อสังหาริมทรัพย์
ดี เวล ผนึก เศรษฐีวรรณ ผุดโปรเจ็คต์ 'AIRES'


ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จับมือ  กลุ่มเศรษฐีวรรณ ลงทุนโครงการไอเรส  ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งระดับลักชัวรี่ บน 3 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ พระราม 9, รัชดาภิเษก และรามคำแหง ด้วยราคาเริ่มต้น 14 – 25 ล้านบาท มูลค่ารวม 700 ล้านบาท

ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่  เน้นไลฟ์สไตล์แบบ Work-life Integration ที่ต้องการผสมผสานการใช้ชีวิตในบ้านและที่ทำงานอย่างลงตัว 

 


 

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯลงนามในสัญญาความร่วมมือกับกลุ่มเศรษฐีวรรณ ดำเนินธุรกิจส่งออกข้าวลำดับต้นๆ ของไทย รวมถึงดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ คือ การทำอพาร์ทเม้นท์ระดับพรีเมี่ยมให้เช่า โดยดี เวล ถือหุ้นในสัดส่วน 60% ส่วนกลุ่มเศรษฐีวรรณ ถือในสัดส่วน 40% เพื่อพัฒนาโครงการทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์“AIRES” (ไอเรสบน 3 ทำเล ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ (New CBD) ได้แก่ พระราม 9,  รัชดาภิเษก 19 และรามคำแหง คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมประมาณ 700 ล้านบาท

ความร่วมมือกันครั้งนี้ จะเกิดทาวน์โฮมมิติใหม่ของวงการ โดยการนำศักยภาพของทั้ง 2 บริษัท มาใช้ร่วมกันเพื่อพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในฝั่ง ดี เวล มีความเข้าใจในความต้องการของคนรุ่นใหม่ และเน้นการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า ในขณะที่กลุ่มเศรษฐีวรรณ มีประสบการณ์ด้านโครงการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่ามานาน จึงมีความเป็น Synergy ที่ดีในอนาคต และเมื่อใช้ความสามารถของทั้ง 2 ฝั่งร่วมกัน เรามั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาโครงการที่ดีได้อย่างแน่นอน

 


 

ด้าน นายพงษ์ชัย เศรษฐีวรรณ ประธานกรรมการ บริษัท เศรษฐีวรรณ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านอพาร์ทเม้นท์หรูและอาคารสำนักงานให้เช่า จึงมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 30 ปี ในด้านการบริหารจัดการโครงการ ผนวกกับความรู้ความชำนาญของ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ที่ได้รับรางวัลระดับเอเชีย จะสามารถสร้างความสำเร็จ และความแตกต่างที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในกลุ่มนี้ได้

 “จากประสบการณ์ทำโครงการของ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ที่ผ่านมา ซึ่งเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง พบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับ ฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน ซึ่งรูปแบบโครงการรูปแบบเดิมอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ 100% เช่น ลูกค้ากลุ่มนี้มีครอบครัวเล็กลง เริ่มให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับครอบครัวพอๆ กับธุรกิจและกิจกรรมส่วนตัว หรือการใช้ชีวิตแบบ Work-life Integration เพราะฉะนั้นการออกแบบฟังก์ชันของโครงการที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ ต้องมีความ Flexible สูง รวมถึงกลุ่มลูกค้าเป็น Young family ที่ขยับขยายจากที่อยู่อาศัยเดิมที่เป็นคอนโดมิเนียม เพื่อต้องการความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น จึงมองว่าเป็นช่องทางในการพัฒนาโครงการไอเรส ที่จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าดังกล่าวนายถวนันท์ กล่าว

 


นายถวนันท์ กล่าวว่า โครงการทาวน์โฮม 3 โครงการ  ได้แก่ 1.ไอเรส พระราม 9 ตั้งอยู่ที่พระราม 9 ซอย 49 บนพื้นที่กว่าไร่ จำนวน 18 ยูนิต ขนาด  21.4 – 35.4  ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 233 – 303 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 14 – 19 ล้านบาท  มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อชีวิตเมืองด้วยคมนาคมหลายเส้นทาง เช่น ทางด่วน,  Airport Link และรถไฟฟ้าบีทีเอส รายล้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ศูนย์การค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ 

 

 

2.ไอเรส รัชดา 19 ตั้งอยู่ที่ รัชดาภิเษก 19 ใกล้กับย่านธุรกิจ พื้นที่โครงการ 246.2 ตารางวา จำนวน 5 ยูนิต ขนาด 31 – 58.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 283 – 389 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17 - 23 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 100 ล้านบาท สามารถเข้า - ออกได้ถึง 3 เส้นทาง ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก, ถนนลาดพร้าว และถนนวิภาวดีรังสิต อีกทั้งยังใกล้ระบบรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีรัชดาและสถานีลาดพร้าว และ 3.ไอเรส รามคำแหง ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 12 ขนาด 29.7 – 42.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 400 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น 21 – 25 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท

ขณะนี้เริ่มเปิดขายโครงการไอเรส พระราม 9 และ โครงการไอเรส รัชดา 19 แล้ว ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า 

ส่วนโครงการไอเรส รามคำแหง จะเปิดขายประมาณต้นไตรมาส 4 คาดว่าภายในสิ้นปี 2561 จะสามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 60% - 70% และเริ่มโอนปลายปี 2561 พร้อมตั้งเป้าโอนทั้งหมดภายในไตรมาส 4 ปี 2562 ซึ่งได้เริ่มก่อสร้างแล้ว และจะเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างของ ไอเรส รัชดา 19 และ ไอเรส พระราม 9 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ค. 2561 เวลา : 19:31:13
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:18 am