กีฬา
วอริกซ์เชิญชวนพี่น้องชาวไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานแห่งปฐมบทการต่อสู้ครั้งใหม่ 'Changseuk The Genesis'


นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้ออกแบบและผลิตชุดแข่งขัน เครื่องแต่งกายทัพช้างศึกไทยอย่างเป็นทางการ เชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานปฐมบทการต่อสู้ครั้งใหม่ “Changseuk The Genesis” โดยสวมเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย ราคา 390 หรือเสื้อแข่งขันทีมชาตืไทยสำหรับแฟนบอล ราคา 990 ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Warrior’s Pulse หรือ ชีพจรนักรบ ให้ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจและทุกจังหวะการเชียร์เป็นพลังสำคัญให้ทัพช้างศึกไทยในภารกิจแห่งเกียรติยศ (MISSION OF HONOR) ของคนไทยทุกคน เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคม 2561 สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ

 

 

 

พิเศษสำหรับแฟนช้างศึก! หรือบุคคลทั่วไปที่ไปรับชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 46 ในทั้งสองวัน สามารถมาร่วมกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากวอริกซ์ รวมทั้งเสื้อเชียร์ทีมชาติไทยและเสื้อแข่งขันสำหรับแฟนบอล ได้เลยฟรีๆในวันที่มีการแข่งขัน ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 19.00 ที่บูทวอริกซ์ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

พร้อมกันนี้สามารถเป็นเจ้าของเสื้อช้างศึกวอริกซ์ทั้ง 2 รุ่นพร้อมชื่อและหมายเลขของนักฟุตบอลทีมชาติไทยยกทีมหรือเท่ไม่ซ้ำใคร โดยสามารถเลือกตัวอักษรและหมายเลขได้ตามความต้องการ โดยบริการนี้สามารถรอรับเสื้อได้ทันที!  บูทวอริกซ์หน้า Q-Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

เสื้อช้างศึกวอริกซ์ได้รับการผลิตและออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยเสื้อรุ่น Warrior’s Pulse นำเสนอเสื้อฟุตบอล 2 รูปแบบคือ1.) เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีแดง และมีลวดลาย 2 แบบ คือ แบบลวดลายชีพจรนักรบ (Warrior’s Pulse) อยู่ตรงแขนเสื้อ และ แบบลวดลายชีพจรนักรบ Warrior’s Pulse อยู่ที่ลำตัวมาพร้อมกับนวัตกรรม COMBALITE คุณสมบัติยอดเยี่ยมของเนื้อผ้าโพลีเอสเทอร์แบบ 100% ทำให้สวมใส่สบาย และช่วยในการระบายอากาศได้ดี ในราคาที่จับต้องได้คือ 390 บาท 2.) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามเหมือนกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) แต่โดดเด่นและมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นที่ดีไซน์ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยดีไซน์แบบ Reversible ที่สามารถใส่ได้ 2 ด้าน 2 ลาย เปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มความสนุกสนานต่อผู้สวมใส่ ด้วยไอเดีย Flip for Fun โดยลวดลายชีพจรนักรบ Warrior’s Pulse บนตัวเสื้อด้านใน ผลิตจากผ้า Micro ด้วยนวัตกรรม COMBACOOL เทคโนโลยีผ้าที่ออกแบบเป็นพิเศษให้ความรู้สึกเย็นสบายทุกการสวมใส่ พร้อมด้วยคุณสมบัติ ซึมซับเหงื่อได้ดี ทำให้เสื้อแห้งไว ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และป้องกันรังสี UV ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับแฟนบอล โดยเปิดจำหน่ายทุกช่องทางการจัดจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 990 บาท

ร่วมผนึกชีพจรของคุณออกรบกับทีมช้างศึกไทยในภารกิจแห่งเกียรติยศ (MISSION OF HONOR) ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ได้แก่ บูทวอริกซ์หน้า Q-Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ช้อปวอริกซ์ สาทร ซอย 10, ช้อปช้างศึกเมกะสโตร์ เดอะมอลล์โคราชเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบ 24 Shopping, ซูเปอร์สปอร์ตสปอร์ตมอลล์, FBT, Ari, Big C, FM99,  ร้านแม็คยีนส์มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, Lazada, Shopee, Thai Ticket Major, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, Fanage: @WarrixThailand, Line ID: @warrix.co.th, Website:www.warrix.co.th, Warrix Call center: โทร. 0-2117-1300 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มี.ค. 2561 เวลา : 15:34:24
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 10:43 pm