กองทุนรวม
บลจ.ทาลิส ออกกองประหยัดภาษี รับช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 'TLLTFEQ'เจาะกลุ่มลูกค้ามนุษย์เงินเดือน


 


บลจ.ทาลิส ออกกองประหยัดภาษี รับช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี “TLLTFEQ” เน้นลงทุนในหุ้นพื้นฐานแน่น! เจาะกลุ่มลูกค้ามนุษย์เงินเดือน เปิดขายระหว่างวันที่ 1-7 พ.ย.นี้


บลจ.ทาลิส ได้เวลาเปิดตัวกองทุน LTF กองแรก "TLLTFEQ" เจาะฐานลูกค้ามนุษย์เงินเดือนที่มองหาลู่ทางการลงทุนในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ได้แต้มต่อสิทธิลดหย่อนภาษี เน้นลงทุนในหุ้นพื้นฐานแจ่ม มั่นใจเป็นทางเลือกที่ดี สามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างเหมาะสมในระยะยาว เปิดขายแล้ว 1-7 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ "ประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์" มองดัชนีหุ้นไทยในปี 2560 คาดเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ 1,400 -1,750 จุด 
          
นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทาลิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการเปิดเสนอขายกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) คือ กองทุนเปิดทาลิส หุ้นระยะยาว(TALIS LONG TERM EQUITY FUND) – TLLTFEQ ในระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2559 โดยเน้นกลยุทธ์การลงทุนในหุ้นพื้นฐานดี ซึ่งเหมาะสมกับผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนแบบระยะยาว และสามารถยอมรับความเสี่ยงได้ในระดับสูงเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีและเหมาะสม โดยเฉพาะในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยยังต่ำ และภาวะตลาดหุ้นไทยยังมีความผันผวน 
          
"กองทุน LTF ที่ บลจ.ทาลิส จำกัด ได้ออกและเสนอขายในครั้งนี้ ถือว่าตอบโจทย์สำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่ดีและเหมาะสม สามารถรับความเสี่ยงได้ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายในการลงทุน โดยเฉพาะในช่วงที่ตลาดหุ้นไทยมีความผันผวน ซึ่งเราจะเน้นกลยุทธ์การลงทุนในหุ้นพื้นฐานดี และมีศักยภาพในการเติบโตสูงเพื่อผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว และสามารถนำเงินลงทุนในกองทุน LTF ไปลดหย่อนภาษี ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีได้"นายฉัตรพีกล่าว
          
นายฉัตรพี กล่าวว่า จากความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อการบริหารกองทุนโดยมืออาชีพของบริษัทฯ ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ มั่นใจว่าจะทำให้การเสนอขายกองทุน TLLTFEQ ประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักลงทุนเหมือน "กองทุนเปิดทาลิสเฟล็กซิเบิ้ล" ที่บริษัทฯ ได้เปิดเสนอขายไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งสามารถมียอดขายหน่วยลงทุนสูงถึง 360 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 300 ล้านบาท 
          
ทั้งนี้ กองทุน TLLTFEQ มูลค่าขั้นต่ำของการสั่งซื้อครั้งแรกและครั้งต่อไป เท่ากับ 1,000 บาท ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทาลิส จำกัด โทร. 02 015 0212-5 หรือ www.talisam.co.th เพื่อทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และ คู่มือการลงทุน ก่อนตัดสินใจลงทุน 
          
ด้านนายประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ.ทาลิส จำกัด กล่าวว่า แนวโน้มการลงทุนในตลาดหุ้นไทยปี 2560 หุ้นที่จดทะเบียนในตลาดจะมีอัตราการเจริญเติบโตของกำไรเฉลี่ยที่10 % ใน ขณะที่หุ้นขนาดเล็กและขนาดกลางมีแนวโน้มเติบโตของกำไรดีกว่า ทั้งนี้ กองทุน TLLTFEQ จะเน้นลงทุนในหุ้นที่มีแนวโน้มการเติบโตของกำไรที่ดี ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยในปี 2560 คาดว่าจะเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ 1,400 -1,750 จุด
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ย. 2559 เวลา : 12:16:56
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:57 pm