การตลาด
น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ปรับโฉมแบรนด์ระดับโลก ผู้นำน้ำดื่มคุณภาพ ส่งเสริมสุขภาพดีสู่อนาคต


ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เดินหน้าปรับโฉมแบรนด์ระดับโลกภายใต้แคมเปญ โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้วยการเปลี่ยนโลโก้ และบรรจุภัณฑ์ใหม่ พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในฐานะน้ำดื่มคุณภาพที่ส่งมอบอนาคตอันสดใส ที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ให้แก่ครอบครัวและโลก ซึ่งสะท้อนถึงเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Nestlé Purpose of “Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าสร้างนิสัยการดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำให้กับเด็กๆ และครอบครัว เพื่อเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย รวมถึงวางเป้าในการเป็นน้ำดื่มที่คุณพ่อคุณแม่ไว้วางใจ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดี เพื่อเป็นทางเลือกคุณภาพให้แก่ผู้คนและครอบครัวไปพร้อมๆ กับการปกป้องแหล่งน้ำด้วยมาตรฐานระดับสูง เพื่อสร้างความยั่งยืนของทรัพยากรน้ำเพื่อโลก 

ปัจจุบันภาพรวมตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดในประเทศไทยมีมูลค่า 24,000 ล้านบาท และจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคซึ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ในยุคนี้ พบว่าเป็นพ่อแม่ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูก พวกเขาให้ความสำคัญกับลูกเป็นหลัก และเล็งเห็นว่าสิ่งที่พวกเขาเลือกในวันนี้ จะทำให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่าในวันพรุ่งนี้ และทำให้โลกที่เขาอยู่อาศัยดีขึ้นด้วย พวกเขาจึงมุ่งเลือกสิ่งที่ถูกต้องเพื่ออนาคตของลูก และให้ความสำคัญกับการมองหาเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพสำหรับลูก ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มคุณภาพเพื่อชีวิตที่ดี

 

 

 

นายลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่าน้ำคือส่วนสำคัญของชีวิต ถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของผู้คนและครอบครัว ชุมชนของเรา และโลกของเรา ในฐานะน้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีสุขภาพและอนาคตที่สดใส เริ่มต้นด้วยการดื่มน้ำดื่มคุณภาพ ภายใต้วัตถุประสงค์ของแบรนด์ในการเป็น “ผู้นำน้ำดื่มคุณภาพ ส่งเสริมสุขภาพดีสู่อนาคต พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คุณพ่อคุณแม่ และลูกๆ ดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำด้วยมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดที่สุด เพื่อเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าเนสท์เล่ เพียวไลฟ์สร้างสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของผู้คนในทุกวันนี้ และพิทักษ์แหล่งทรัพยากรในอนาคต 

สำหรับภาพลักษณ์ใหม่ระดับโลก โดดเด่นด้วยการใช้ ลูกโลกสีฟ้า” ที่ใช้ภาพระบายสีน้ำเพื่อสื่อสารถึงสุขภาพและอนาคตที่สดใสที่เริ่มต้นด้วยการดื่มน้ำคุณภาพ  โลโก้ที่ดูทันสมัยซึ่งผสมผสานระหว่างสีฟ้า สีเขียว และสีฟ้าน้ำทะเลสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และความละเอียดอ่อน ตอกย้ำว่าน้ำมีบทบาทสำคัญในชีวิตเรา

 

 

 

ในปี 2561 นี้ เราได้แนะนำภาพลักษณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ภายใต้แคมเปญ โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ” (Planet of Possibilities) ในการเข้าถึงคุณพ่อคุณแม่กลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย โดยใช้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การบริการ และประสบการณ์เพื่อให้ผู้คนและครอบครัวเลือกสิ่งที่ดีกว่า นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ยังนำเสนอน้ำดื่มคุณภาพมาตลอด 20 ปี ซึ่งสามารถการันตีคุณภาพด้วยรางวัลอย. ควอลิตี้ อวอร์ด 5 ปีซ้อน ใส่ใจด้วย 12 ขั้นตอนการผลิตที่เข้มงวด และรับรองมาตรฐานเอ็นเอสเอฟ ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากเด็กกว่า 30 ล้านคนทั่วโลกที่เลือกดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์” นายลูก้า กล่าว

 

ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ยังได้จัดโครงการอนุรักษ์น้ำเพื่อพิทักษ์แหล่งน้ำอย่างยั่งยืนเพื่อโลกตามเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Nestlé Purpose of “Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) และสานต่อพันธกิจระดับโลกในการลดขยะพลาสติกด้วยโครงการ I am doing it ซึ่งจัดมาแล้วกว่า 8 ปีในการให้ความรู้เรื่องการรีไซเคิลและคัดแยกขยะพลาสติก พร้อมมอบเสื้อกันหนาวที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล นอกจากนี้ เรายังจัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนผ่าน โครงการเยาวชนพิทักษ์สายน้ำ” โดยให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์แหล่งน้ำรอบๆ โรงเรียนให้แก่นักเรียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งพัฒนาคนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้พิทักษ์น้ำ โดยเรายังได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการเลิกใช้พลาสติกหุ้มฝาขวดตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย” นายลูก้า กล่าว

ด้านนางสาวอนงค์พร มโนพิเชฐวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมต่อว่าเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ยังได้อัดแน่นกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจรภายใต้แคมเปญ โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อดิจิทัล โฆษณา จุดขาย และโปรโมชั่นในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมถึงการใช้ อินฟลูเอ็นเซอร์มาร์เก็ตติ้ง” โดยเชิญเปิ้ล นาคร ศิลาชัยและครอบครัว มาเป็นตัวแทนคุณพ่อคุณแม่มา ถ่ายทอดการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นช่องทางยูทูบ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ยังสร้างความคึกคักให้กับตลาดด้วยการจับมือกับดิสนีย์ สร้างสรรค์นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ล่าสุด น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ บัดดี้ ในขนาด 0.33 ลิตรด้วยฉลากลาย ดิ อเวนเจอร์ส ที่มีลายยอดมนุษย์ให้เลือกทั้งหมด 6 ลาย เพื่อเพิ่มความสนุก และช่วยสร้างนิสัยการดื่มน้ำเปล่าให้กับเด็กมากขึ้น

เราหวังว่าการปรับโฉมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก โลกที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ” ในครั้งนี้ จะตอกย้ำการเป็นน้ำดื่มคุณภาพที่มอบอนาคตอันสดใสที่เต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ให้กับครอบครัวและเด็กๆ พร้อมเป็นผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดที่คุณแม่เลือกซื้อ เพื่อสร้างพฤติกรรมให้ลูกดื่มน้ำเป็นประจำ” นางสาวอนงค์พร กล่าวทิ้งท้าย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ค. 2561 เวลา : 18:06:32
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:40 pm