ไอที
RICOH ได้รับยกย่องให้เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นงานพิมพ์ และความปลอดภัยด้านเอกสารจากรายงาน IDC MarketScape


RICOH ประกาศว่า รายงาน IDC MarketScapeฉบับใหม่ได้กล่าวถึง RICOH ว่าเป็นโซลูชั่นด้านความปลอดภัย ที่ผนวกรวมเอาจุดเด่นด้านบริการการจัดการโครงสร้างพื้นฐานจัดกระบวนการทำงานและพัฒนาซอฟต์แวร์เข้าด้วยกัน จึงทำให้ RICOH ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จำหน่ายชั้นนำที่ให้ความสำคัญด้านระบบการพิมพ์และความปลอดภัยด้านเอกสารโดยเฉพาะ1 นอกจากนี้ในรายงานของIDC MarketScape กล่าวว่า RICOH ยังได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในด้านการประเมินผู้จำหน่ายบริการด้านโซลูชั่นงานพิมพ์และความปลอดภัยด้านเอกสารระดับโลกประจำปี2560 ซึ่งจากบริการและโซลูชั่นที่แข็งแกร่งนั้นทำให้ RICOH ได้มีโอกาสก้าวไปสู่ตลาดโลก

 

 

 

ด้วยความมุ่งมั่นในการสนับสนุนเพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบสำนักงานไปสู่ดิจิตอล RICOH จึงประสานบริการและความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย รวมทั้งการให้ความรู้ด้านโซลูชั่นของ RICOH กับคู่ค้าทางธุรกิจ โดย RICOH นั้นมีโซลูชั่นที่หลากหลายสำหรับตอบโจทย์ลูกค้าและนำมาปรับใช้กับสำนักงาน ดังนั้น RICOH จึงนับได้ว่าเป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่อยู่เคียงข้างลูกค้าและ ได้รับการพิจารณาเมื่อลูกค้ากำลังมองหาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่  

Robert Palmer ผู้อำนวยการงานวิจัยตลาดด้านโซลูชั่นการสร้างภาพการพิมพ์และระบบเอกสารจาก IDC ระบุว่า RICOH ให้ความสำคัญกับด้านความปลอดภัยเป็นอันดับต้น โดยทุกผลิตภัณฑ์และการบริการได้ถูกออกแบบมาจากพื้นฐานด้านความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่ง RICOH ได้วางรากฐานรองรับไว้อย่างครอบคลุมและแข็งแกร่งทั้งให้กับโซลูชั่นทางเทคโนโลยีและคู่ค้าทางธุรกิจ เพื่อเน้นแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยแก่ลูกค้า โดยมีการแบ่งเป็นโครงการสำหรับให้ความสำคัญในแต่ละด้าน อาทิ ความปลอดภัยด้านผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่ายไปจนถึงความปลอดภัยของข้อมูลและคอนเทนต์ต่าง ซึ่งทุกโครงการเหล่านี้ต่างประสบความสำเร็จด้วยการสนับสนุนจากรูปแบบการส่งมอบบริการระดับโลกของ RICOH ที่สร้างความเหนือชั้นจากคู่แข่งจำนวนมากในตลาดได้อย่างชัดเจน

 

 

 

สำหรับ RICOH แล้วในเรื่องความปลอดภัยนั้นนับว่าเป็นเสมือนดีเอ็นเอที่อยู่ในสายเลือดของพวกเราทุกคนซึ่ง David Lavine รองประธานด้านความปลอดภัยของข้อมูล และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความปลอดภัยทางไอทีของ RICOH USA และผู้นำทีมด้านความปลอดภัยของ RICOH Company Ltd. กล่าวว่าเราต่างทำงานอย่างหนักโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งนี้เพื่อประเมินความเสี่ยง และมุ่งเน้นเพื่อให้สอดคล้องเป็นไปตามมาตรฐานทั้งในการออกแบบการติดตั้งและการจัดการโซลูชั่นภายในสำนักงานตลอดการใช้งานเพื่อให้แน่ใจว่า RICOH สามารถปกป้องข้อมูลของลูกค้าได้ ซึ่งปัจจุบันนี้มีการสร้างข้อมูลใหม่มากขึ้นเรื่อย ซึ่งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรต่างๆ ควรจะต้องมีมาตรในการป้องกันข้อมูลจากความเสี่ยงทั้งหลายเหล่านี้ RICOH จึงให้ความสำคัญกับด้านความปลอดภัยเป็นอย่างสูง ฉะนั้นตามที่ทาง IDC MarketScapeได้ยกย่องแนวทางของ RICOH จึงนับว่าเป็นแรงผลักดันที่ดีอย่างยิ่งในการพิสูจน์ความสำเร็จ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ ที่ RICOH ได้เข้ามาช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้านผลิตภัณฑ์บริการและโซลูชั่นของ RICOH สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.ricoh.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 พ.ค. 2561 เวลา : 16:13:26
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:02 pm