การตลาด
"โค้ก ปรับรสชาติ "โค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาล"


กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ผู้ผลิตเครื่องดื่มโค้กตอกย้ำ ความเป็นผู้นำของแบรนด์เครื่องดื่มโคลายอดนิยมในประเทศไทยและทั่วโลก เปิดตัวโค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ รสชาติเหมือนโค้กแต่ปราศจากน้ำตาล พร้อมปรับการดีไซน์แพคเกจ ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบให้แก่แฟนคลับตัวยงของโค้กและกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ที่ต้องการดื่มด่ำความอร่อยตามแบบฉบับโค้กที่ไม่มีน้ำตาลและพลังงานแคลอรี่ โดยโค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาลได้รับการรับรองเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพจากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล 

 

 

นางคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มโคลาในประเทศไทยโค้กมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดและเทรนด์ใหม่ๆ โดยปัจจุบันผู้บริโภคหันมาบริโภคผลิตภัณฑ์ไม่มีน้ำตาลมากยิ่งขึ้น โดยโค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาลได้รับการพัฒนามาจาก โค้ก ซีโร่สูตรเดิม แต่ปรับปรุงรสชาติให้อร่อยซ่าเหมือนโค้กรสชาติออริจินอล เรามั่นใจว่าสูตรใหม่นี้ มีรสชาติใกล้เคียงกับรสชาติของโค้กออริจินอลมากที่สุด ยืนยันจากผลการทดสอบจากกลุ่มผู้บริโภคในหลายประเทศ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น 

 

 


 

นอกจากนี้ เพื่อเสริมสร้างการรับรู้และการสื่อสารให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาล สร้างสรรค์การดีไซน์แพคเกจใหม่ โดยเพิ่มโลโก้โคคา-โคลาแถบแดงที่มีอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มภายใต้แบรนด์โค้ก ลงบนแพคสีดำของโค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาลเพื่อเน้นย้ำรสชาติเอกลักษณ์อันเป็นหนึ่งเดียวที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ทั้งนี้ ยังเพิ่ม ซีโร่ ชูการ์ (ZERO SUGAR)’  ที่ด้านบนของแพค ให้ผู้บริโภครับรู้ได้ทันทีว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล โดยปัจจุบันกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโคลาทั้งหมดสามรูปแบบ ได้แก่ โค้ก รสชาติออริจินอล ซึ่งเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโคลาที่ไม่มีน้ำตาล ได้แก่ โค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาล และโค้ก ไลท์ พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันออกไปนางคลาวเดียเสริม

 

 

ขณะนี้โค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาลได้รับสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ  ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดลนางคลาวเดียกล่าวสรุป

สำหรับโค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาลประกาศความเป็นหนึ่งด้วยสื่อโฆษณา Building Wrap ใจกลางกรุงเทพมหานคร บิลบอร์ด รถไฟฟ้า BTS รวมถึงโฆษณาออนไลน์และโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อเป็นการเสริมสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาของ  กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย


 

ท้าให้ลอง! “โค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาลโฉมใหม่ล่าสุด จัดจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบกระป๋องขนาด 325 มล. ราคา 14 บาท และขวด PET ขนาด 450 มล. ราคา 12 บาท ขนาด 500 มล. ราคา 15 บาท และขนาดใหญ่สุด 1.25 . ราคา 27 บาท  

 

ติดตามความอร่อยซ่าของโค้ก ซีโร่ สูตรไม่มีน้ำตาลได้ที่  www.coca-cola.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacolaTH 

โค้ก...ดื่มด่ำทุกความรู้สึก


บันทึกโดย : วันที่ : 05 ก.ย. 2560 เวลา : 13:06:01
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:57 pm