ซีเอสอาร์-เอชอาร์
Santa Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปี 11 จัดประกวดเพื่อมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้ "มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ"


บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด  ร่วมกับ บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด (สำนักข่าวเอซีนิวส์) ผู้จัดการประกวด Santa Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ซึ่งมีเด็กๆได้ผ่านเวทีนี้มาหลายรุ่นแล้วและในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 11  โดยทางบริษัทฯยังคงมีวัตถุประสงค์หลักเหมือนเดิม คือคัดเด็กที่มีความน่ารักสมวัยเพื่อมารับตำแหน่งทูตน้อย Santa Kids” และหลังจากได้ตำแหน่งแล้วทูตน้อย Santa Kids” ชาย-หญิง จะได้ร่วมปฏิบัติภารกิจเพื่อสังคมในด้านต่างๆ   อาทิ  เป็นตัวแทนมอบรายได้จากการประกวดให้กับมูลนิธิต่างๆ  ร่วมออกงานแสดงให้กับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน  และกิจกรรมอื่นๆอีกมามาย

 

 

นางสาวดิศราพร  อิศรางกูร อยุธยา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้จัดกิจกรรมได้กล่าวว่าเรามีความตั้งใจและความมุ่งหวังในการจัดกิจกรรม Santa Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ขึ้นมาไม่ใช่เพียงแค่การประกวดเท่านั้นแต่ความจริงแล้ว  เราอยากจะให้เด็กๆได้มีเวทีในการแสดงออก โดยเริ่มด้วยกิจกรรมที่สามารถเข้าร่วมด้วยวิธีง่ายๆซึ่งเด็กทั่วไปก็สามารถสมัครเข้ามาร่วมกิจกรรมของเราได้  อีกทั้งผู้ปกครองก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน  ดูได้จากกติกาที่เรากำหนดในการประกวดไม่ได้มีความซับซ้อนแต่อย่างใด  เพียงแต่งตัวเข้ากับคอนเซ็ปต์และมาเดินโชว์ความน่ารักก็อาจจะโชคดีได้ตำแหน่งทูตน้อย Santa Kids” ไปครอง  พร้อมยังมีถ้วยรางวัล  เงินรางวัล  ของขวัญอีกมากมาย  และที่สำคัญไปกว่านั้นเด็กๆยังได้เข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคม  ได้ทำการกุศล  เพราะค่าสมัครของเด็กๆเราจะนำไปสมทบทุนกับรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานมอบให้มูลนิธิต่างๆ  ซึ่งในปีนี้เราจะนำเงินไปช่วยมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์เท่ากับเป็นการช่วยเพื่อนผู้ด้อยโอกาสไปพร้อมๆกัน

นางสาวดิศราพร  กล่าวต่ออีกว่าเราได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จัดการประกวดจาก บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ให้พื้นที่  อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์  ชั้น 5 สยามพารากอน  มาโดยตลอด  ซึ่งปีนี้ก็เช่นกันทาง เมเจอร์ฯ กรุ๊ป ก็ยังคงให้ความอนุเคราะห์เหมือนเดิม  และ นอกจากนั้นในปีนี้เรายังคงมีผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวดฯมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา  คือ  บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณเป็นอย่างมากค่ะ  และที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ปกครองที่สนับสนุนให้เด็กๆมาร่วมประกวดจนมีสมาชิก Santa Kids เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เรารู้สึกดีใจค่ะที่ในทุกวันนี้มีการประกวดเด็กเกิดขึ้นหลายเวทีแต่ผู้ปกครองก็ยังคงสนใจให้เด็กๆมาสมัครประกวดกับเรา ถ้าเด็กๆพร้อมก็สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ถึง 15 ธันวาคมนี้ ค่ะนางสาวดิศราพร  กล่าว 

 

 

สนใจสมัครประกวด Santa Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปี 11 ได้แล้ววันนี้ ถึง 15 ธันวาคมนี้ ประเภทเดี่ยว (4-9 ขวบ) ค่าสมัคร  400 บาท / คน  และ ประเภททีม (3 คนขึ้นไป ไม่จำกัดเพศและวัย) ค่าสมัคร  600 บาท / ทีม  ประกวดในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์  ชั้น 5 สยามพารากอน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  097-0466272  086-9856832  หรือ  ติดตามได้ที่ Fanpage Santa Kids by Access Center 


LastUpdate 03/12/2560 16:29:59 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:07 am