การตลาด
แบรนด์โอชา ส่งหมูป๋อง ไก่ป๋อง CUTE & COOL แบบพรีเมี่ยมลุยตลาด


พี.วาย.ฟู้ด  สร้างปรากฏการณ์หมูหยองและไก่หยองภายใต้แบรนด์ โอชา ชูบรรจุกระป๋องครั้งแรกของไทย เอกลักษณ์รสชาติเฉพาะลงตัวกลมกล่อม  ไอเท็มสุดปัง เน้นพกพาสะดวก  ดีไซน์แพ็คเกจจิ้งสุด CUTE   เจาะกลุ่มลูกค้าตั้งแต่อายุ 2-80 ปี 

 

นายพยงค์ แซ่ลิ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.วาย.ฟู้ด จำกัด หรือแบรนด์โอชา  เปิดเผยว่าแบรนด์โอชา กำลังสร้างปรากฏการณ์ในตลาดในกลุ่มธุรกิจหมูหยองกับไก่หยอง แบบบรรจุกระป๋องรายแรกในประเทศไทย และต้องการให้ผู้บริโภคได้บริโภคสินค้ามีคุณภาพ ปลอดภัยแก่ชีวิต แนวคิดจึงต้องการถนอมอาหาร ไม่มีเม็ดกันชื้นภายในกระป๋อง  ซึ่งบริษัทฯ เรากล้าลงทุนด้านเครื่องจักรและนวัตกรรมด้านการผลิต โดยสินค้าในกลุ่มหมูหยองหรือไก่หยอง นั้น บริษัทฯ กล้าท้าไม่อร่อยคืนเงินแก่ลูกค้า 100% เพื่อมุ่งเน้นสร้างความมั่นใจพร้อมความใจจริงของบริษัทฯมีต่อลูกค้า   ด้วยประสบการณ์ในกลุ่มธุรกิจแปรรูปอาหารสัตว์ที่มีกว่า 30 ปี แบรนด์โอชามีความเชี่ยวชาญด้านหมูหยองและไก่หยองตัวจริง  

สำหรับการปรับโฉมของฉลากบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้งใหม่นั้นหมูหยองหรือหมูป๋องโอชาพร้อมไก่หยองหรือไก่ป๋องโอชานับเป็นการออกแบบแพคเกจจิ้งให้โดดเด่น  สะท้อนคาแร็คเตอร์เฉพาะของแบรนด์ นำหมูกับไก่ดีไซน์ลุคส์ CUTE &COOL  เจาะลูกค้าทุกกลุ่มอายุ  เพื่อรุกการขายสินค้าในกลุ่มตลาดออนไลน์แบบเต็มตัวในปี  2561   พร้อมมีระบุข้อมูลคุณค่าโภชนาการ ข้างกล่องแพ็คเกจจิ้ง และระบุการหมดอายุบนฝากระป๋องชัดเจน นับว่าเป็นการถนอมอาหารเพื่อเก็บรักษาคุณภาพสินค้าได้ยาวนานถึง  1 ปี เมื่อเปิดกระป๋องจะ สด กรอบใหม่เสมอ   นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์หมูหยองโอชาเองยังได้รับรางวัลคัดสรรคุณภาพระดับ 5 ดาวจากโอท้อป ติดต่อกันยาวนานถึง 5 ปีอีกด้วย 

 

 

 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่าทั้งนี้แผนการตลาดในปี 2561 เน้นเรื่องการสร้างแบรนด์  + การประชาสัมพันธ์ รับรู้ให้เข้าใจโปรดักส์ เพื่อให้เกิด Brand loyalty โดยการเปิดขายสินค้าผ่านออนไลน์เป็นเ ทรนด์ธุรกิจ เพื่อรองรับพฤติกรรมไลฟ์สไตล์การจับจ่ายในสังคมออนไลน์ ยุคเทคโนโลยีสื่อสารฉับไว อีกทั้งรองรับอนาคต ซึ่ง สินค้าแบรนด์โอชามุ่งเน้นเรื่องความสะอาด สะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับสโลแกนอร่อยทุกที่ที่มีโอชา”  ของแบรนด์โอชา  ดังนั้นการวางกลยุทธ์การตลาดเน้นการขายแบบออนไลน์ 100% แบบปากต่อปากจึงสำคัญ พร้อมวางแผนการตลาดแบบ Social Media ช่องทางต่างๆ  โรดโชว์ออฟฟิศชั้นนำ การตลาดครบ 360 องศา ในปีนี้จึงต้องการให้ลูกค้าเข้าใจโพสิชันนิ่งของแบรนด์อย่างชัดเจน  นอกจากกระแสเทรนด์การขายแบบออนไลน์แล้ว ยังเตรียมแผนเทรนด์ผุดช็อปย่านใจกลางเมืองในเร็วๆนี้ 

จุดแข็งของโปรดักส์นั้น ลูกค้าจะสัมผัสได้เมื่อเปิดกระป๋อง เส้นหยองใหญ่ หอมและเมื่อลิ้มลองจะรู้ถึงความแตกต่างในรสชาติว่าหมูหยอง ไก่หยอง  แบรนด์โอชา ลูกค้าสามารถรับประทาน ได้ทุกวัยตั้งแต่อายุ 2-80 ปี นับว่าเป็นสินค้าที่ให้แก่คนที่รักในทุกโอกาสพิเศษ   เนื่องจากคุณภาพสินค้าดีเยี่ยม  เน้นคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งมีการตรวจสอบพร้อมทดสอบโปรดักส์อย่างสม่ำเสมอ โดยแบรนด์ต้องการสร้างความมั่นใจเพื่อให้เกิดขึ้นและความปลอดภัยแก่ลูกค้าจริงๆ 

 

 

 อย่างไรก็ตามลูกค้าสนใจ  “หมูป๋องโอชาหรือไก่ป๋องโอชา “  สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ราคาเพียง   550 บาท  บรรจุ 6กระป๋องต่อแพ็ค ราคานี้เริ่ม 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป  นอกจากนี้ยังเพิ่มความ สะดวกด้วยการสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น LINEMAN  สำหรับลูกค้าแบรนด์โอชาทุกคน เมื่อไม่อร่อยสามารถขอเงินคืนได้100 เปอร์เซ็นต์ หรือกรณีสินค้ามีปัญหาสามารถแจ้งเข้ามาภายใน 24 ชม. เราจะส่งสินค้าล็อตใหม่และคืนเงินแก่ลูกค้าทุกกรณี   มุ่งเน้นความสำคัญด้านบริการให้ความใส่ใจ ขณะนี้แบรนด์ได้เตรียมสิทธิพิเศษ และกิจกรรมการตลาดต่างๆ  เพื่อสร้างความประทับใจลูกค้าตลอดปี 2561  ”

 สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลด้านสินค้าผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก FB : โอชา ocha  IG :@ocha.onlineและ Line@ : @ocha.online (มีแอทข้างหน้า) หรือ www.ochagroup.com  

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 เม.ย. 2561 เวลา : 10:44:40
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:04 am