กองทุนรวม
ทิสโก้ส่งทริกเกอร์ฟันด์ญี่ปุ่นเข้าเป้าเป็นกองที่ 9 ของปีนี้ ใช้เวลา 6 เดือน 2 วัน


 


ทิสโก้โชว์ผลงานเด่น! รับปลายปี ส่งทริกเกอร์ฟันด์เข้าเป้าต่อเนื่อง นับเป็นกองที่ 9 ที่ถึงเป้าหมายในปีนี้ โดยล่าสุดเป็นทริกเกอร์ฟันด์หุ้นญี่ปุ่นใช้เวลาถึงเป้าหมายภายใน 6 เดือน 2 วัน พร้อมแนะนำลงทุนหุ้นญี่ปุ่นต่อ เศรษฐกิจฟื้นตัวได้ดี Valuation ไม่แพงเมื่อเทียบกับในอดีต รับปัจจัยบวกค่าเงินเยนอ่อนหนุนกำไรบริษัทจดทะเบียน 

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด  (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า ด้วยความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะลงทุนในช่วงเวลาที่เหมาะสม ล่าสุด บลจ. ทิสโก้ สามารถบริหาร “กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #10” (TISCO Japan Equity Trigger 8% Fund 10: TISCOJ10) ให้มีมูลค่า NAV อยู่ที่ 10.8674 บาทต่อหน่วย ณ วันที่ 24 พ.ย. 59 จึงเข้าเงื่อนไขเลิกโครงการ โดยใช้เวลาบริหารกองทุน 6 เดือน 2 วัน จากเป้าหมายเดิมที่กำหนดไว้ 8 เดือน (กองทุนจดทะเบียน ณ วันที่ 23 พ.ค. 59) และ ข้อมูล ณ วันที่ 24 พ.ย. 59 บลจ. ทิสโก้มีทริกเกอร์ฟันด์ภายใต้การจัดการทั้งหมด 115 กองทุน สามารถบริหารให้ถึงเป้าหมายแล้ว 76 กองทุน (ถึงเป้าหมายภายในกำหนดเวลาการลงทุน 63 กองทุนและถึงเป้าหมายเกินกว่ากำหนดเวลาการลงทุน 13 กองทุน) และมีทริกเกอร์ฟันด์ที่ยังไม่ถึงเป้าหมาย 21 กองทุน (อยู่ภายในกำหนดเวลาการลงทุน 1 กองทุน และเกินกว่ากำหนดเวลาการลงทุน 20 กองทุน) และมีทริกเกอร์ฟันด์ที่ไม่ถึงเป้าหมายและเลิกกองทุนแล้ว 18 กองทุน  

“เป็นอีกหนึ่งผลงานทริกเกอร์ฟันด์ของ บลจ. ทิสโก้ ที่สามารถบริหารกองทุนให้ถึงเป้าหมายเลิกโครงการได้เป็นกองที่ 9 ของปีนี้ ล่าสุดทริกเกอร์ฟันด์ที่ลงทุนในตลาดหุ้นญี่ปุ่น ซึ่งถึงเป้าหมายได้ก่อนกำหนด ภายในเวลา 6 เดือน 2 วัน เรามองว่า ตลาดหุ้นญี่ปุ่นยังเป็นตลาดที่น่าจับตา เพราะค่าเงินเยนที่อ่อนลงจะช่วยหนุนกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นญี่ปุ่นให้สูงขึ้น ผลประกอบการเริ่มกลับมาเติบโตแข็งแกร่ง รวมทั้งมีการเพิ่มอัตราการจ่ายปันผล ขณะที่ Valuation ยังไม่แพงเมื่อเทียบกับในอดีต นับเป็นช่วงที่เหมาะแก่การเข้าลงทุน” นายสาห์รัช กล่าว 

กองทุนจะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติทั้งหมดในวันที่ 1 ธ.ค. 59 โดยจะสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนไปยังกองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้สนใจกองทุน ทิสโก้ สามารถติดต่อ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000 กด 4 




 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 พ.ย. 2559 เวลา : 11:26:09
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:56 pm