิดตัวสินเชื่อ Soft Loan 3 พื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลส่งเสริม SMEs เปลี่ยนเครื่องจักรใหม่ ขยายธุรกิจเติบโต

 

ในวันนี้ (29ส.ค.2559) เอสเอ็มอี ดีเวลลอปเม้นท์แบงก์ (SME Development Bank) จัดงานเปิดตัวโครงการสินเชื่อ Soft Loan3 ดอกเบี้ยต่ำ 4% เพื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักรใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต  สำหรับผู้ประกอบการ SMEs  กรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล โดยมี นาง พรรณขนิตตา บุญครอง ประธานกรรมการบริหาร และ นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ เอสเอ็มอี ดีเวลลอปเม้นท์แบงก์ ร่วมเปิดงาน พร้อมหน่วยงานพันธมิตร ผู้ประกอบการ SMEs ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นงานจัดต่อเนื่องทั่วประเทศ หลังจากได้เปิดตัวสินเชื่อดังกล่าวไปแล้ว ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และ ภาคเหนือ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ทั่วประเทศ
 

 
สำหรับสินเชื่อ Soft Loan3 ดังกล่าว มีเงื่อนไขสุดพิเศษ วงเงินกู้สูงได้ถึง 90% ของใบสั่งซื้อเครื่องจักร ใหม่ ดอกเบี้ยต่ำเพียง 4% ต่อปีตลอดอายุสัญญา กู้สูงสุดถึง 7 ปี ไม่ต้องจ่ายเงินต้นนาน 12 เดือน กู้ได้สูงสุดถึง 15 ล้านบาท และหากกู้ไม่เกิน 10 ล้านบาท ไม่ต้องประเมินราคาและไม่ต้องจดจำนองเครื่องจักร สามารถใช้ บสย.ค้ำประกันร่วมกับการจดแจ้งหลักประกันตาม พรบ. หลักประกันธุรกิจได้ ซึ่งเชื่อว่าสินเชื่อดังกล่าวจะตอบสนองความต้องการผู้ประกอบการ SMEs ได้ตรงใจ สามารถช่วยให้กิจการเดินหน้าขยายกำลังการผลิตให้ธุรกิจเติบโตยิ่งขึ้น 
 

 
นอกจากนี้ ธนาคารยังได้นำผลิตภัณฑ์สินเชื่ออีกหลากหลายประเภท เพื่อช่วยผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการขยาย หรือ ปรับปรุงกิจการ อาทิ สินเชื่อ SMEs บัญชีเดียว สนับสนุนผู้ประกอบการที่จดแจ้งบัญชีเดียวตามนโยบายรัฐบาล  สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Policy Loan สนับสนุนผู้ประกอบการใหม่ที่ทำธุรกิจไม่เกิน 3 ปีและมีนวัตกรรม หรือผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการต่อยอดธุรกิจขยายตลาดไปสู่ AEC โดยภายในงานธนาคารได้เปิดบูธรับคำขอกู้และให้บริการปรึกษาแนะนำ และมีบริการตรวจข้อมูลเครดิตบูโรฟรี  บสย. ให้คำปรึกษาเรื่องการค้ำประกัน รวมถึง เอ็กซิมแบงก์ ให้บริการสินเชื่อด้านการส่งออกเพื่อ SMEs ด้วย
 

 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ส.ค. 2559 เวลา : 16:05:10
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:28 pm