ประกัน
บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ แคปิตอล ลิมิเต็ด ได้รับเงินลงทุนและเงินลงทุนผูกพันรวม 1.25 พันล้านดอลลาร์


บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ แคปิตอล ลิมิเต็ด ("บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์") ผู้ให้บริการสินเชื่อประเภท Non-Recourse, การสร้างรายได้จากธุรกรรม, สินเชื่อการค้า, สินเชื่อโครงการ, หนังสือค้ำประกันประเภท SBLC, BG และหุ้นกู้ระยะกลาง MTN ประกาศความสำเร็จในการเพิ่มเงินลงทุนในทุนเรือนหุ้น 750 ล้านดอลลาร์ และเงินลงทุนผูกพันอีก 500 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนตะวันออกกลาง

 


 

เอ็ดเวิร์ด บาคมันน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้รับการอัดฉีดเงินทุนเพิ่มเติมจากนักลงทุนของเราในเวลาที่เหมาะสมเช่นนี้ สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เราได้รับจากหุ้นส่วนการเงินของเรา ที่บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์นั้น การรับประกันความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจของทุกสิ่ง การดำเนินงานใหม่ ๆ ของเราในสกอตแลนด์จะใช้เงินลงทุนในส่วนนี้ เพื่อผลักดันเป้าหมายระดับโลกของเราให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า"

บัดนี้ บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ พร้อมแล้วที่จะขยายขอบเขตการดำเนินงานทั่วโลก โดยตัวแทนที่ได้รับแต่งตั้งจะทำหน้าที่ควบคุมดูแลกิจกรรมต่าง ๆ ของบาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ ในเมืองและย่านต่าง  ๆ ทั่วโลก

"หลักเกณฑ์การกำกับดูแลเงินกองทุนตาม Basel III ทำให้เป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับบรรดาธนาคารกระแสหลักในการที่จะจัดสรรเงินทุนในสินเชื่อการค้า อย่างไรก็ดี บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ มองเห็นโอกาสมากมายในตลาด โดยเฉพาะราคาสินค้าโภคภัณฑ์และการไหลเวียนทางการค้าที่ยังคงฟื้นตัวต่อเนื่อง รวมทั้งอุปสงค์สินเชื่อการค้าจากตลาดเกิดใหม่ที่สูงกว่าอุปทานอยู่ประมาณหนึ่ง"

ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ซึ่งประกอบด้วยอดีตนายธนาคารเพื่อการลงทุนแห่งกรุงลอนดอน และทีมกฎหมายมากความสามารถ บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ คาดหวังถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญภายในปีการเงินปัจจุบัน

ยินดีต้อนรับสมาชิกจากการแนะนำของโบรกเกอร์และตัวแทนอื่น ๆ เฉพาะการสมัครขั้นต่ำ 7 ล้านปอนด์เท่านั้นจึงจะได้รับการพิจารณา โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.bachmannwelser.com หรือโทร. +44(0)131-357-0361


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ม.ค. 2561 เวลา : 10:30:47
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 1:39 pm