การตลาด
โทฟุซัง จับมือ ดิสนีย์ ส่งเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ เปิดตัว Marvel Limited Edition ผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ พร้อมของสะสมสุดพิเศษเอาใจแฟนคลับ Marvel ทั่วประเทศ


บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์อันดับหนึ่ง กับก้าวใหม่ของ SME ไทย ร่วมมือกับ บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เจ้าของลิขสิทธิ์มาร์เวล สตูดิโอส์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนมถั่วเหลืองโฉมใหม่ภายใต้ลิขสิทธิ์ Marvel Limited Editionที่พาเหล่า Super Hero ขวัญใจแฟนคลับมาร์เวลทั่วโลก มาปรากฎกายบนบรรจุภัณฑ์สุดน่ารัก ของสินค้า 2 กลุ่ม คือ โทฟุซัง นมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ที่เป็นที่นิยมทั้ง 4 รสชาติ 4 รูปแบบ ได้แก่ รสดั้งเดิม สูตรหวานน้อย ผสมเม็ดแมงลัก และ ผสมฟักทองญี่ปุ่น วางจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา และนมถั่วเหลืองสเตอร์ริไซส์แบรนด์น้องใหม่ SOYPOP บรรจุในถุงพร้อมดื่มมีฝาปิด สะดวกพกพา หาซื้อง่าย โดยใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เก็บได้นานถึง 1 ปี โดยไม่ผสมวัตถุกันเสียถึง 3 รสชาติ 6 รูปแบบ คือ รสดั้งเดิม  รสฮ็อกไกโดเมล่อน และรสช็อกโก้มอลต์ โดย วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและเซเว่นอิเลฟเว่นทุกสาขา

 

 

 

พิเศษตั้งแต่วันนี้ สามารถสะสมสติ๊กเกอร์ในแบบฉบับตัวการ์ตูนสุดน่ารักจาก MARVELสไตล์ Kawaii กับขั้นตอนแสนง่าย เพียงสะสมครบตามจำนวนที่กำหนด สามารถแลกซื้อสินค้าพรีเมียมของ MARVEL ลิขสิทธิ์จากทางดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบในราคาพิเศษ เช่น กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ กระบอกน้ำ และกล่องใส่อาหาร โดยความร่วมมือกันในการออกแบบและจัดทำสินค้าพรีเมียมครั้งนี้ เป็นมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มให้แฟนๆ ได้สะสมกันตั้งแต่วันนี้ ถึง กรกฎาคม ศกนี้ โดยดูรายละเอียดได้ จุดขาย และติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจTofusan หรือ www.tofusan.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 พ.ค. 2561 เวลา : 12:33:00
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:37 pm