การตลาด
'คริสตัล' ส่ง 'นาย-ณภัทร' ชวนคนไทยสั่งน้ำดื่มเจาะจง 'คริสตัล'


คริสตัล ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำดื่มของไทย ในฐานะแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากหลายสถาบันทั้งในและต่างประเทศ อาทิ "มาตรฐาน NSF International" จากสหรัฐอเมริกา และ "รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด" ถึง 5 ครั้ง การันตีได้ถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่มั่นใจในคุณภาพและความสะอาดปลอดภัย ล่าสุดส่งภาพยนตร์โฆษณา สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล สะท้อนอินไซต์ของผู้บริโภคเวลาที่สั่งน้ำดื่มส่วนใหญ่จะไม่เรียกชื่อแบรนด์น้ำดื่ม แต่จะสั่งว่าขอน้ำเปล่าขวดหนึ่งซึ่งบ่อยครั้งจะได้รับน้ำเปล่าที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีคุณภาพ ไม่สะอาด หรือไม่ปลอดภัย กลับมา

 

 

 

ภาพยนตร์โฆษณาสั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัลต้องการเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคจากการสั่งแค่น้ำเปล่าให้เปลี่ยนมาเรียกชื่อแบรนด์น้ำดื่มคริสตัลทุกครั้งเวลาสั่งหรือซื้อน้ำดื่มไม่ว่าจะที่ไหน ทั้งในร้านอาหาร ร้านขายของชำ ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ให้เจาะจงสั่งหรือซื้อน้ำดื่มคริสตัลโดยมีนาย ณภัทรพรีเซ็นเตอร์ของน้ำดื่มคริสตัล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เปิดเรื่องด้วยนาย ณภัทรที่ยืนพูดกับผู้ชมว่า รู้ไหมครับ ถ้าวันนี้ใครสั่งน้ำเปล่าว่า คริสตัล ผม นาย ณภัทร จะ....” พอสิ้นเสียงนาย ณภัทรก็หายไปจากหน้าจอ แล้ววิ่งไปเซอร์ไพรส์ตามเสียงการสั่งน้ำดื่มคริสตัลของผู้คนหลากหลายอาชีพและไลฟ์สไตล์ ที่อยู่ในสถานที่ต่างๆ ทั้งขณะกำลังทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้านอาหาร ยืนอยู่หน้าบ้าน ซื้อข้าวในศูนย์อาหาร วิ่งในสวนสาธารณะ เดินช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ในสวนสนุก หรือแม้กระทั่งบนรถจักรยานยนต์ งานนี้ใครอยากได้เซอร์ไพร์สจากนาย ณภัทรก็อย่าลืมเจาะจงเลือกดื่มน้ำดื่มคุณภาพคริสตัล กันนะ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ก.พ. 2561 เวลา : 18:38:08
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:26 pm