อสังหาริมทรัพย์
แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดแผนลงทุนรับปีจอ


แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ เดินหน้าขยายตลาดสู่ระดับบน เน้นทำเลย่านชุมชน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ชอบพักอาศัยติดรถไฟฟ้า เผยปีนี้ลุยลงทุน 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายแตะ 1 หมื่นล้าน

 


 

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัว 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท  ได้แก่ โครงการเซียล่า (Ciela) เดอ ลาพีส (De Lapis)  เดนิม (Denim) และ แมสซารีน (Mazarine) ซึ่งทุกโครงการตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้า บนทำเลที่เป็นเป็นแหล่งชุมชน หรือศูนย์รวมการคมนาคมของกรุงเทพฯ และมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง พร้อมทั้งขยายกลุ่มเป้าหมายขึ้นสู่ตลาดบนมากขึ้น ด้วยการเน้นทำเลใหม่ติดสถานีรถไฟฟ้า จากโครงการเดิมที่ได้ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 500 เมตร ถึง 1 กิโลเมตร เป็นทำเลติดสถานีรถไฟฟ้า เพื่อรับกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อมากขึ้น 

โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 จะเปิดโครงการ คือ เซียล่า สำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในทำเลย่านการศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และโครงการเดอ ลาพีส ที่จะมาตอบโจทย์ผู้มองหาคอนโดริมแม่น้ำย่านจรัญสนิทวงศ์ 81 ซึ่งทั้งสองโครงการจะตอบรับกับแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้น ให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ โดยหวังว่าความโดดเด่นของสองโครงการนี้จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของคนเมือง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนเหตุผลของตัวคุณเองมากขึ้น

 


 

โดยตั้งเป้ายอดขาย 10,000 ล้านบาท เติบโต 160% เทียบจากปี 2560 ที่มียอดขาย 3,800 ล้านบาท ปัจจุบันมีสต๊อกคอนโดฯแบรนด์เดิมเหลือขายอยู่ที่ 4,200 ล้านบาท จำนวนกว่า 1,000 ยูนิต จากทั้งหมด 7 โครงการ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั้งหมด คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดไม่เกินครึ่งปีแรก2562 และจะมีการทยอยโอนโครงการคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ที่แล้วเสร็จเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ในช่วงต้นปีนี้ที่มีมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) จำนวน 400 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะรับรู้ทั้งหมดในปีนี้ ส่วนงบซื้อที่ดินในปีนี้ตั้งไว้ที่ 3,000 ล้านบาท สูงขึ้นจากปีก่อน 2,700 ล้านบาท เพื่อซื้อที่ดินไว้ในกรุงเทพฯรองรับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในปีต่อไป

ด้วยแนวโน้มของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เน้นเลือกโครงการคอนโดในทำเลที่เดินทางสะดวก และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง  แกรนด์ ยูนิตี้จึงเลือกสรรทำเลใหม่ติดรถไฟฟ้า ตอบความต้องการของผู้พักอาศัย และให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ คำนึงถึงความสมเหตุสมผลของราคากับสิ่งที่ได้รับ และทุกโครงการต้องการผ่านรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA ก่อนเริ่มขายทุกโครงการด้วยนายสิริพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังได้พันธมิตรที่ดีในการออกแบบอาคาร การตกแต่งภายใน การพัฒนานวัตกรรมสำหรับการก่อสร้าง และการบริหารงานก่อสร้างจากทีมชั้นนำของประเทศ อาทิ บริษัท ดีพี อาร์คิเทคส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พี ไอ เอ อินทีเรีย จำกัด บริษัท สยามสตีลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด รวมถึงบริหารจัดการโครงการโดยบริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ม.ค. 2561 เวลา : 11:51:49
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:41 pm