แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เซเว่น อีเลฟเว่น ขานรับเทศกาลกินเจ จัดแคมเปญใหม่ "อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มเจ"


เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าชวนคนไทยทำบุญรับประทานอาหารเจ ในช่วงเทศกาลกินเจ ภายใต้แนวคิด อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มเจพร้อมพาเหรดขบวนเมนูเจอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มกว่า 200 รายการ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยรับประทานอาหารเจได้ตลอดเทศกาลตามความตั้งใจ 

 

  

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในเมืองไทย กล่าวว่า เทศกาลอาหารเจปีนี้ ตรงกับวันที่ 20 ตุลาคม ถึงมื้อเช้าของวันที่ 29 ตุลาคม 2560 แต่ผู้บริโภคบางท่านอาจจะเริ่มรับประทานก่อน บริษัทมีความตั้งใจขอเชิญชวนคนไทยร่วมอิ่มบุญตลอดเทศกาล  โดยพบกับเมนูอาหารเจได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

        ในปีนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ได้เตรียมเมนูอาหารเจเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และรองรับความต้องการของผู้บริโภค ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นไว้อย่างครบครัน ทั้งเมนูเจมื้อเช้า เมนูเจมื้อรองท้อง เมนูเจมื้อหนัก และเมนูเจมื้อทานเล่น ที่มีทั้งประเภทอาหารหลัก ขนมหวาน เบเกอรี่ นม และเครื่องดื่ม กว่า 200 รายการ โดยเป็นสินค้าสูตรเจที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคด้วยสินค้าที่มีคุณภาพดี อร่อย สะอาด ปลอดภัย ราคาไม่แพง มีความหลากหลายให้ได้เลือกสรร และ ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ภายใต้แคมเปญ อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มเจ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

 

 

  

สำหรับอาหารเจในปีนี้เน้นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งแต่ละเมนูได้เพิ่มคุณประโยชน์จากธัญพืช เพิ่มสัดส่วนของเห็ดและผักมากขึ้น  อีกทั้งได้พัฒนารสชาติอาหารให้อร่อยถูกปากผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยเมนูเจใหม่ๆ อาทิ ข้าวเห็ดญี่ปุ่นผัดพริกสดเจ, ยำวุ้นเส้นเจ, ข้าวลาบเห็ดเจ, ก๋วยเตี๋ยวหลอดเจ, ข้าวปั้นโอนิกิริน้ำตกเห็ดชิเมจิ เป็นต้น รวมทั้งเมนูยอดนิยมอย่าง ข้าวกะเพราเจ, ผัดหมี่ฮ่องกงเจ, เป๋าฮื้ออบวุ้นเส้นเจ ที่ปรับสูตรให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งมีให้เลือกทานได้หลากหลาย นายยุทธศักดิ์ กล่าว

 

นอกจากนี้ ได้จัดโปรโมชั่นจับคู่ เพิ่มเงิน 5 บาท สามารถอิ่มอร่อยกับ ซาลองเปาผักเห็ดหอม คู่กับ นมถั่วเหลืองดีน่า  หรือจะเพิ่มเงิน 10 บาท เลือกจับคู่ โอเลี้ยงเจ เป็นต้น และยังมีโปรโมชั่นซื้อข้าวกล่องเจแจกแสตมป์จัดหนัก และส่วนลดราคาอาหารเจต่างๆ อีกมากมาย สามารถติดตามโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลเจปีนี้ผ่าน  7-Eleven App และ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา ตั้งแต่ วันที่ 15-28 ตุลาคมนี้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2560 เวลา : 20:03:53
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 3:23 am