การตลาด
ลาซาด้าเอาใจขาช้อป มอบข้อเสนอจัดส่งสินค้าฟรี เพียงซื้อสินค้าครบ 99 บาท


 


ลาซาด้า ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสนอทางเลือกใหม่เอาใจผู้บริโภคด้วยการทำให้การซื้อสินค้าออนไลน์ง่ายในราคาที่โดนใจมากยิ่งขึ้นด้วยบริการจัดส่งสินค้าฟรีเมื่อสั่งสินค้าตั้งแต่ 99 บาทขึ้นไปทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้มากกว่าเดิมอีกว่าหนึ่งล้านชิ้นที่สามารถจัดส่งในประเทศไทยได้ฟรี

ลูกค้าของลาซาด้าสามารถใช้บริการจัดส่งสินค้าแบบประหยัด และมาตรฐานได้ฟรีในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น สามารถอัพเกรดการส่งสินค้าเป็นแบบจัดส่งภายในวันเดียวกันสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และจัดส่งสินค้าในวันถัดไปสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ในราคาเพียง 39 บาท มีผลไปจนถึงสิ้นปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลาซาด้า เคยมีโปรโมชั่นส่งฟรีสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดที่สั่งสินค้าขั้นต่ำ 1,999 บาท และลูกค้าในเขตกรุงเทพฯที่เคยต้องสั่งสินค้าขั้นต่ำ 299 บาท แต่ตอนนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้บริการจัดส่งฟรีได้ เพียงซื้อสินค้าในราคาขั้นต่ำเพียง 99 บาท

“เราตั้งใจที่จะทะลายกำแพงสุดท้ายของอีคอมเมิร์ซ และต้องการให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อของออนไลน์ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งตอนนี้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ของการซื้อของออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคา ตัวเลือกที่หลากหลาย ความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการจัดส่ง” คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว  

ลาซาด้าพร้อมแล้วสำหรับบริการจัดส่งสินค้าฟรี โดยมอบสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 3.2 ล้านชิ้น จากกว่า 15 หมวดหมู่            บนเว็บไซด์ที่สามารถจัดส่งฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ **

ติดตามข้อเสนอพิเศษจากลาซาด้าได้ที่ www.lazada.co.th หรือแอพลิเคชั่นลาซาด้า สามารถรองรับทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ ไอโอเอส 

สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากกว่า 20 กิโลกรัม จะมีค่าธรรมเนียมการจัดส่งสำหรับสินค้าขนาดใหญ่ เริ่มที่ 299 ถึง 599 บาท และสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด เริ่มที่ 349 ถึง 649 บาท สำหรับการสั่งสินค้าที่มีราคารวมต่ำกว่า 99 บาท จะมีค่าธรรมเนียมจัดส่งเพิ่มเติม คือ 29 บาท สำหรับการจัดส่งแบบประหยัด 39 บาท สำหรับการแบบมาตรฐาน และหากต้องการจัดส่งแบบเร่งด่วน จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 39 บาทต่อ 1 ชิ้น เพื่อัพเกรดจากการจัดส่งแบบมาตรฐาน โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ก.ย. 2559 เวลา : 15:27:20
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:38 am