การตลาด
สกู๊ป 'ลิปตพัลลภ' ปลุกสวนน้ำภูเก็ตใหญ่ 2 เท่าของวานานาวาหัวหิน


หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับการทำสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน  ตระกูลลิปตพัลลภ ก็เตรียมลุยต่อโครงการสวนน้ำแห่งต่อไปทันที  หลังจากทำการซื้อที่ดินในจังหวัดภูเก็ตต่อจากบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งคอนเซ็ปต์ของการก่อสร้างก็ยังคงเน้นไปที่การออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและถูกสร้างภายใต้แนวความคิดวอเตอร์ จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน 

 

 

 

แต่ที่แตกต่างไปจากเดิม คือ ขนาดของสวนน้ำในจังหวัดภูเก็ตจะมีขนาดใหญ่กว่าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ประมาณ 2 เท่าตัว เนื่องจากพื้นที่มีขนาดใหญ่กว่า  ซึ่งนอกจากจะมีสวนน้ำให้บริการแล้ว  ตระกูลลิปตพัลลภ  ยังมีแผนที่จะเปิดโรงแรมระดับ 4 ดาวเคียงข้างสวนน้ำ และศูนย์การค้าหรูของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป อีกด้วย  เพื่อความครบวงจรและการเติมเต็มซึ่งกันและกัน

 

 

..พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท  กล่าวว่า  ในอีก 3-5 ปีนับจากนี้ บริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสอย่างน้อยอีก 1 โครงการที่จังหวัดภูเก็ต  บริเวณใกล้เคียงกับศูนย์การค้าบลูเพิร์ล  เนื่องจากล่าสุดบริษัทได้ทำการแบ่งซื้อที่ดินจากบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   เพื่อนำมาพัฒนาสวนน้ำควบคู่กับโรงแรมระดับ 4 ดาว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสวนน้ำและซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าบลูเพิร์ล  ซึ่งในส่วนของความคืบหน้าการพัฒนาโครงการดังกล่าวนั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียด

แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคอนเซ็ปต์สวนน้ำที่จะเข้าไปพัฒนาในจังหวัดภูเก็ตนั้น  จะใช้คอนเซ็ปต์เดียวกับที่หัวหิน คือเพลย์เคชั่นรวบรวมทุกความเป็นที่สุดมาให้บริการกับลูกค้าได้สนุกสนานแบบชุ่มฉ่ำ  ด้วยสไลเดอร์รูปกรวยยักษ์อะบิส” (AbyssTM) สไลเดอร์น้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตามมาด้วยบูมเมอแรงโก้” (BoomerangoTM) สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยอควาลูป”(Aqualoop)สไลเดอร์เครื่องแรกของประเทศไทยที่จะสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศาท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก และอควาคอร์สอีกหนึ่งเครื่องเล่นผจญภัยปีนป่ายผสานความสนุกด้วยปืนฉีดน้ำ  พร้อมทั้งเครื่องเล่นในโซนแอดเวนเจอร์ และอื่นๆอีกมากมาย

 

 

นอกจากจะวางแผนการก่อสร้างโครงการสวนน้ำแห่งใหม่แล้ว  ในส่วนของสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน  ตระกูลลิปตพัลลภ  ก็ได้มีการเติมเต็มในด้านของบริการให้มีความครบวงจรมากขึ้น  ด้วยการพัฒนาโครงการเฟส 2   ซึ่งจะประกอบไปด้วยการพัฒนาส่วนต่อขยายสวนน้ำวานา นาวา การพัฒนาโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ระดับ 4 ดาว จำนวน 300 ห้อง ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้  ยังมีการพัฒนาจุดชมวิววานา นาวา สกาย รูฟท็อปบาร์บนชั้น 27 สูงที่สุดของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ การพัฒนาศูนย์ประชุมและการจัดกิจกรรม (MICE) ขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินด้วยห้องบอลรูมบนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตรของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์  และการก่อสร้างคอนโดมิเนียมในรูปแบบไฮไรซ์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขอทำรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรืออีไอเอ

 

  

อย่างไรก็ดี  เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้นในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน  ได้มีการจับมือร่วมกับ เดกซ์  (ดรีม เอกซ์เพรส) ตัวแทนผู้ดูแลลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ ONE PIECE ( วันพีซ ) ในประเทศไทย และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ จัดงาน “ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand” เนรมิตเหล่าคาแรคเตอร์วันพีซยอดนิยมมารวมไว้ในสวนน้ำ  เพื่อเพิ่มสีสันความสุขให้แก่แฟนคลับวันพีซในเมืองไทยตลอด 45 วันเต็ม  โดยเริ่มจากวันที่ 1 .. 2560- 16 .. 2561

 

 

 

 

นายนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน กล่าวว่า   สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ได้เนรมิต 4 โซนความสนุกพร้อมผจญภัยไปกับเหล่าคาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ (ONE PIECE) ได้แก่ Play Ground Zone โซนเครื่องเล่นวันพีซ ขนาดใหญ่จากญี่ปุ่น, Exibition Zone พบกับโมเดลลูฟี่ยักษ์ ความสูงกว่า 7 เมตร และโซนถ่ายรูปมุมต่างๆ กับเรือ Thounsand Sunny จำลอง แอคชั่นถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์การ์ตูนจากเรื่องวันพีซ (ONE PIECE) ที่ชื่นชอบ, พบกับ Game Zone โซนกิจกรรมเกมสุดมันส์ พร้อมลุ้นรับของ ที่ระลึกจากวันพีซ และ Souvenir Zone โซนจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนวันพีซ

นอกจากนี้  ในทุกวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะมีกิจกรรม Meet & Greet กับคาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ  ซึ่งจะสามารถสร้างความบันเทิงแบบสุดแสนประทับใจให้แก่เหล่าบรรดาแฟนคลับวันพีซ และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน รวมไปถึงกลุ่มครอบครัว  ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของสวนน้ำ

 

  

 

ด้านนายวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) จำกัด  กล่าวว่า  ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีการ์ตูน ONE PIECE (วันพีซ)  บริษัทจึงได้มาจัดงานเฉลิมฉลองร่วมกับสวนน้ำวานา นาวา  ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 45 วันบริษัทคาดว่าจะได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน   

หลังจากออกมาทำกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง  และมีการเปิดตัวโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่ง  ตระกูลลิปตพัลลภ  คาดว่าในปี 2561 น่าจะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท  เพิ่มขึ้นจากปี 2560 นี้ที่คาดว่าจะสามารถปิดรายได้อยู่ที่ประมาณ  700-800  ล้านบาท  เติบโตทรงตัวเมื่อเทียบกับปี 2559   เนื่องจากเศรษฐกิจไม่เอื้อต่อการทำธุรกิจ

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ธ.ค. 2560 เวลา : 11:57:18
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:24 am