แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
คาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดทัพโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดคุ้ม เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทย


สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ บนเส้นทางจากกรุงเทพมหานคร สู่เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในหลากหลายประเทศ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ (Full service) ทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ตั้งแต่น้ำหนักสัมภาระฟรี* ห้องโดยสารและที่นั่งกว้างขวาง อาหารรสเลิศ พร้อมระบบความบันเทิงที่ล้ำสมัยบนเครื่องบิน ที่จะมอบประสบการณ์เดินทางเหนือระดับ และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารในราคาสุดคุ้ม

 

 

 

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางสู่ฮ่องกง พบโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาเริ่มต้นที่ 4,300 บาท* ซึ่งมีเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงให้เลือกมากถึง 9 เที่ยวบินต่อวัน ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ที่ http://bit.ly/2GnyoxP

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นบัตรโดยสารสู่จุดหมายยอดนิยมอย่าง โตเกียว นาโงย่า โอซาก้า ฟุกุโอกะ และ โอกินาว่า ในประเทศญี่ปุ่น ราคาชั้นประหยัดเริ่มต้นที่ 10,950 บาท*

 

 

รวมถึงหลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอื่นๆ เช่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ เมืองสำคัญอย่าง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว คุนหมิง ในประเทศจีน และบอสตัน ชิคาโก้ ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก และซานฟรานซิสโก ในสหรัฐอเมริกา โดยสามารถดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561 ที่ http://bit.ly/2IpBQ1a

 

 

ติดต่อแผนกสำรองที่นั่งสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร. 02-787-3366

*ตรวจสอบน้ำหนักสัมภาระที่อนุญาตได้ที่ www.cathaypacific.com/th

*ราคาโปรโมชั่นดังกล่าว เป็นราคาเริ่มต้นที่ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน อัตราเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมัน และเงื่อนไขอื่นๆ 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มิ.ย. 2561 เวลา : 12:26:46
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:34 pm