กีฬา
Jetts ฟิตเนส 24 ชม. แบรนด์ชั้นนำจากออสเตรเลีย เผยแผนขยายสาขาทั่วไทย


Jetts ผู้บุกเบิกฟิตเนสที่เปิดให้บริการ 24 ชม. ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงจากออสเตรเลีย ขยายธุรกิจสู่เอเชียด้วยการเปิดตัว 4 สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ พร้อมแผนจะขยายสาขาเพิ่มให้ครบ 15 แห่งภายในสิ้นปี 2561 นี้ ในอนาคตอันใกล้จะขยายสาขาเพิ่มอีกกว่า 35 แห่งทั่วประเทศไทย โดยคาดว่าจะครบ 100 สาขาใน 5 ปี เปิดโอกาสให้คนไทยสามารถออกกำลังกายได้ดังที่ใจในเวลาที่ต้องการ สอดคล้องกับวิถีชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่

 


 

ไมเคิล เดวิด แลมบ์ กรรมการผู้จัดการ Jetts 24 hour fitness - Asia กล่าวว่าธุรกิจด้านสุขภาพและฟิตเนสในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ปัจุจุบัน สัดส่วนของกลุ่มคนอายุ 18-60 ปีที่ใช้บริการสถานออกกำลังกายมีเพียง 5% ธุรกิจฟิตเนสจึงมีโอกาสเติบโตอีกมาก  Jetts สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในไทยได้อย่างดี ด้วยทำเลที่สะดวกในการเดินทาง เน้นใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า พร้อมเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ขนาดพื้นที่พอเหมาะ และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี

 


 

จุดเด่นของ Jetts คือเราเป็นยิมขนาด 800 - 1,000 ตารางเมตรต่อสาขา ทำให้สามารถขยายสาขาได้รวดเร็ว และที่สำคัญราคาสมาชิคเฉลี่ยต่ำกว่ายิมหรือว่าสถานออกกำลังกายอื่น ถึง 25% และไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ทำให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ง่าย และยังสามารถเข้าใช้บริการได้กว่า 250 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ อังกฤษ

 


 

 

 

 

สมาชิกของ Jetts สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสาขาทั่วโลก และเลือกเข้าคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills เพลิดเพลินกับอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงในโซนต่าง ทั้งโซนคาร์ดิโอ โซนยกน้ำหนักฟรีเวท โซนอุปกรณ์ยกน้ำหนักแบบ Pin loaded โซน Functional Training และโซน Suspension Training นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวของ Jetts ซึ่งมีทักษะและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บ

 


 

 

 

 

 

Jetts เป็นฟิตเนสที่เปิดต้อนรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง และให้ทางเลือกใหม่เพื่อสร้างความความฟิตใน 7 คลับ โดยเปิด 4 แห่งใหม่พร้อมกันในเดือนมีนาคมนี้ ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ สาขาสเตเดียม วัน (จุฬาฯ) BTS สนามกีฬาฯ,เดอะสตรีท (รัชดา) MRT ศูนย์วัฒนธรรมเดอะฟิล (อ่อนนุช) BTS อ่อนนุช และ สีลม คอนเนค (ช่องนนทรี) BTS ช่องนนทรี และอีก 3 คลับเดิม คือ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4),นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร-นวมินทร์) และเดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์)


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 เม.ย. 2561 เวลา : 14:32:08
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:10 pm