การตลาด
เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ยืนยันเปิดให้ บริการ 'Talad Neon -Downtown Night Market' ธ.ค. นี้


 


เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ยืนยันเปิดให้ บริการ 'Talad Neon -Downtown Night Market' ธ.ค. นี้ ชู จุดขายไฮไลท์ ตลาดนัดกลางคืน ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคดิจิตอล

บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ยืนยันเปิดให้ บริการ “Talad Neon - Downtown Night Market” ในเดือนธันวาคมนี้ !! คาดถึงจุดคุ้มทุนประมาณ 1 ปี และช่วยเพิ่มรายได้ - กำไร ของบริษัทฯ ให้เติบโตแข็งแกร่ง ชูจุดขายไฮไลท์ ตลาดนัดกลางคืน ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคดิจิตอล
                
สำหรับโครงการตลาดนีออน นี้ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)   ใช้งบประมาณ   กว่า 80 ล้านบาทพัฒนาพื้นที่ให้เป็นโครงการตลาดนัดกลางคืน...ใจกลางกรุง “Talad Neon - Downtown Night Market”  ที่ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอย เพชรบุรี 23 - 29 (ตรงกันข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม)  บนพื้นที่รวม 10 ไร่  แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับเช่า 5,600 ตารางเมตร มีร้านค้า 900 ร้านค้า สามารถจอดรถได้มากถึง 200 คัน
                
โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน กลุ่มผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง และนักท่อง เที่ยวชาวต่าง ชาติ  มีการจัดวางผสมผสานร้านค้าและโซนสำหรับการทำกิจกรรมพิเศษ ให้มีความหลาก หลาย อาทิ โซนร้านค้าที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ 24 ร้านค้า  ฟู้ดทรัค 26 ร้านค้า เต๊นท์ผ้าใบ 850 ร้านค้า โดยบริษัท ได้เริ่มให้ทำการเปิดจองไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน  มีผู้ค้าให้ ความสนใจ เป็นจำนวนมาก สรุปยอดจองพื้นที่เช่าปัจจุบัน 95%

 
จุดเด่น ตลาดนีออน
•    ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ บนพื้นที่ ประมาณ 10 ไร่ จำนวนร้านค้า มากกว่า 900 ร้านค้า
•    ความหลากหลายของสินค้าร้านค้าไม่ว่าจะเป็น Food หรือ Non Food ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี
•    การตกแต่งคอนเซ็ปท์ของตลาดนีออน ที่เหมาะกับ ไลฟ์สไตล์คน เมืองยุค ดิจิตอล ที่ชื่นชอบการแชะแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ
•    ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง  เหมาะสำหรับคน เมืองที่ต้อง การหลีกเลี่ยง การเดินทางใน ช่วงการจราจร ติดขัด เป็นสาเหตุให้เวลาเริ่มต้นในการนัดพบล่าช้าออกไป 
•    สะดวกด้วยการเดินทางโดย BTS จากสถานี ชิดลม  และเดินทางโดยรถขนส่งมวลชนสาย 60, 93, 99 นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางโดยเรือซึ่งอยู่ใกล้กับท่าเรือชิดลม และท่าเรือ ประตูน้ำ

ร้านค้า ไฮไลท์ แม่เหล็กสำคัญในส่วนของ Food ดังนี้
•    ร้านข้าวกรอบสยาม   ของว่างทานเล่น เพื่อสุขภาพ รสชาติกลมกล่อม หวาน มัน กรอบนุ่ม 
•    ส้มตำปลาเผาป้านอม   ร้านดังเจ้า เก่ายอดนิยม จาก ถนนราชดำริ
•    ระนองฟาร์ม  ปูนิ่มส่งตรงมาจากฟาร์มระนองสด ๆ วันต่อวัน พร้อมสูตรแป้งทอดพิเศษ ทานกับน้ำจิ้ม หวาน  และน้ำจิ้มซีฟู้ด

สำหรับร้าน ค้าไฮไลท์ แม่เหล็กสำคัญในส่วนของ Non Food ได้แก่
•    ร้าน Classic Accessories   เครื่องประดับ วาไรตี้หลาก สีสันที่ออก แบบดีไซน์เอง มีรูปแบบ      โดดเด่นเป็น เอกลักษณ์ ให้คุณสวมใส่ด้วยความมั่นใจในความเป็นผู้นำเทรนด์
•    ร้านรามสิตา เสื้อผ้าสตรีดีไซน์แฟชั่นจัมพ์สูทเดรส แมกซี่เดรส สุดทันสมัย
•    ร้าน The Element จำหน่ายเครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่ง หน้า หลากหลายแบรนด์ดัง ยอดนิยม

โซนสำหรับ จัดกิจกรรม พิเศษ
ขนาดพื้นที่ กว่า 700 ตรม. เหมาะสำหรับจัด งานเทศกาลสำคัญ หรือกิจกรรมที่ น่าสนใจต่างๆ  เริ่มตั้งแต่ เดือนธันวาคม นี้พบกับ กิจกรรมช่วยเกษตรกรชาวนาขายข้าว และในเดือน มกราคม 2560 เชิญเลือกสรรสินค้าสุขภาพออร์แกนิค พร้อมเลือกซื้อ ต้นไม้ดอกไม้ ประดับตกแต่ง บ้านและสวน ในงาน Talad Neon Farm Festival

การทำการ ตลาดและประชา สัมพันธ์
•    ลงโฆษณาโปรโมทในแผนที่ i Guide Map ในเดือนธันวาคม 2559 และ มกราคม 2560 ซึ่งมียอดพิมพ์ 40,000 ฉบับ แจกตามศูนย์การค้า โรงแรม จุดบริการนักท่องเที่ยวชั้นนำ และสนามบิน สุวรรณภูมิ
•    การจัดทำใบปลิวแจกตามแหล่งชุมชนกลุ่มเป้าหมาย อาทิ อาคารว่องวานิช ถนนวิทยุ  ย่านถนนชิดลม ย่านราชประสงค์ บริเวณด้านหน้า ธนาคารไทย พาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรี  นอกจากนี้ยังแจกตามโรงแรมที่พักในย่านประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี กว่า 20 แห่ง อาทิ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ โรงแรม เมโทรรีสอร์ท  โรงแรมเซ็น เตอร์ พอยท์ ซอยเพชรบุรี 15 โรงแรมบางกอก ซิตี้ ราชปรารภ โรงแรมเอทู เฮ้าส์ ซอยเพชรบุรี 19 โรงแรม เบด@ทาวน์ โฮสเทล 

•    จัดโรดโชว์ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดนีออน ช่วงเปิดตัวให้ กับสมาคมไทย ธุรกิจการท่อง เที่ยว (ATTA) ในการประชุม สมาชิกสมาคมไทย ธุรกิจการท่อง เที่ยว ประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 
จัดขึ้นในวัน ที่ 24 พฤศจิกายน 2559 โรงแรมรามาดา พลาซ่า บางกอก แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์
ถนนเจริญกรุง  ซึ่งมีสมาชิก เป็นผู้ประกอบ การบริการด้าน การท่องเที่ยว และโรงแรม เข้าร่วมกว่า 200 แห่ง  พร้อมจัดทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับเอเจนท์ทัวร์นำเที่ยวตลอดทั้งปี
•    นอกจากนี้ยังจับมือกับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ทำแพคเกจพิเศษเพื่อต้อนรับเอเจนท์ทัวร์ที่นำคณะนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ ตลาดนีออนอีก ด้วย เช่น ทานอาหารกลางวันราคาพิเศษที่โรงแรม สำหรับผู้ที่ ต้องการไปช้อป ชิลล์ ที่ตลาดนีออน
•    จัดบริการที่จอดรถ ในราคาพิเศษโดย สามารถรองรับ ได้ 1,000 คัน ที่ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการไปช้อปชิลล์ ที่ตลาดนีออน  และสำหรับ ผู้ที่ต้องการนำรถไปจอดที่ตลาดนีออน ก็สามารถนำไป ได้ซึ่งมีที่ จอดรถรองรับ 200 คัน
•    จัดบริการรถตุ๊กๆ ส่งฟรี สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปตลาดนีออน จุดบริการอยู่ ที่ด้านหน้า ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ (หน้าประตู 8 โซน 1) เริ่มให้บริการวันที่ 1 ธันวาคม 59 - มกราคม 60 ตั้งแต่เวลา 19.00 - 21.00 น. โดยจะให้บริการเฉพาะในวันที่เปิดให้บริการตลาดนีออน คือ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ 

คอนเซ็ปท์ การออกแบบและ ตกแต่ง
                
ออกแบบโครงการ ภายใต้แนวคิด การออกมาใช้ชีวิต พบปะ สังสรรค์ แบ่งปัน มิตรภาพ ความสุขสนุกสนานแบบไม่รู้จบ สำหรับคอน เซ็ปท์โครงการ คือ NEON NIGHT ALIVE  ที่สุดของประสบการณ์ ช้อป ชิลล์ ชิม แชร์ เช็คอิน ใจกลางเมืองรูปแบบใหม่ ท่ามกลาง บรรยากาศการ ตกแต่งด้วย สีสันของนีออน ไม่ว่าจะเป็น ตู้คอนเทนเนอร์ เต๊นท์ ฟู้ดทรัค พื้นถนนทางเดิน ฯลฯ เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป แบ่งปันความสุข ให้กับเพื่อนๆ  โดยภายใน โครงการยังมี มาสคอตการ์ตู นรูปสัตว์ตัว แรด สูง 3 เมตร คอยต้อนรับ ซึ่งสาเหตุที่เลือกแรดมาเป็นสัญลักษณ์มาสคอตเนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจาก การที่แรดเป็น สัตว์ที่มี บุคลิกน่ารัก และเมื่อนำมาออกแบบในแบบฉบับการ์ตูนสีสันสดใส ก็จะยิ่งทำให้ แฟชั่นโดดเด่น น่าสนใจมากยิ่ง ขึ้น ในส่วนด้านความหมายที่สร้างสรรค์ แรดคือความน่า รัก โดดเด่น มั่นใจ สำหรับคนยุคใหม่ และเมื่อใครๆ เอ่ยถึงแรด สำหรับคนยุคดิจิตอลจะต้องอมยิ้มทุกคน และน้องแรด สัญลักษณ์และ ตัวแทนของตลาด นีออนตัวนี้ มีชื่อว่าน้อง “นีออน” สามารถเปลี่ยนชุดในช่วงเทศกาลต่างๆ ตามกระแสแฟชั่น ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีจุดแลนด์มาร์ค ของตลาดนีออน เป็นประติมากรรมตัว N สีเหลืองขนาดใหญ่ สูง 3 เมตร รายรอบด้วยดวงไฟ LED เพื่อให้มีความโดดเด่น สะดุดตา
                
โครงการตลาดนีออน เปิดบริการทุก วันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ( 4 วัน/สัปดาห์) เวลา 16.00 -24.00 น. เชิญร่วมเปิดประสบการณ์ช้อป ชิลล์ ชิม แชะ แชร์ เช็คอิน ได้แล้วในเดือนธันวาคม นี้










 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ย. 2559 เวลา : 19:44:19
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:42 pm