เอสเอ็มอี
ฮิตอีเวนต์ดอทคอม (HITEVENT.COM) มั่นใจนำเสนอโอกาสทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ผู้ประกอบการ SME ไทย.


ฮิตอีเวนต์ดอทคอม (HITEVENT.COM) มั่นใจนำเสนอโอกาสทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ผู้ประกอบการ SME ไทยผ่านรูปแบบการจัดอีเวนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังมาแรง พร้อมเปิดบริการใหม่จับคู่ธุรกิจ ตอบโจทย์ตรงใจ SME

 


 

กัลยา คุณานันทกุล ประธานบริษัท ฮิตอีเวนต์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน Gift  Expo 2018: Ultimate Design Network ภายใต้แนวคิดส่งเสริมผู้ประกอบการ SME เพื่อผู้ผลิตของขวัญ ของชำร่วยและของตกแต่ง ขยายฐานการตลาดสู่อุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ ตลาดทางเลือกแห่งอนาคตโดยได้ร่วมมือกับ จิรบูลย์ วิทยสิงค์ นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่ง สร้างโอกาสให้ผู้ขายและผู้ผลิตสินค้าส่งออกคุณภาพได้แสดงสินค้า โดยผู้ซื้อจะได้พบกับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพระดับส่งออกในราคาพิเศษ และมีจำนวนจำกัด เพื่อให้มีทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป ซึ่งผู้ซื้อหรือผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมและเลือกซื้อสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางงานแสดงสินค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ฮิตอีเวนต์ดอทคอม (WWW.HITEVENT.COM) ซึ่งภายในงานนี้ ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถติดต่อ คุยรายละเอียดกันได้โดยตรง  

 


 

ฮิตอีเวนต์ เป็นบริษัทแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่รุกธุรกิจอีเวนต์ออนไลน์ ด้วยความมุ่งมั่นเปิดช่องทางงานแสดงสินค้าออนไลน์ เพื่อช่วยส่งเสริมโอกาสต่อยอดธุรกิจไทย โดยเฉพาะธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ให้มีโอกาสออกงานแสดงสินค้าที่มีความเสี่ยงต่ำและมีกำไรมากขึ้น จากค่าใช้จ่ายออกบูธที่สัมพันธ์กับรายได้ โดยเชื่อมั่นทำให้ประสบการณ์ออกบูธ และชมช้อปสินค้า ง่าย สะดวกและสนุกยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างตรงใจ ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าธุรกิจออนไลน์ของบริษัทฯ จะขยายและเติบโตไปพร้อมธุรกิจไทยได้อย่างรวดเร็ว

 


 

นอกจากนี้ทางนายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน  มองว่าในปัจจุบันธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยเติบโตขึ้นมากตามลำดับ ซึ่งไทยเป็นตลาดใหญ่ที่น่าลงทุน และเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก การจับจ่ายซื้อของที่ระลึก หรือของตกแต่งภายในบ้านที่มีคุณภาพและดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ จึงกำลังเป็นที่ต้องการของตลาด โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายใหญ่ในธุรกิจการท่องเที่ยว หรือธุรกิจโรงแรม ซึ่งงาน Gift Expo ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการได้มาพบปะรู้จักกันโดยใช้ช่องทางออนไลน์ในการสร้างโอกาสให้ธุรกิจเติบโตต่อไป ทั้งยังทำให้การซื้อขายสินค้าและการตลาดเป็นไปได้ง่ายขึ้น ภายในไม่กี่ขั้นตอน ผู้ประกอบการสามารถจัดการบูธ งานขาย การตลาดและการส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต้นทุนในการออกบูธที่ต่ำกว่าการร่วมงานแสดงสินค้าทั่วไปมาก

ทั้งนี้ภายในการจัดงาน Gift Expo 2018 : Ultimate Design Network ระหว่างวันที่ 8 – 18 พฤษภาคม 2561 ครั้งนี้ ได้จัดเป็นปีที่สองติดต่อกันและได้จัดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งเปิดให้บริการจับคู่ธุรกิจ (BUSINESS MATCHING) เป็นครั้งแรกทั้งทางระบบออนไลน์และผ่านงานสัมมนา โดยมีผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการมากขึ้นตามลำดับ  

 


 

นอกจากนี้ ในงานยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับงานในครั้งนี้โดย ฮิตอีเวนต์ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง TRUE, DTAC, Krungsri  เพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ และรางวัลของที่ระลึกมากมาย ไว้สำหรับสมาชิกและผู้เข้าชมงานให้เข้ามาลุ้นรับกันในงาน โดยคาดหวังว่าในงานแสดงสินค้าของฮิตอีเวนต์แต่ละงานจะมียอดขายโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 20 % และเป้าหมายทั้งปีจะเติบโตไม่น้อยกว่า 150% 

ภายในปีนี้ ฮิตอีเวนต์จะมีงาน Expo ใหญ่ที่น่าสนใจครั้งต่อไปคือ ไทยหนีเที่ยว ครั้งที่ 2: ทริปที่ใช่ในแบบคุณ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 - 29 มิถุนายน 2561 นี้ โดยเป็นงานท่องเที่ยวรูปแบบออนไลน์ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการสรรหาทริปที่ใช่ในสไตล์ตัวเอง ซึ่งเป็นงานที่จัดต่อเนื่องจากงานไทยหนีเที่ยว ครั้งที่ 1 ที่ได้จัดขึ้นเดือนกันยายน 2017 ที่ผ่านมา และได้ผลตอบรับจากนักท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างดี

 


 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงาน Gift Expo 2018: Ultimate Design Network สามารถเข้าไปลงทะเบียนและชมงานได้ที่ WWW.GIFTEXPOTHAILAND.COM  เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับฟรีส่วนลดภายในงาน รวมกว่า 100 รางวัล และยังมีของรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ช้อปในงาน รอพบกับกิจกรรมรายวันที่ผู้ชมงานจะได้ร่วมสนุกสนานไปพร้อมกับการชมงาน 

 


 

ผู้ที่สนใจร่วมออกบูธงานนี้ และผู้ที่สนใจชมงานสามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามวันที่จัดงานดังกล่าว โดยคลิกเข้าไปชมงานได้ที่ WWW.GIFTEXPOTHAILAND.COM สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทร. 02-399-2455, 084-499-9490, 092-649-4544 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line official: @giftexpo และ Facebook: HITEVENT


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 พ.ค. 2561 เวลา : 15:39:47
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:06 pm