การตลาด
เชสเตอร์เอาใจออเจ้านำลูกค้าร่วมกิจกรรม 'เปิบไก่นุ่มนม ชมอยุธยา'


เชสเตอร์ จัดกิจกรรม เปิบไก่นุ่มนม ชมอยุธยาให้ลูกค้าผู้โชคดี เดินทางย้อนรอยประวัติศาสตร์สมัยกรุงศรีอยุธยา ไหว้พระตามรอยละครดังแห่งยุค พร้อมร่วมเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์  กับหนุ่มน่ารักโมสต์วิศรุต หิมรัตน์

 


 

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารฟาสฟู้ดเชสเตอร์” (Chester’s)  ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านฟาสต์  ฟู้ดเมนูข้าวและไก่ย่างสไตล์ไทย จัดกิจกรรมเปิบไก่นุ่มนม ชมอยุธยาเพื่อลูกค้าผู้ชื่นชอบเชสเตอร์ที่ร่วมสนุกผ่านช่องทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ[www.facebook.com/chesterthai]www.facebook.com/chesterthaiรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม สุดพิเศษกับวิศรุต หิมรัตน์สำหรับผู้โชคดี 10 ท่านพร้อมผู้ติดตามอีก 1 ท่าน ร้านอาหารบ้านอยุธยารมย์ .พระนครศรีอยุธยา

 


 

นางนัดดาวดี สุวรรณนาคินทร์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัดกล่าวว่า เชสเตอร์เป็นฟาสท์ฟู้ดไทยมาตรฐานสากล ที่ร่วมมอบความสุขเต็มอิ่มของคนไทย โดยมีข้าวอบไก่ย่าง และข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ที่เป็น 2 จานเอกของร้านมาตั้งแต่เปิดร้านวันแรกอย่างต่อเนื่องตลอด 30 ปี ปัจจุบัน เชสเตอร์ได้ขยายร้านทั่วประเทศถึง 200 สาขา และมุ่งมั่นพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อให้ทุกคนได้พบกับความอร่อยที่หลากหลายอย่างจุใจ เช่น ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา เป็นเมนูข้าวน้องใหม่ที่มาแรง ที่เชสเตอร์ขอยกให้เป็นเมนูเด็ดประจำปีนี้ (Chester’s Celeb 2018) รวมถึงเมนูไก่ย่างนุ่มนม ที่เชสเตอร์พิถีพิถันปรุงรสไก่ย่างสไตล์ไทยให้นุ่มอร่อยด้วยน้ำนม และหอมกรุ่นเครื่องเทศ รวมถึงเมนูของทานเล่นใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ไม่ว่า จะเป็น ไก่โอชิค หมาล่า ชีสไบท์ ปีกไก่  นิวออลีน หรือ เฟรนช์ฟรายส์ชีส เป็นต้น 

 


 

สำหรับในปี 2561 นอกจากการพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อนำเสนอให้ลูกค้าได้มีความอร่อยที่หลากหลายเมนู เชสเตอร์ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปี พร้อมทั้ง เชสเตอร์ยังได้ทำกิจกรรมสนุกกับลูกค้าผู้โชคดีเป็นประจำทุกปี และได้รับการตอบรับจากลูกค้าสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุด เชสเตอร์ จัดกิจกรรมเปิบไก่นุ่มนม ชมอยุธยาเป็นอีกสิทธิพิเศษที่ลูกค้าเชสเตอร์ผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมในเฟซบุ๊คเชสเตอร์ ได้เดินทางตามรอยละครอิงประวัติศาสตร์ที่ตรึงใจคนทั่วทั้งประเทศ พร้อมทั้งไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลที่วัดโบราณสถานสำคัญที่ถูกเอ่ยถึงในละครดังแห่งยุค ทั้งวัดพุธไธศวรรย์ วัดเชิงท่า พร้อมทั้งได้ร่วมรับประทานอาหารเย็นและทำกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีพ กับโมสต์วิศรุต หิมรัตน์ หรือ เจ้าจ้อย หนึ่งในตัวละครหลักในละคร ซึ่งเชสเตอร์จะยังคงมุ่งมั่นสรรหากิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเชสเตอร์ต่อไป

 


 

ด้าน โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ กล่าวเสริมว่า ปกติตนเองเป็นคนชอบทานเชสเตอร์อยู่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นแฟนเชสเตอร์ก็ว่าได้ และจากการที่ได้มาร่วมงานกับเชสเตอร์ ก็ยิ่งทำให้เห็นว่า เชสเตอร์มุ่งมั่นพัฒนาการรังสรรค์เมนูอร่อยให้ได้คุณภาพมาตรฐานสากล ทำให้ยิ่งรู้สึกมั่นใจกับเชสเตอร์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ สะอาด และรสชาติอร่อยถูกปากอีกด้วย

สนุกมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับแฟนเชสเตอร์ครั้งนี้  และยิ่งได้เห็นคนไทยช่วยกันเที่ยวไทย ชิมอาหารไทย พร้อมกับเมนูไก่ย่างนุ่มนม ช่วยตอกย้ำความอร่อยของอาหารไทยอีกขั้นหนึ่ง และโอกาสหน้าถ้ามีโอกาสจะมาร่วมกิจกรรมกับเชสเตอร์อีกโมสต์กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น และกิจกรรมดีของเชสเตอร์ ได้ที่เว็บไซต์http://www.chesters.co.thหรือ เฟซบุ๊ค เชสเตอร์ได้อย่างต่อเนื่อง


LastUpdate 01/05/2561 09:47:20 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:02 am