ไลฟ์สไตล์
SodaStream เฉลิมฉลองพระราชพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ด้วยการเปิดประมูลขวดน้ำแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นพร้อมฝาขวดทรง 'หมวก'


เตรียมเปิดประมูลขวดน้ำดีไซน์พิเศษฉลองพระราชพิธีเสกสมรสแห่งปี รายได้ทั้งหมดจะบริจาคให้กับ Surfers Against Sewage องค์กรการกุศลที่ได้รับเลือกจากเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ซึ่งเป็นองค์กรที่มีขึ้นเพื่อต่อสู้กับมลภาวะจากพลาสติก

เพื่อเชิดชูเนื่องในโอกาสที่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้ทรงอุทิศตนในการต่อสู้กับการใช้ขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง SodaStream แบรนด์โซดารายใหญ่ที่สุดในโลก ได้ตกแต่งขวดน้ำดีไซน์พิเศษแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นเพื่อนำไปเปิดประมูล และบริจาครายได้ให้กับองค์กรการกุศลที่มีขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ลดการใช้พลาสติกอย่าง Surfers Against Sewage โดยในฐานะที่เป็นพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังการขจัดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งให้หมดจากโลกใบนี้ SodaStream จึงรู้สึกตื่นเต้นในการชูให้เห็นถึงภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกเช่นนี้ ด้วยการบริจาครายได้ทั้งหมดแก่ Surfers Against Sewage ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ได้รับเลือกจากเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

 


ฝาขวดทรงหมวกย่อส่วนนี้สร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีพิมพ์ 3 มิติอันล้ำสมัย และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% หมวกที่ว่านี้มีให้เลือก 5 แบบด้วยกัน แต่ละแบบได้รับแรงบันดาลใจจากลุคอันโดดเด่นของสตรีในราชสำนัก แนวคิดดังกล่าวได้ก่อตัวขึ้นโดยหน่วยงานด้านนวัตกรรมของอิสราเอลอย่าง Gefen Team และพัฒนาขึ้นร่วมกับทีมการตลาดระดับโลกของ SodaStream

ขวดน้ำแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นฉลองพระราชพิธีเสกสมรสนี้ เตรียมเปิดประมูลที่ royalsodastream.com โดยจะรับการประมูลราคาจากผู้ที่ชื่นชอบราชวงศ์ทั่วโลก

 

 

"การจัดการกับมลภาวะจากพลาสติกในท้องทะเลควรเป็นวาระสำคัญอันดับต้น สำหรับรัฐบาลประเทศต่าง รวมถึงแบรนด์และประชาชน" Hugo Tagholm ประธานบริหารขององค์กร Surfers Against Sewage กล่าว "การที่ SodaStream ได้อุทิศตนในการขจัดพลาสติกและส่งเสริมการใช้ขวดน้ำที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้น นับว่าเป็นความพยายามที่มาถูกทางแล้วเพื่อให้แนวชายฝั่งปลอดพลาสติก ทั้งยังเป็นการส่งสัญญาณอย่างชัดเจนต่ออุตสาหกรรมเครื่องดื่ม โดยโครงการที่ทั้งสนุกและแหวกแนวในการฉลองพระราชพิธีเสกสมรสนี้ ได้ชูให้เห็นถึงความสำคัญในการยุติการลุกลามของพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง"

 

 

"ผมขอถอดหมวกแสดงความยินดีต่อคู่เสกสมรส และขอถวายคำอวยพรให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข" Daniel Birnbaum ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SodaStream กล่าว "ผมขอแสดงความสรรเสริญต่อทั้งสองท่านที่ได้อุทิศตนเพื่อให้โลกของเราปลอดขวดพลาสติก และเลือก Surfers Against Sewage เป็นหนึ่งในองค์กรการกุศลที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ผมหวังว่าผู้อื่นจะได้รับแรงบันดาลใจและร่วมเดินเส้นทางนี้ไปด้วยกัน"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประมูลและรับชมวิดีโอ 'เบื้องหลัง' โครงการนี้ได้ที่ royalsodastream.com 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่อีเมล: sodastream@alfredlondon.com / โทร: (0)207 033 6566


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 พ.ค. 2561 เวลา : 18:35:50
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:47 am