การตลาด
นอติก้า ขอแนะนำเสื้อโปโลโฉมใหม่ล่าสุด ในคอลเลคชั่นสปริง 2017


 

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์นอติก้าเสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยม ชวนหนุ่มๆ เปลี่ยนลุครับปีใหม่ ด้วยเสื้อโปโลโฉมใหม่ล่าสุด ในคอลเลคชั่นสปริง 2017 ที่ยกเครื่องการดีไซน์รูปทรงใหม่ (Fit) ให้มีความเพอร์เฟกต์ยิ่งขึ้น เพื่อเอาใจหนุ่มเอเชียที่ชื่นชอบฟิตเท่ๆ ทำให้เมื่อสวมใส่แล้ว รู้สึกได้ถึงความมีสไตล์ในแบบเออเบิร์นนิสต้า

ประกอบด้วย 2 ทรงให้หนุ่มๆ เลือก ทั้งทรงเบสิค ฟิต (Basic Fit) และทรงสลิม ฟิต (Slim Fit) ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเหนือระดับมอยส์เจอร์ วิคกิ้ง” (Moisture Wicking) เทคโนโลยีพิเศษที่มีเฉพาะในเสื้อโปโลคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น โดยอยู่ภายใต้กลุ่มสินค้าเทคโนโลยีนาฟเทค ซีรี่ (Navtech Series) ที่มอบประสิทธิภาพอันโดดเด่นในการระบายอากาศและความชื้นได้เป็นอย่างดี

ให้ความรู้สึกเย็นและแห้งสบาย ไม่ว่าสภาพอากาศแบบไหน มาพร้อมกับหลากหลายสไตล์ให้หนุ่มๆ ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโลสีพื้น ลายทาง หรือแบบคัลเลอร์ บล็อค ซึ่งมีสีสันตามซีซั่นมากมายให้หนุ่มๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ทุกวัน

พบกับเสื้อโปโลฟิตใหม่ล่าสุด ในคอลเลคชั่นสปริง 2017 ของนอติก้าได้แล้ววันนี้ ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,990 บาท ที่นอติก้าช้อปและเคาน์เตอร์นอติก้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ


บันทึกโดย : วันที่ : 30 มิ.ย. 2560 เวลา : 22:08:03
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:09 pm