กองทุนรวม
นักวิเคราะห์ บล.ธนชาต คว้าที่ 1 Best Small Cap Analyst และที่ 3 รางวัลบริษัทหลักทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศ


 บล.ธนชาต พิสูจน์ฝีมือเป็นที่ยอมรับของผู้จัดการกองทุน และนักลงทุนสถาบันทั่วโลก ล่าสุดนักวิเคราะห์คว้าอันดับ 1 ประเภท Best Small Cap Analyst และอันดับที่ 3 รางวัลบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศที่ดีที่สุด (Best local brokerage) พร้อมติด Top 3 อีกหลายประเภทจากผลสำรวจ Asiamoney Broker Poll 2017 ของนิตยสารเอเชียมันนี่นิตยสารการเงินชั้นนำ ตั้งเป้าพัฒนาศักยภาพเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนต่อไป

 

 

 นางสาวพิมพ์ผกา นิจการุณ กรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  นิตยสารเอเชียมันนี่ (Asiamoney) นิตยสารการเงินชั้นนำ ได้จัดทำ  Asiamoney Broker Poll 2017  ด้วยการสำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการกองทุน และนักลงทุนสถาบันทั่วโลก โดย นักวิเคราะห์ของบริษัทฯ สามารถคว้าอันดับ 1 ในประเภท Best Small Cap Analyst โดย นางสาวศิริพร อรุโณทัย รองผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ และ บริษัทฯ ยังได้รับรางวัลอันดับที่ 3 ในประเภท บริษัทหลักทรัพย์ในประเทศที่ดีที่สุด (Best local brokerage)  นอกจากนี้ ยังได้รางวัลติดอันดับ 1 ใน 3 อีกหลายประเภท  โดยสรุปจากการจัดของ Asiamoney Broker Poll ครั้งนี้  บล.ธนชาต ได้รับรางวัล ดังนี้

บล.ธนชาต  รางวัล

อันดับ 3                  ประเภท บริษัทหลักทรัพย์ในประเทศที่ดีที่สุด (Best local brokerage)  

อันดับ 2                   ประเภท  Most Improved brokerage over the last 12 months

นักวิเคราะห์ (Individual)  ได้รับรางวัล

อันดับ 1                  ประเภท Best  small cap analyst

อันดับ 2                  ประเภท Best  analyst for healthcare

อันดับ 2                  ประเภท Best  analyst  for semiconductors  & semiconductor equipment,

อันดับ 2                  ประเภท  Best  analyst  for utilities

นักวิเคราะห์ (Team) ได้รับรางวัล

อันดับ 2                  Best  team for healthcare 

อันดับ 2                  Best team  for semiconductors & semicondutor Equipment

อันดับ 2                  Best team  for utilities

อันดับ 3                  Best team for small cap 

 “บล.ธนชาต ได้รับการจัดอันดับอยู่ในระดับต้นๆ ของประเทศโดยนิตยสารเอเชียมันนี่มาหลายปี  นับเป็นบทพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารและความมุ่งมั่นตั้งใจของนักวิเคราะห์ที่พยายามพัฒนาตลอดเวลา รวมถึงการสรรหาผลิตภัณฑ์และบริการมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด เรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริการลูกค้าต่อไป และจากผลสำรวจของ Asiamoney Broker Poll 2017 ถือเป็นกำลังใจว่า บล.ธนชาต ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้จัดการกองทุน และนักลงทุนสถาบันทั่วโลก นางสาวพิมพ์ผกา กล่าว 

ในปีนี้ บล.ธนชาต เพิ่งได้รับ รางวัลจากเวที SET AWARDS 2017 ครั้งที่ 14 ได้แก่ Best Securities Company Awards-Retail Investors รางวัล Outstanding Derivatives House Awards และรางวัล Outstanding Deal of the Year Awards ซึ่งจัดโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร ในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีความสามารถในการดำเนินงานที่โดดเด่นและมีคุณภาพการบริการที่ดี  และการวิเคราะห์หลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ฯ และกลยุทธ์อนุพันธ์ใน TFEX ที่มีคุณภาพครอบคลุมและหลากหลาย และในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน  ผู้จัดการการจัดสรรหุ้นสำหรับนักลงทุนประเภทสถาบัน (Bookrunner) และผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย (Lead underwriter) ในการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) : BPP ที่มีมูลค่ามากถึง 13,618  ล้านบาท ซึ่งถือเป็นธุรกรรมที่ใหญ่ที่สุดของไทยในปี 2016 



บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ธ.ค. 2560 เวลา : 16:26:21
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:27 am