การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
สธ.ขอบคุณตูน บอดี้สแลม ร่วมทำสิ่งดีให้สังคม


กระทรวงสาธารณสุขขอบคุณตูน บอดี้สแลมที่ทำกิจกรรมดีๆให้สังคม เป็นการดำเนินงานตามแนวทางประชารัฐ และกระตุ้นให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย

 


 

ที่กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุ ในฐานะโฆษกกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า จากการที่ “ตูน บอดี้สแลมหรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย ได้จัดโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เพื่อช่วยเหลือในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งการวิ่งจะเริ่มต้นวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และจะสิ้นสุดที่อำเภอ แม่สาย จังหวัดเชียงราย ในวันที่25 ธันวาคม 2560 รวมระยะเวลา 55 วันนั้น

 

     

  

กระทรวงสาธารณสุขขอขอบคุณที่ได้ร่วมกันทำสิ่งดีๆให้กับประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งนอกเหนือจากการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์แล้วยังเป็นกระตุ้นให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดีไม่เจ็บป่วย และยังเป็นการดำเนินงานตามแนวทางประชารัฐเป็นการรวมน้ำใจของประชาชนที่จะร่วมทำบุญกับศิลปินที่ตนเองชื่นชม เพื่อมอบสิ่งดีๆให้กับสังคม ผ่านทางโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งสร้างจากภาษีของประชาชน      

ขอให้นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดและผู้อำนวยการโรงพยาบาลช่วยสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้รวมทั้งเป็นจุดเริ่มต้นของการออกกำลังกาย ขอแนะประชาชนที่จะเข้าร่วมต้องเตรียมความพร้อมของร่างกาย และรู้ความสามารถของตนเองว่าจะวิ่งไประยะทางเท่าไหร่ นายแพทย์โอภาส กล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ต.ค. 2560 เวลา : 11:31:00
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:31 am