การตลาด
เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวครบครัน ช้อป 2,000 มีเงินทอน! กับ topvalue.com


 

หากคุณกำลังมองหาสินค้าประเภทของใช้ในครัวเรือน โดยงบที่มีจำกัดเพียง 2,000 บาท ต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวให้ครอบคลุมทุกการใช้งานได้มากที่สุด ควรจะซื้ออะไรบ้าง บอกเลยว่าของที่เราเลือกมา 6 รายการในวันนี้งบ 2,000 มีเงินทอนด้วยแน่นอน ส่วนเราควรจะเลือกซื้ออะไรบ้างนั้น topvalue.com ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่รวบรวมสินค้าคุณภาพจากเจ้าของแบรนด์โดยตรงจะมาให้คำแนะนำในการเลือกช้อปปิ้งออนไลน์ให้ได้สินค้าที่คุ้มค่า ในราคาที่จับต้องได้พร้อมการรับประกันสินค้า สำหรับนักช้อปสามารถพิจารณาตามความเหมาะสมจากสินค้า 6 รายการด้านล่างนี้ได้เลย

1. OTTO หม้อหุงข้าว (รุ่น CR-115T / ความจุ 1.5 ลิตร)

 

เริ่มกันที่หม้อหุงข้าวก่อนเลย เพราะเป็นของจำเป็นที่ต้องมีไว้ทุกบ้าน รุ่นนี้มาพร้อมความจุ 1.5 ลิตร นอกจากจะใช้หุงข้าวแล้ว ยังสามารถใช้อุ่น อบ นึ่งหรือทำเมนูอาหารอื่น ได้อีกด้วย ฟังก์ชันการทำงานครบครันขนาดนี้ มาในราคาเพียง 399 บาทเท่านั้นค่า 

2. OTTO เตาแก๊สปิกนิก(รุ่น GS-800 / พร้อมกระเป๋า)

              มีข้าวแล้ว ก็ต้องมีกับข้าว และเตาที่จะใช้ผัด! เราเลยเลือกซื้อเป็นเตาแก๊สปิกนิก เพราะสะดวกสบายในการพกพา มาพร้อมกับกระเป๋า ทำให้หิ้วไปไหนมาไหนได้ จะทำกับข้าวกินเองที่บ้าน หรือไปทำกินกันตามที่ท่องเที่ยวก็ยังได้ น้ำหนักเบา และราคายังสบายกระเป๋าด้วยเพียง (370 บาท)

3. OTTO เครื่องทำไข่ม้วน EGG STICK รุ่น SW-015 - หลากสี

 

เนรมิตเมนูไข่ม้วนง่าย ด้วยเครื่องทำไข่ม้วนจาก OTTO รูปทรงที่ทันสมัย สะดวกสบายในการทำความสะอาด วัสดุคุณภาพเยี่ยม ทนทานต่อการใช้งาน ใช้เวลาเพียงไม่นาน คุณก็สามารถได้เมนูไข่ม้วนสุดอร่อย พร้อมเสิร์ฟ สามารถคิดส่วนผสมได้หลากหลาย ให้คุณสร้างสรรค์เมนูได้ดั่งใจ ตอบโจทย์คนรักการทำอาหารได้อย่างดี ใช้งานสะดวก ทำความสะอาดง่าย ขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ ราคาก็เป็นมิตร น่าคบหา เพียง 349 บาทเท่านั้นเอง

4. OTTO กาต้มน้ำไร้สาย สแตนเลส(รุ่น PT-104)

สำหรับสาวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ต้องไม่พลาดสิ่งนี้ กับกาต้มน้ำไร้สาย ตัวเครื่องผลิตจากสแตนเลส ช่วยให้น้ำร้อนเร็วขึ้น และไม่เป็นสนิม มาพร้อมที่กรองใบชาและเศษเครื่องดื่ม แถมยังสามารถยกออกจากตัวฐานได้ด้วย ทำให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น รูปทรงน่ารัก ราคาน่าเลิฟ เพียง 249 บาทเท่านั่น

5. OTTO เครื่องปิ้งขนมปัง (รุ่น TT-131)

อิ่มอร่อยได้ทุกมื้อเช้ากับเวลาที่จำกัด ด้วยเครื่องปิ้งขนมปังที่ผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี ให้ความร้อนได้ทั่วถึง ทำให้ขนมปังสุข กรอบ กำลังพอดี ปิ้งได้ครั้งละ 2 แผ่น ใช้งานง่าย ปรับความร้อนได้ถึง 7 ระดับ ใครที่ชอบกินขนมปังกรอบ คู่กับนมอุ่น ต้องมีติดบ้านไว้เลย (ราคา 289 บาท)

6. OTTO เครื่องชงกาแฟ (รุ่น CM-025A ความจุ 0.6 ลิตร)

 

คอกาแฟ มามุงทางนี้ได้เลยครับ กับเครื่องชงกาแฟ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การชงกาแฟได้ครบทุกด้าน สามารถดึงกลิ่นและรสของกาแฟออกมาได้ 100% ทำให้มีรสชาติหอมหวาน นุ่มละมุน อร่อยถูกใจ มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย แข็งแรงทนทาน ชงได้ถึงครั้งละ 5 แก้ว เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคาจริง เพียง (ราคา 339 บาท)

และทั้งหมดนี้ ราคารวมกัน เพียง 1,995 บาทเท่านั้น เห็นมั้ยล่ะครับว่ายังมีเงินทอน ไม่น่าเชื่อว่างบเพียง 2,000 บาท สามารถช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ถึง6 ชิ้นครบทุกอย่างที่จำเป็นด้วย ใครอยากเป็นเจ้าของสินค้าเหล่านี้ ต้องรีบกันหน่อยนะครับ สำหรับการสั่งซื้อผ่านออนไลน์ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีความสะดวกและรวดเร็ว  อีกทั้งราคาก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า การตัดสินใจจ่ายเงินแต่ละครั้งต้องมั่นใจว่าคุ้มค่า นักช้อปที่เพิ่งช้อปออนไลน์ครั้งแรกเราแนะนำให้ดูสินค้าที่มีเครื่องหมายการันตีสินค้าแท้ มีการรับประกันสินค้า และควรชำระเงินเป็นแบบเก็บเงินปลายทางก่อนเพื่อสร้างความอุ่นใจและมั่นใจในการจ่ายเงินอีกทั้งยังสามารถตรวจเช็คสินค้าได้ทันทีเมื่อขนส่งนำสินค้าไปส่งถึงหน้าบ้านคุณ และนี่ก็เป็นเทคนิคง่ายๆเบื้องต้นที่นักช้อปออนไลน์ควรรู้ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ เพราะการช้อปในแต่ละครั้งคุณอาจไม่มั่นใจในการช้อปผ่านออนไลน์โดยที่ยังไม่เห็นตัวสินค้าและไม่มีข้อมูลในตัวของสินค้าที่ต้องการ

topvalue.com ขอให้นักช้อปทุกคนสนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมีสติและคุ้มค่าที่สุดในการช้อปแต่ละครั้งทางทีมงานหวังว่าข้อมูลข้างต้นจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อประกอบการตัดสินใจ ซึ่งจะได้ทั้งความคุ้มค่า ประหยัดเงินและเวลาในการเลือกซื้อติดตามอัพเดทสินค้าและโปรโมชั่นโดนๆ ได้แล้วที่ www.topvalue.com/kitchen


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ส.ค. 2560 เวลา : 12:47:29
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:23 pm