อสังหาริมทรัพย์
Extell Development Company ได้รับสินเชื่อรวม 1.135 พันล้านดอลลาร์


Extell Development Company บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของสหรัฐ ประกาศว่า เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 บริษัทได้รับสินเชื่อเพื่อการก่อสร้างวงเงินสูงที่สุดสำหรับโครงการ Central Park Tower แลนด์มาร์คทางสถาปัตยกรรมในย่าน Billionaires' Rowของเขตแมนฮัตตัน ซึ่งจะกลายเป็นอาคารที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดในโลกด้วยความสูงถึง 1,550 ฟุต เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ สำหรับเงินทุนที่ได้รับครั้งนี้ประกอบด้วยสินเชื่อร่วมเพื่อการก่อสร้างประเภทไม่ด้อยสิทธิวงเงิน 900 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนำโดย J.P. Morgan และสินเชื่อบุริมสิทธิ์วงเงิน 235 ล้านดอลลาร์จากเฮดจ์ฟันด์รายหนึ่ง

          "Extell มีชื่อเสียงอย่างโดดเด่นในแวดวงธุรกิจสินเชื่อและนักลงทุนภาคสถาบัน และธุรกรรมที่มีวงเงินสูงเช่นนี้ตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดคอนโดมิเนียมสุดหรูของแมนฮัตตันได้เป็นอย่างดี" แกรี บาร์เนตต์ ประธานและผู้ก่อตั้ง Extell Development Company กล่าว "มหานครนิวยอร์กไม่เคยเห็นอาคารซุปเปอร์ทอลที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้มาก่อน และเรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับหุ้นส่วนภาคสถาบัน เพื่อร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความโดดเด่นอย่างแท้จริง"

          Central Park Tower จะกลายเป็นสุดยอดตึกระฟ้าของมหานครนิวยอร์ก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันเหนือชั้นในทุกแง่มุม อาคารแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน 57th Street ติดกับทิศเหนือของสวนสาธารณะ Central Park ตระหง่านอยู่เหนือวงเวียน Columbus Circle ตัดกับย่านPlaza District และออกแบบโดยบริษัทชั้นแนวหน้าอย่าง Adrian Smith + Gordon Gill Architecture ผู้อยู่เบื้องหลังอาคารซุปเปอร์ทอลอันเป็นที่เลื่องชื่อทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Burj Khalifa ที่ดูไบ และ Kingdom Tower ในซาอุดิอาระเบีย อาคารแห่งนี้จะประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยสุดหรูหรา 179 ยูนิต แต่ละยูนิตมาพร้อมกับผังห้องอันสง่างาม วิวสูงเสียดฟ้า และเอกสิทธิ์เหนือระดับในการเข้าคลับส่วนตัวที่สูงที่สุดในนิวยอร์ก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบฟูลเซอร์วิส 

          Extell พัฒนาโครงการ Central Park Tower นี้ร่วมกับ SMI USA (SMI) บริษัทสาขาสหรัฐอเมริกาในเครือของ Shanghai Municipal Investment ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานชั้นแนวหน้า ผู้อยู่เบื้องหลังตึก Shanghai Tower ที่ตั้งตระหง่านอยู่ในนครเซี่ยงไฮ้

 

 

 

          Central Park Tower ยังจะกลายเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้า Nordstrom ขนาด 300,000 ตารางฟุต โดยพื้นที่ค้าปลีกสูง 7 ชั้นแห่งใหม่นี้ จะกลายเป็นสาขาเรือธงของห้างแฟชั่นจากซีแอตเทิลในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปีนับตั้งแต่วันก่อตั้งห้าง

          Extell เป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาโครงการตึกระฟ้าสุดหรู ในย่านที่อยู่อาศัยที่ได้รับการขนานนามว่ามีความหรูหราที่สุดในแมนฮัตตัน ด้วยโครงการ One57 อาคารซุปเปอร์ทอลแห่งแรกในย่าน Billionaires' Row อาคารกระจกที่ทำลายสถิติแห่งนี้ตั้งอยู่เหนือ Central Park ซึ่งสร้างมุมมองใหม่ให้เส้นขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์ก พร้อมคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม 132 ห้อง เหนือโรงแรม Park Hyatt สาขาแฟล็กชิป ระดับ 5 ดาว One57 เป็นที่ตั้งของที่พักอาศัยราคาแพงที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ด้วยราคาขาย 100.5 ล้านดอลลาร์

          Extell Development Marketing Group จะเป็นผู้ดูแลด้านการตลาดและการขายแต่เพียงผู้เดียวของโครงการ Central Park Towerโดยคาดว่าจะเริ่มเปิดขายในปี 2561 และมีกำหนดการสร้างเสร็จในปี 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 212-957-5557 หรือเว็บไซต์ www.centralparktower.com

 

          เกี่ยวกับ Extell

 

          Extell Development Company เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย อาคารพาณิชย์ ค้าปลีก บริการ และโครงการมิกซ์ยูส ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในเขตแมนฮัตตันและเมืองชั้นนำอื่น ทั่วสหรัฐอเมริกา Extell ร่วมกับเหล่าสถาปนิกและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์อสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันซับซ้อน ผังอาคารที่งดงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส

 

          โครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามีทั้งคอนโดมิเนียมที่ใหญ่ที่สุดในเขตแมนฮัตตันตอนล่างอย่าง One Manhattan Square ซึ่งตั้งอยู่ริมท่าเรือนิวยอร์ก ที่เปิดให้เห็นวิวทะเลและเมืองใหญ่อันตื่นตาตื่นใจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกินพื้นที่กว่า 100,000 ตารางฟุต นอกจากนี้ยังมีโครงการ The Kent เลขที่ 200 ถนน East 95th Street ซึ่งเป็นอาคารที่ยึดมั่นต่อโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตเดคโคของมหานครนิวยอร์ก ด้วยการออกแบบภายในที่สะท้อนถึงความหรูสราคลาสสิกของย่านอัปเปอร์อีสต์ไซด์ และโครงการ 70 Charlton อาคารที่อยู่อาศัยสุดหรูแห่งแรกในย่านฮัดสันสแควร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเขตเวสต์โซโห Extell ยังได้บูรณะและปรับปรุงอาคารสุดคลาสสิกหลายแห่งในย่านอันเป็นแลนด์มาร์คของเมืองใหญ่แห่งนี้ รวมถึงอาคารที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นโรงแรม Stanhope Hotel เลขที่ 995 ถนน Fifth Avenueและโครงการ The Belnord อันเป็นอาคารแลนด์มาร์คในย่านอัปเปอร์เวสต์ไซด์

          เกี่ยวกับ SMI

 

          SMI USA ภาคภูมิใจในความซื่อสัตย์ ความเป็นมืออาชีพ และโครงการพัฒนาที่เป็นเลิศที่สุดในวงการ ด้วยการสนับสนุนจากพนักงานกว่า 20,000 ราย และประสบการณ์หลายทศวรรษในการวางแผนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความซับซ้อน SMI จึงสามารถขับเคลื่อนโครงการได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นไปจนถึงการจำหน่าย

          Shanghai Municipal Investment (ชื่อเดิม Shanghai Chengtou) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2535 ในฐานะรัฐวิสาหกิจรายใหญ่ที่สุดในนครเซี่ยงไฮ้ ปัจจุบัน SMI มีบริษัทสาขา 2 แห่งที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ตลอดจนบริษัทในเครือและบริษัทสาขารวมกันอีก 11 แห่ง ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นที่จะเจริญเติบโตไปพร้อมกับการวางแผนโครงสร้างพื้นฐาน การลงทุน การก่อสร้าง และระเบียบเชิงปฎิบัติการของนครเซี่ยงไฮ้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ม.ค. 2561 เวลา : 22:39:34
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:29 am