การตลาด
ดู เดย์ ดรีม (DDD) เจ้าของแบรนด์อ๊อกซี่เคียว (OXE?CURE) เล็งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเวชสำอางเพื่อตอบสนองความต้องการดูแลผิวอย่างครบวงจร


หลังจากบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชนได้ทำสัญญาเข้าซื้อแบรนด์อ๊อกซี่เคียว(OXE’CURE) ที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์เวชสำอางและได้รับการเชื่อถือมามากกว่า 10 ปี เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา นับว่าเป็นก้าวสำคัญที่เปิดโอกาสให้บริษัทฯ สามารถขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นไม่เพียงแต่เพียงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแต่สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งถือเป็นตลาดใหม่สำหรับบริษัทฯ

 

 

ปัจจุบันสินค้าของ OXE’CURE มีการจัดจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งร้านค้าปลีกสมัยใหม่(Modern Trade) อย่างบู๊ทส์และวัตสันทุกสาขา ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ 7-11 และร้านค้าขายยาทั่วประเทศ รวมมากกว่า 10,000 ร้าน โดยสินค้าขายดีอันดับหนึ่งได้แก่ Oxe’Cure Body Acne Spray ซึ่งมีคุณสมบัติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เร่งการสร้างผิวใหม่ ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน  มีส่วนผสมสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่มีส่วนช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุให้เกิดสิว อีกทั้งช่วยลดการอักเสบและปกป้องผิวหนัง และสารสกัดจากแบร์เบอรี ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและลดรอยดำจากการเกิดสิว การันตีได้จากรางวัล Watsons HWB Awards Best Selling Acne Body Spray ถึง 3 ปีซ้อน ในปี 2559-2561 นอกจากนี้คุณภาพของผลิตภัณฑ์ของ OXE’CURE ยังเป็นที่ยอมรับให้ใช้ในสถาบันโรคผิวหนังอีกด้วย

คุณฤทธิไกร ธรรมรักษ์ ผู้บริหารแบรนด์ อ๊อกซี่เคียว  กล่าวว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของ OXE’CURE ทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่บริษัทฯ มีอยู่แล้ว เช่น ประเทศจีน เมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา ซึ่งมูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์รักษาสิวในประเทศไทยมีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านบาทและประเทศจีนมีมูลค่ากว่า 1หมื่นล้านบาทและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 พ.ค. 2561 เวลา : 12:48:08
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:12 am