ไลฟ์สไตล์
Beauty Buffet จัดแคมเปญค้นหาที่สุดจาก 17 'Youtuber' ชื่อดัง 'Seventeen Best Pick' สวยไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่


 

 

“Beauty Buffet” (บิวตี้ บุฟเฟต์ธุรกิจบุฟเฟต์เครื่องสำอาง ที่แตกต่างและ โดดเด่นเรื่องความหลากหลายด้านผลิตภัณฑ์  จัดแคมเปญ “Seventeen Best Pick”  สวยไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ ดึง 17 Youtuber 17  ผลิตภัณฑ์ตัวท็อปของบิวตี้ บุฟเฟต์  

 

 

โดยนำเสนอไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ผสมผสานกับไอเทมที่ได้เลือกไว้ ผ่านแนวคิด เทคนิค ของแต่ละไอเทมออกสู่สายตาคนดู จากตัวแทนทั้ง 17 Youtuber ที่ทดลองใช้จริง ได้แก่ Nurseryus S., Wonder Boy, NDMIKIHOLIC, Eyeta, Nutty Ploy, MAYYR, Ice Padie, Ari Fah, GAMGY, ALIE BLACKCOBRA, AMY KITIYA, LICKTGA, Nune Nobluk, นางพญาปลวก, Saranya C., EVEFEE และ LIFESTYLEHA TAYA70 โดยทั้ง 17 Youtuber จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองคนละ 1 ชิ้น  ในรายการที่กำหนดให้ 17 ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ในเครือของ “Beauty Buffet” อย่าง Gino McCray, Lansley, Beauty Idol และ Scentio   

 

 

ซึ่งครอบคลุมเกือบทั้งหมดในความต้องการของลูกค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (Make-up) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin care)และอุปกรณ์เสริมความงาม (Accessories)  และจัดทำ Mini REVIEW แบ่งปันประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์  หรือ Preview on FB  บอกเล่าเกี่ยวกับแคมเปญและผลิตภัณฑ์ที่เลือก  จากนั้นเล่าเรื่องเพื่อสร้างการรับรู้ให้คนติดตามก่อนลง Video Production  โดย Youtuber แต่ละคนจัดทำ Video Production กับผลิตภัณฑ์ที่เลือก Post ลงใน Youtube  

 

 

โดยประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก อินสตราแกรม และทวิตเตอร์  เพื่อให้ผู้ติดตามเข้ามาร่วมชมคลิป ตั้งแต่วันที่ 8พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป โดย Youtuber ที่มียอดชมสูงสุดจะได้รับรางวัลพร้อมผู้โชคดีที่ดูคลิป   โดยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มูลค่า 100,000 บาท / ชนะเลิศอันดับ 2 รางวัลละ 50,000 บาท / ชนะเลิศอันดับ 3 รางวัลละ 20,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 340,000 บาท แฟนๆของทั้ง 17 Youtuber เตรียมตัวให้พร้อม งานนี้ไอเทมไหนจะเข้าเส้นชัยและ Youtuber คนไหนจะสร้างสรรค์ไอเดียออกมาถูกใจทั้งคนดูและคณะกรรมการสามารถติดตามกันได้ที่https://www.facebook.com/beautybuffetfanpage/


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 พ.ค. 2561 เวลา : 12:45:09
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 12:33 pm