การตลาด
'คาร์มาร์ท' ตอกย้ำกระแสความกระจ่างใส เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด 'โป๊ป ธนวรรธน์'


บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคุณภาพ นำโดย “คุณแก๊ป - พงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Ready 2 White White Boosting Cream”  ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ด้วยนวัตกรรม Nano Triple Encapsulation แคปซูล 3 ชั้น บูสพลังผิวดูใส  ไม่ต้องรอ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส  

 

 

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด  "โป๊ป - ธนวรรธน์"  พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจมหาชน มาร่วมเผยการดูแลรักษาผิวหน้า ให้ดูสุขภาพดีแข็งแรง โดยภายในงานยังได้เปิดตัว  3 พรีเซนเตอร์ กูรูเมคอัพของเมืองไทย ที่มีผลงานโดนเด่นในวงการบันเทิง   เอทิวากร”, ป้อม - วินิจ” และ ฮั๊ว - กานต์นิพัทธ์   พรีเซนเตอร์ Cathy Doll Make Up  คิ้วปังหน้าเป๊ะปากปั๊ว  มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการแต่งหน้า ให้ได้ลุคสวยๆ พร้อมการันตีความปังได้แบบสมดุล นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาวคนสวย "ปุ๊กลุ๊ก - ฝนทิพย์มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรม  โดยมี “กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร

 

 

คุณแก๊ป - พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เผยว่า “ทางบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) เราพร้อมที่จะส่งต่อสินค้าทุกตัวให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของลูกค้าทุกคน สินค้า Ready 2 White White Boosting Cream ตัวนี้ เป็นสินค้าที่พัฒนาจากระบบเทคโนโลยี Nano Encapsulation มีเม็ดบีทส์ 3 ชั้น คือ Start light ขาวกระจ่างใส, Add an antioxidant ต้านอนุมูลอิสระ และ lock it down เก็บกักความชุ่มชื้น เพื่อการเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า จะยิ่งช่วยให้สารอาหารจากเนื้อครีมได้บำรุงดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงจุดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะลุคไหนก็ เป๊ะ ปังได้เสมอ นอกจากนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก คุณโป๊ป – ธนวรรธน์ หนุ่มหล่อ ฮอตขวัญใจสาวๆ ในขณะนี้ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของทางคาร์มาร์ทครับ

 

 

 

โป๊ป - ธนวรรธน์ พรีเซนเตอร์ Ready 2 White White Boosting Cream เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณทางคาร์มาร์ทเป็นอย่างสูงครับ ที่เลือกผมเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าตัวนี้ เพราะปกติแล้วผมเองไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองมากนัก เพราะต้องออกกองถ่ายละคร หรือออกงานอีเว้นท์เป็นประจำ ทำให้แต่ละวันต้องเจอกับแสงแดด มลภาวะที่เป็นพิษ จนทำให้ผิวอาจคล้ำเสีย ขาดการบำรุงและจะฟื้นฟูได้ยาก แต่ตั้งแต่ได้มาลองใช้สินค้าตัวนี้ รู้สึกได้ว่า Ready 2 White White Boosting Cream ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาว กระจ่างใสขึ้นได้จริงๆ ไม่ต้องเสียเวลาบำรุงผิวในหลายๆ ขั้นตอน เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ และราคาย่อมเยาว์อีกด้วยครับ

 

  

 

กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกร เผยว่า “สินค้า Ready 2 White White Boosting Cream ตัวนี้  เป็นสินค้าที่พร้อมฟื้นฟูผิวในระยะยาว แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุดและปรับผิวให้ดูกระจ่างใสทันทีที่ทา พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น   อย่างเป็นธรรมชาติ  เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มอบผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูเปล่งปลั่ง รูขุมขนกระชับเล็กลง โดยไม่ว่าชีวิตประจำวันคุณจะเป็นเช่นไร จะต้องเจอมลภาวะหรือแสงแดดที่ทำร้ายผิว สินค้าตัวนี้ของ Cathy Doll ก็จะช่วยผสานผิว คืนความกระจ่างใสให้คุณอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้ที่ KARMARTS Shop ทุกสาขาร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, Shopping Online : www.karmarts.com, Call center : 0-2805-2756-60 หรือ Line ID: karmarts_onlineshop และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : Cathy D


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 พ.ค. 2561 เวลา : 17:23:17
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:28 am