เศรษฐกิจ-บทวิจัยเศรษฐกิจ
บสย.ลุยจัดมหกรรมเข้าถึงแหล่งเงินทุน


นายวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) พร้อมด้วย นายวัฒนา รัตนวงศ์ ประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา นายประเสริฐ ชัยชาญอุดมสุข ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกิจการสาขา บสย. และ นายกฤต สมมาศเดชสกุล ผู้จัดการอาวุโส สำนักงานสาขาชลบุรี บสย. ร่วมเป็นประธานเปิดงาน “บสย. มหกรรมเข้าถึงแหล่งเงินทุน จังหวัดฉะเชิงเทรา” ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการเข้าร่วมงานจำนวนมาก 


 
นายวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจ บสย. เปิดเผยว่า กิจกรรมมหกรรมเข้าถึงแหล่งเงินทุนของ บสย.ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้กำหนดจัดทั้งหมด 11 ครั้งในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยปีนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมตามแต่ละกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่จังหวัดนั้นๆ ซึ่งเป้าหมายของการจัดงานนั้นเพื่อให้คำปรึกษา และแนะนำการทำธุรกิจ 

พร้อมบริการทางการเงินแก่ผู้ประกอบการ SMEs และผู้ที่ต้องการสินเชื่อ เพื่อเสริมสภาพคล่องของกิจการ รวมทั้งสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงินได้ง่ายขึ้น รวมถึงการให้บริการตรวจสุขภาพการเงินกับผู้ประกอบการ SMEs ฟรี จากเครดิตบูโร 
 
ด้านนายประเสริฐ  ชัยชาญอุดมสุข ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกิจการสาขา บสย. กล่าวว่า บสย.มีหน้าที่สนับสนุนและพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ให้มีศักยภาพที่แข็งแกร่ง นอกเหนือจากบทบาทหลักในการให้การค้ำประกันสินเชื่อแก่ผู้ประกอบการ SMEs ผ่านกิจกรรมต่างๆ และมหกรรมเข้าถึงแหล่งเงินทุนเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จะเพิ่มโอกาสให้ SMEs ได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยปีนี้จะเน้นไปที่ผู้ประกอบการ SMEs 3 กลุ่มประกอบด้วย กลุ่มผู้ประกอบการทั่วไป, กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย และกลุ่ม Start-up & Innovation
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 พ.ค. 2560 เวลา : 15:23:33
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:14 pm