การตลาด
เนสท์เล่ เดินหน้าขับเคลื่อนเทรนด์การดื่มกาแฟชงเอง เปิดตัวใหม่! 'เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้'


เนสท์เล่ ต่อยอดความสำเร็จของเนสกาแฟ เรดคัพ ด้วยการเปิดตัว นวัตกรรมที่ช่วยเติมเต็มรสชาติกาแฟสดคั่วบดละเอียด เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดกาแฟผงสำเร็จรูปและขับเคลื่อนเทรนด์การดื่มกาแฟชงเอง ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบกว่า 10 ปีของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว กรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผู้ค้นพบความหอมกรุ่นของนมแท้กับรสชาติความนุ่มละมุนที่อร่อยลงตัวของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ ใหม่เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด ถือเป็นผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก ผสม นมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา เพื่อมอบประสบการณ์ความหอมนม นุ่มละมุนของการผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์ระหว่างรสชาตินมแท้กับความนุ่มที่ลงตัว
โดยปราศจากโคเลสเตอรอล และไขมันทรานส์เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ จึงช่วยรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดของคุณด้วยประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แสนเพลิดเพลินและน่าหลงใหลในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เนสท์เล่ คอฟฟีเมต เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมานานกว่า 30 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ สมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟีเมต คือคู่รักคู่รสที่จะร่วมกันรังสรรค์กาแฟชงเองให้อร่อยลงตัว ด้วยการเติมเต็มรสชาติให้กลมกล่อมเหมือนคู่แท้ที่ไม่มีอะไรทดแทนได้

 

 

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่าเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดให้กับคนรักกาแฟชาวไทยด้วยเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นของเนสท์เล่ ประเทศเกาหลี และ เนสท์เล่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% เพื่อให้ตรงกับรสชาติที่คนรักกาแฟรุ่นใหม่ชื่นชอบ จากผลการสำรวจพบว่า 9 ใน 10 ของผู้บริโภคชื่นชอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราจึงมั่นใจว่าเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด และเนสกาแฟ เรดคัพจะทำให้คนรักกาแฟได้ชงกาแฟแก้วโปรดในแต่ละวันอย่างมีความสุขยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟให้กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต

 

 

กรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา นักแสดงดาวรุ่งของประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ  เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ โดยเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมล้นด้วยพลังของคนวัยหนุ่มสาว และพรสวรรค์ด้านการแสดงที่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้กรรณยังหลงใหลการดื่มกาแฟผสมนม ที่ให้รสชาติของกาแฟและรสนมแสนอร่อย ทำให้สามารถถ่ายทอดการดื่มกาแฟแก้วโปรดได้อย่างมีเสน่ห์ที่สุด

การเปิดตัวของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ จัดเต็มด้วยแคมเปญการสื่อสารทางการตลาดอย่าง ครบวงจร เริ่มต้นด้วยตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณาความยาว 49 วินาที นำแสดงโดยกรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และแนะนำกาแฟที่มอบรสชาติของนมแท้ๆ ให้กับคนรักกาแฟ โดยเป็นเรื่องราวของหนุ่มกรรณที่ตกหลุมรักกาแฟที่ชงโดยสาวลึกลับทันทีในจิบแรก ด้วยรสชาติความหอมจากนมแท้กับความนุ่มละมุนของกาแฟ ทำให้เขาต้องออกตามหาความรักในกาแฟจิบแรก นอกจากนี้ยังมีเว็บฟิล์มแนวโรแมนติกคอมเมดี้และภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาทีในชื่อตกหลุมรักตั้งแต่จิบแรกเผยโฉมสาวเพียงคนเดียวที่อยู่ในใจของหนุ่มกรรณ กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ส่วนผสมลับซึ่งอยู่เบื้องหลังกาแฟแสนอร่อยที่ไม่มี อะไรทดแทนได้ 

ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความน่าสนใจและความประทับใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีส่งตรงสู่เมืองไทย โดยใช้โลเกชั่นสุดปังถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในเกาหลี ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ พร้อมการเดินเรื่องที่แปลกใหม่  ซึ้งโดนใจ ซึ่งจะกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ในเร็วๆ นี้ พร้อมโปรดักชั่นคุณภาพสูงเทียบเท่ากับการถ่ายทำภาพยนตร์ อีกทั้งเพลงฮิตติดหู และหนุ่มกรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ ที่จะมาถ่ายทอดความประทับใจในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ด้วย โดยจะเริ่มออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ทางสถานีโทรทัศน์หลักๆ และช่องทางดิจิตอลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ควบคู่ไปกับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางดิจิตอลแคมเปญ และสื่อ จุดขายอย่างต่อเนื่อง ใหม่! “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรนมแท้ มีจำหน่ายในขนาด 360 กรัมราคา 109 บาท และในขนาด 80 กรัมราคา 37 บาท ใช้ง่ายและสะดวกต่อการเก็บรักษาในรูปแบบผง มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกชั้นนำ ได้แก่ เทสโก้  บิ๊กซี ท็อปส์ ฟู้ดแลนด์ แม็กซ์แวลู วิลล่า เดอะมอลล์ ซีเจเอ็กซ์เพรส เซเว่นอีเลฟเว่น และแฟมิลี่มาร์ท ทั่วประเทศ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ม.ค. 2561 เวลา : 12:25:36
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:02 am