กองทุนรวม
บลจ.กรุงศรี ปลื้มเงินลงทุนกองทุนสำรองเลี้ยงชีพโตกว่า 30%


 

..ศิริพร  สินาเจริญ  กรรมการผู้จัดการ  บลจ.กรุงศรี  เปิดเผยว่า  บริษัทประสบความสำเร็จในการขยายตลาดกลุ่มลูกค้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท   โดยมีจำนวนเงินลงทุนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง   ส่งผลให้มูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท เดือนสิงหาคม 2560 มีมูลค่ากว่า 38,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนการเติบโตกว่า 30% ขณะที่อุตสาหกรรมมีการเติบโตที่ 6.8%” (ที่มา : สมาคมบริษัทจัดการลงทุน 31 .. 60)

นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบงานให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นเพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ   โดยตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัทได้มีการพัฒนาระบบวันคำนวณจำนวนหน่วย (Trade date) จากเดิมที่มีการคำนวณหน่วยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นคำนวณทุกวันทำการเหมือนกองทุนรวม    ทั้งนี้ การพัฒนาระบบ Trade Date ให้สามารถคำนวณจำนวนหน่วยได้ทุกวันทำการ  ส่งผลดีต่อการทำรายการของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.กรุงศรี ให้ได้รับความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการทำรายการต่างๆเพิ่มมากขึ้น  ทั้งในส่วนของการเปลี่ยนแผนการลงทุนที่สมาชิกสามารถเปลี่ยนแผนการลงทุนได้อย่างรวดเร็วทันต่อความต้องการและสอดคล้องกับสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลง   และเมื่อสมาชิกมีการลาออกจากงานจะได้รับเงินเร็วขึ้น  ตลอดจนการทำรายการนำส่งเงินเข้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพมีความคล่องตัวมากขึ้น  เมื่อนายจ้างนำส่งเงินเข้ากองทุน บริษัทสามารถนำเงินไปลงทุนได้อย่างรวดเร็ว

บลจ.กรุงศรี ยังได้มีการพัฒนาระบบ EM@ccess ONLINE SERVICE  สำหรับนายจ้าง  ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งสำหรับการทำตลาดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  เพราะช่วยอำนวยความสะดวกสบายสำหรับนายจ้างในการเข้าถึงข้อมูลของสมาชิก รวมทั้งสามารถเรียกดูรายงานต่างๆได้อย่างง่ายดาย  การพัฒนาระบบ EM@ccess ONLINE SERVICE  สำหรับนายจ้างถือเป็นการพัฒนาต่อยอดจากเดิมที่ระบบ EM@ccess ONLINE SERVICE สามารถให้บริการได้เฉพาะในส่วนของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเท่านั้น   ซึ่งการพัฒนาระบบต่างๆดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิกเป็นอย่างมาก  อย่างไรก็ตาม  บลจ.กรุงศรี ยังคงมุ่งมั่นและมีแผนที่จะพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ของผู้ลงทุนเป็นสำคัญ..ศิริพร กล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2560 เวลา : 11:38:15
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:37 am