การตลาด
บอร์ดไฟเขียว NPP ผนึก TACC ตั้งบริษัทร่วมทุน ลุยโปรเจ็กต์เจาะการขายแบบ One Stop Service ปูทางผู้นำให้บริการการส่งออกครบวงจร


บอร์ด บมจเอ็นพีพีจี (ประเทศไทยไฟเขียวอนุมัติในหลักการให้ NPP ผนึกกำลังความร่วมมือทางธุรกิจ กับ บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จํากัด (มหาชน) เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน หวังเพิ่มช่องทางการขายแบบ One Stop Service ทั้งรูปแบบ online , offline , B2B, B2C และduty free ด้าน CEO              “ ศุภจักร ไตรรัตโนภาสมั่นใจบริษัทร่วมทุน จะช่วยขยายโอกาสในการต่อยอดธุรกิจการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต ระบุ ดีล การจัดตั้งคาดแล้วเสร็จ ภายในไตรมาสของปี 2561 พร้อมปูทางเป็นผู้ให้บริการการส่งออกครบวงจร 

 

 

 

นายศุภจักร  ไตรรัตโนภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็นพีพีจี (ประเทศไทยจำกัด(มหาชนหรือ NPP  เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯมีมติอนุมัติในหลักการ ให้บมจเอ็นพีพีจี (ประเทศไทย)ร่วมลงทุนกับ บมจที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์  ในการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนระหว่างทั้งสองบริษัทฯ ในการดำเนินการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว (One Stop Service) อาทิ การส่งออกสินค้าจากประเทศไทย รวมไปถึงการบรรจุผลิตภัณฑ์และการจำหน่ายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อส่งออกต่างประเทศ ทั้งรูปแบบ online , offline , B2B, B2C และสถานที่ขายสินค้าปลอดภาษี (duty free) ต่างๆ โดยเฉพาะตลาดต่างประเทศ     

 

สำหรับสัดส่วนการร่วมทุนในครั้งนี้ NPP ถือหุ้นในบริษัทร่วมทุน จำนวน 49% ขณะที่ TACCถือหุ้น 51% โดยเม็ดเงินลงทุนในครั้งนี้ มูลค่า 24.5 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯนำมาจาก แหล่งเงินลงทุนที่ได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องในการลงทุนในอนาคตแต่อย่างใด  ทั้งนี้การจัดตั้งบริษัทร่วมทุนคาดว่าจะสามารถ ดําเนินการจัดตังบริษัทร่วมทุนให้แล้วเสร็จได้ภายในไตรมาส3ของปี 2561

การร่วมทำธุรกิจระหว่างบริษัทอาหาร(NPPG) กับบริษัทเครื่องดื่ม(TACC)  ถือเป็นการดำเนินการแบบครบวงจรตั้งแต่เริ่มหาแหล่งวัตถุดิบบรรจุภัณฑ์การจัดการการเงิน,และช่องทางการส่งออกสินค้า สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ จึงมั่นใจว่าบริษัทร่วมทุนจะเป็นผู้ให้บริการการส่งออกครบวงจร เพื่อช่วยผู้ผลิตสินค้าไทยตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางนายศุภจักรกล่าว                                


LastUpdate 27/04/2561 13:05:10 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:17 am