กีฬา
ปลัดฯ กีฬา เดินหน้าต่อเนื่อง Sports for All 4.0 ถึงปีใหม่


นายพงษ์ภาณุ  เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬ เปิดเผยว่า จากการจัดกิจกรรม Sports for All 4.0 เมื่อเดือน .. – .. ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมในการเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งจากข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หน่วยงานภาครัฐต่างๆ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป มีการตื่นตัวในการออกกำลังกายและให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียงในทุกสถานที่ที่จัดกิจกรรม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจึงได้สานต่อกิจกรรม Sports for All 4.0 ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ใส่ใจเรื่องของการออกกำลังกายและสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของกระทรวงฯ คือ การสร้างให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น “Sports Tourism” 

 

 

นายพงษ์ภาณุ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากนี้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะจัดกิจกรรมการเต้นแอโรบิก อย่างต่อเนื่องทุกวันพุธ โดยเริ่มตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน จนถึงปีใหม่ โดยกำหนดให้มีการจัดกิจกรรมในพื้นที่ที่เป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เช่นเดิม อาทิ  บริเวณถนนข้าวสาร, ลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้า MBK, บริเวณถนนเยาวราช  รวมถึงพื้นที่ในต่างจังหวัด เช่น แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต หรือพื้นที่ที่แต่ละจังหวัดกำหนด นอกจากนี้ ได้มอบหมายให้กรมพลศึกษา และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดทั่วประเทศ สานต่อกิจกรรม Sports for All 4.0 โดยนายพงษ์ภาณุ และผู้บริหารของกระทรวงฯ จะลงพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมด้วยตนเองเพื่อเชิญชวน สร้างความร่วมมือ และกระตุ้นให้เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่รักการออกกำลังกาย เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ก่อให้เกิดสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง 

 

 

ผมขอเรียนเชิญ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พี่น้องประชาชนทุกท่านร่วมกันสานต่อกิจกรรมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง รวมถึงร่วมกันสร้างให้ประเทศไทยเป็น Sports Tourism ”   ปลัดฯ พงษ์ภาณุ กล่าวทิ้งท้าย

ท่านที่สนใจสามารถรับฟังข่าวสารเพื่อร่วมกิจกรรมทางช่องทางต่างๆ ของกระทรวงได้ที่ 

 

ช่องทาง

หน่วยงาน

 

เว็บไซต์หน่วยงาน

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

http://www.mots.go.th

กรมพลศึกษา

http://www.dpe.go.th/

Facebook

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

กรมพลศึกษา

https://www.facebook.com/dpe.mots/ 

Twitter

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

MOTS_Thailand


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ต.ค. 2560 เวลา : 15:06:21
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:43 am