ไลฟ์สไตล์
'เกรท วรินทร' ชวนซุปเปอร์ฮีโร่ บุกเทอร์มินอล 21 โคราช มอบความสุขส่งท้ายปี!!!


เทอร์มินอล 21 โคราช ร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไปกับงานGift Festival” ภายใต้คอนเซปท์ “Justice League Power Up” โดย นางปพิชญา นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช  เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมเอาใจคุณน้องคุณหนู ที่หลงรักในทีมซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิต จากค่าย DC Comics พร้อมโชว์สุดพิเศษจากพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร มาร่วมส่งพลังความสุขส่งท้ายปีแบบใกล้ชิด งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดห้างแตก 

 

 

นางปพิชญา นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า “สำหรับช่วงสิ้นปีนี้ ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ได้จัดงานGift Festival” ภายใต้คอนเซปท์ “Justice League Power Up” เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีซึ่งเป็นครั้งแรกของโคราชที่จัดขึ้น  งานครั้งนี้เราตั้งใจเอาใจน้องๆ หนูๆ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี โดยได้นำทีมซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย DC Comics ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ และเป็นไอดอลของเด็กๆ มาไว้ที่เทอร์มินอล 21 โคราช

 

 

เพื่อให้เด็กๆ ได้รับชมการแสดงจากเหล่าการ์ตูนขวัญใจ พร้อมส่งต่อความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร มาไว้ที่เทอร์มินอล 21 โคราช ของเราที่นี่ค่ะ และภายในงาน ทุกท่านจะได้รับของขวัญเล็กๆ น้อย ที่เราจะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับทุกท่านในปีนี้นะคะ ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ค่ะนางปพิชญา นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์เผยว่าวันนี้ดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมงานกับทางเทอร์มินอล 21 โคราช และอยู่ท่ามกลางเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่เป็นไอดอลของเด็กๆ และเป็นขวัญใจของผมด้วยครับ (หัวเราะ) พร้อมยังได้ชมโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าฮีโร่ตัวพ่อตัวแม่ ซึ่งถือว่าเซอร์ไพรส์มากๆ เป็นความแตกต่างที่ลงตัวสุดๆ และยังได้ยินเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะจากทุกคน ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ ของผมเหมือนกันครับวันนี้เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวทิ้งท้าย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ม.ค. 2561 เวลา : 23:36:07
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:26 am