ซีเอสอาร์-เอชอาร์
AC NEWS พร้อมด้วยฑูตน้อยซานต้าคิดส์ จัดกิจกรรม สร้างรอยยิ้มให้คุณยาย


 

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ผู้บริหาร AC NEWS คุณอ้อ - อัชณา จิณณวาโส บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าว AC NEWS และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด คุณปุ๋ย - ดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการบริหาร พร้อมด้วยฑูตน้อยซานต้าคิดส์ ร่วมเลี้ยงอาหารคุณยาย ณ มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ บ้านพักคนชราหญิง ติวานนท์ ภายใต้โครงการที่ชื่อว่า สร้างรอยยิ้มให้คุณยาย” 

โดยภายในงานนอกจากจะมีการเลี้ยงอาหารให้กับคุณยาย ยังมีกิจกรรมสร้างความบันเทิงให้กับคุณยาย จากฑูตน้อยซานต้าคิดส์ ทั้งฑูตน้อยฟิลลิ่ง ฑูตน้อยมอธ ทูตน้อยณดา ซึ่งเป็นเยาวชนจากโครงการฑูตน้อยซานต้าคิดส์ ของ คุณปุ๋ย -  ดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา

 

ซึ่งน้องๆได้นำการแสดงทั้งร้องเพลง เต้น พร้อมแจกของที่ระลึก และร่วมอวยพรวันเกิดให้กับคุณยายที่เกิดในเดือนสิงหาคมนี้อีกด้วย 

นอกเหนือจากน้องๆ ฑูตน้อยซานต้าคิดส์แล้ว ยังได้รับเกียรติจาก .ศิลลาภ  ที่มาบรรเลงเสียงดนตรีอันไพเราะ รวมถึง คุณ ก้อ 18 กะรัต ,ภา-นภพา ที่มาร้องเพลงเพราะๆให้คุณยายฟัง  

งานนี้คุณยายออกมาร้องเพลงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่า อายุ 80 กว่าก็ยังแจ๋วอยู่

และต้องขอบคุณ  คุณเอ็ม มณีสุดา ศิลาอ่อน จาก S&P มอบเค้กปอนด์ใหญ่ให้ AC NEWS มาให้คุณยายได้ชิมกันอีกด้วย

ปิดท้ายงานกันด้วยอ้อมกอดที่ทางผู้บริหาร AC NEWS และน้องๆซานต้าคิดส์ มอบให้กับคุณยาย เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยรอยยิ้มจริงๆ 


ในโอกาสครั้งต่อไป ทางสำนักข่าว AC NEWS จะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆแบบนี้ เป็นที่ไหนนั้น สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ของ สำนักข่าว AC NEWS และแฟนเพจ สำนักข่าว AC News by Brandable Co.,Ltd. 


บันทึกโดย : วันที่ : 20 ส.ค. 2560 เวลา : 16:37:59
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 8:54 pm