การตลาด
โฟร์โมสต์ ผนึกกำลัง บิ๊กซี ส่งเสริมครอบครัวไทยแข็งแรง 100% ในกิจกรรม โฟร์โมสต์ ดื่ม ขยับ รับวันดื่มนมโลก


 

“โฟร์โมสต์” ผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี โดยบริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า    (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงการมีสุขภาพที่ดีของคนไทย จับมือพันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่อย่าง “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” ร่วมเปิดตัวกิจกรรม “โฟร์โมสต์ ดื่ม…ขยับ… รับวันดื่มนมโลก” ภายใต้แนวคิด “Drink.Move.BeStrong” ที่รณรงค์ให้คนไทยมีสุขภาพดีจากการดื่มนม ที่อุดมด้วยสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ครอบครัวไทยแข็งแรงเต็ม 100% อีกทั้งเตรียมแจกจ่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ นมโคแท้ 100% รสจืด ให้คนไทยได้ดื่มกันฟรีๆ รวมกว่า 45 ล้านมิลลิลิตรทั่วไทย นอกจากนี้ภายในงานยังได้เนรมิตกิจกรรมในรูปแบบเอ็ดดูเทนเม้นท์โดยแท็กทีมครอบครัวดาราสาวที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่าง “หญิง-รฐา และคุณแม่น้อย โพธิ์งาม” มาร่วมเผยเคล็ดลับความสตรองแบบจัดเต็ม ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4


 

นายวิภาส ปวโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ กล่าวว่าตามประกาศขององค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (The Food and Agriculture Organization : FAO) ที่ได้กำหนดให้วันที่ 1 มิถุนายนของทุกปี เป็น "วันดื่มนมโลก" (World Milk Day) เพื่อให้ประเทศต่างๆ และองค์กรได้ตระหนักถึงความสำคัญ และสนับสนุนการบริโภคนม รวมถึงจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการบริโภคนม โดย “โฟร์โมสต์” ในฐานะผลิตภัณฑ์นมไทยที่ได้มาตรฐานโกลด์สแตนดาร์ดของเนเธอร์แลนด์ ที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี จึงขอสานต่อกิจกรรมดีๆ ภายใต้ชื่อ “โฟร์โมสต์ ดื่ม…ขยับ…รับวันดื่มนมโลก” ภายใต้แนวคิด “Drink.Move.BeStrong” ที่รณรงค์ให้คนไทยมีสุขภาพดี ที่เริ่มต้นด้วย “การดื่ม” ซึ่งหมายถึง การรู้จักเลือกบริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้ำนมโคคุณภาพ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและโภชนาการที่ครบถ้วน อย่างน้อยวันละ 1-2 แก้ว ซึ่งสามารถดูปริมาณสารอาหารที่ได้รับจากฉลากโภชนาการที่อยู่ข้างกล่องบรรจุภัณฑ์ ควบคู่กับ “การขยับ” นั่นคือ การออกกำลังกายกลางแจ้งอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 1 ชั่วโมง พักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องความสูงในวัยเด็ก ช่วยสร้างความหนาแน่นของมวลกระดูก และช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุนในวัยผู้ใหญ่ และเพื่อให้ครอบครัวไทยแข็งแรงเต็ม 100%


โดยในปีนี้ โฟร์โมสต์ และพันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่อย่าง “บิ๊กซี” ยังได้มีการร่วมกันแจกจ่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ นมโคแท้ 100% รสจืดรวมกว่า 45 ล้านมิลลิลิตร ให้กับคนไทยได้ดื่มแบบฟรีๆ ทั่วประเทศ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน นอกจากนี้ภายในงานเรายังได้เนรมิตกิจกรรมในรูปแบบเอ็ดดูเทนเม้นท์เพื่อให้ความรู้ผู้บริโภคถึงประโยชน์ของการ “ดื่มนมโคคุณภาพ” และ “การขยับ หรือการออกกำลังกาย” เพื่อให้ครอบครัวไทยแข็งแรงเต็ม 100% ซึ่งโฟร์โมสต์รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง และในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์นมไทยมาตรฐานเนเธอร์แลนด์ ที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมา กว่า 60 ปี “โฟร์โมสต์” ขออยู่เคียงข้างครอบครัวคนไทยให้มีความแข็งแรง 100% ตลอดไป


 

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพราะหัวใจในการดำเนินธุรกิจของบิ๊กซี คือ การมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยความหลากหลายของสินค้าคุณภาพในราคาประหยัด ดังเจตนารมณ์ที่ว่า “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ทั้งยังเน้นย้ำการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเพื่อลูกค้าเป็นสำคัญ โดยเฉพาะกิจกรรมวันดื่มนมโลกในปีนี้ ที่บิ๊กซีเล็งเห็นโอกาสอันดีที่จะได้มีส่วนร่วมในการกระตุ้นและเชิญชวนบริโภคผลิตภัณฑ์นมโคคุณภาพจากโฟร์โมสต์ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยทุกครัวเรือนมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง”


สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าบิ๊กซี เพียงซื้อนมพาสเจอร์ไรส์ หรือนมยูเอชที รสใด ขนาดใดก็ได้ครบ 499 บาท รับฟรีทันที! นมโฟร์โมสต์ 1 แพ็ค ขนาด 85 มิลลิลิตร จำนวน 4 กล่อง โดยแจกฟรีรวมทั้งสิ้นกว่า 45 ล้านมิลลิลิตร ที่บิ๊กซี กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น บิ๊กซีมินิ) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-4 มิถุนายน 2560 เท่านั้น


ศาสตราจารย์ ดร.กัลยา กิจบุญชู กรรมการมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กล่าวว่า “จากการเปิดเผยผลสำรวจของกรมอนามัย พบว่าคนไทยดื่มนมเฉลี่ยเพียงคนละประมาณ 14 ลิตรต่อปีเท่านั้น ซึ่งต่ำกว่าประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโลก 4 – 7 เท่า* ซึ่งทางรัฐบาลกำลังทำสำรวจตัวเลขสถิติการดื่มนมใหม่อยู่ โดยคาดว่าจะสูงขึ้นเล็กน้อย ประกอบกับผลการสำรวจและวิจัยในโครงการ SEANUTS (South East Asia Nutrition Survey) โครงการสำรวจด้านโภชนาการของเด็กในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้** พบว่า  

“ฉะนั้นหนึ่งในวิธีการแก้ปัญหาอย่างตรงจุดก็คือ การดูแลเอาใจใส่จากคนในครอบครัว เริ่มจากการเลือกรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ พร้อมเสริมด้วยการดื่มน้ำนมโคอย่างน้อยวันละ 1-2 แก้ว ทั้งในเด็กและในผู้ใหญ่ เพราะในน้ำนมโคนั้นอุดมไปด้วยมีวิตามินที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายและการเติบโตของสมอง ทั้งยังเป็นตัวช่วยในการนำวิตามินเอ ดี อี เค และแคลเซียม เข้าสู่ร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ การได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ควบคู่กับการออกกำลังกายกลางแจ้ง และการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่องของการสร้างกระดูกในเด็ก และป้องกันโรคกระดูดพรุนในผู้ใหญ่แล้ว ยังช่วยเผาผลาญพลังงานทำให้สรีระสมส่วน เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรง

 

 

 
ภายในงาน ยังได้แท็กทีมครอบครัวดาราสาวที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่าง “หญิง – รฐา และคุณแม่น้อย โพธิ์งาม” มาร่วมแชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพ พร้อมร่วมแชร์เคล็ดลับความสตรองกับกิจกรรมในรูปแบบเอ็ดดูเทนเมนท์สุดมันส์ ซึ่ง หญิง เผยว่า “ตั้งแต่หญิงเด็กๆ คุณแม่จะคอยดูแลให้ความใส่ใจหญิงในทุกๆ รายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การออกกำลังกาย รวมไปถึงอาหารการกิน ซึ่งหญิงจำได้ว่าคุณแม่จะคอยเตรียมนมให้หญิงดื่มทั้งตอนเช้าก่อนไปโรงเรียน และก่อนเข้านอนเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งหญิงรู้สึกขอบคุณคุณแม่มากที่เลี้ยงดูหญิงจนเติบโต และมีสุขภาพที่แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์มจนถึงทุกวันนี้ ฉะนั้นเมื่อคุณแม่มีอายุมากขึ้น หญิงก็อยากจะตอบแทนสิ่งดีๆ โดยการดูแลท่านผ่านการเลือกสรรอาหารดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลิตภัณฑ์นมโคแท้คุณภาพจากผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแม่จะได้รับสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการที่มีประโยชน์ ควบคู่กับการชวนท่านมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณแม่แข็งแรงและอยู่กับหญิงไปอีกนานๆ โดยในโอกาสวันดื่มนมโลกนี้ หญิงอยากให้เป็นจุดเริ่มต้นดีๆ ของคนไทยทุกคนในการหันมาดื่มนมและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก และเมื่อมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ไม่ว่าจะเจออุปสรรคที่หนักหนาแค่ไหน ก็สามารถสตรองได้เต็มร้อยค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเฟซบุ๊ก Foremost Family


บันทึกโดย : วันที่ : 04 มิ.ย. 2560 เวลา : 19:25:10
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:35 am