การตลาด
งาน e-Biz - OEM 2018 แจ้งเกิด startup หน้าใหม่ พร้อมต่อยอดธุรกิจดิจิทัล


หลายคนคงจะได้เริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ รวมถึงธุรกิจต่างๆ ก็เริ่มที่จะต่อยอดธุรกิจไปสู่โลกดิจิทัลกันแล้ว หลังจากที่ได้ไปเก็บเกี่ยวข้อมูลความรู้ในงาน e-Biz Expo Asia 2018 และ OEM MANUFACTURER EXPO 2018 กันมาแล้วอย่างเต็มเปี่ยม แม้ว่างานจะจบไปแล้วใครที่พลาดโอกาสก็ไม่ต้องเสียใจไปเรามีภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ชมกัน

 



งาน e-Biz Expo Asia ในปีนี้ได้รับความความสนใจเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่สนใจจะต่อยอดธุรกิจออนไลน์อย่างมากมาย เพราะภายในงานได้รวบรวมการทำธุรกิจ e Business ครบที่สุดของไทยแบบหาที่ไหนไม่ได้แล้ว มีทั้ง e-Business และ e-commerce เช่นในเรื่อง e-Marketplace การหาช่องทางทำการค้าบนโลกออนไลน์ e-payment ทางเลือกการชำระเงินแบบสังคมไร้เงินสดที่ทำให้ธุรกิจคล้องตัวยิ่งขึ้น e-Logistics การขนส่งแบบเรียลไทม์สามารถลดต้นทุนและเพิ่มศักยภาพให้เหนือคู่แข่งได้และ digital marketing จะพาเราทำธุรกิจเพิ่มยอดขายให้พุ่ง ได้แบบทันโลกปัจจุบันและพร้อมเตรียมตัวนำธุรกิจก้าวสู่อนาคต


 

ภายในงาน OEM MANUFACTURER EXPO ในครั้งนี้มีผู้ที่อยากจะเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการให้ความสนใจมาร่วมงาน เพราะมีผู้รับจ้างผลิตเรียกได้ว่าครอบคลุมผู้ประกอบการเกือบทุกประเภทสินค้า ทั้งประเภท อาหาร อาหารเสริม เครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์ เครื่องดื่มและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย และภายในงานยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่สั่งผลิตในงาน เช่นส่วนลดสูงสุดกว่าร้อยละ 50

 

 

นอกจากนี้ ที่พิเศษกว่านั้นคือโซน BUSINESS IDEA CONSULTANT สำหรับใครที่ต้องการคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในการทำธุรกิจ จากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่จะมารับฟังปัญหาธุรกิจของคุณพร้อมกับแนะแนวทางการแก้ไขที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมปรึกษาปัญญาหาธุรกิจกันไม่ขาดสาย

 



 

ซึ่งทั้งงาน e-Biz Expo Asia 2018 และ OEM MANUFACTURER EXPO 2018 ถูกจัดขึ้นพร้อมกัน เพื่อส่งเสริมซึ่งกันและกันเพราะเมื่อเป็นเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการก็สามารถที่จะมาหาช่องทางจัดจำหน่ายทางออนไลน์ได้ และสำหรับผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้วและมาหาการพัฒนาธุรกิจไปสู่โลกดิจิทัล ก็สามารถที่จะมีธุรกิจเพิ่มได้เช่นกัน โดยการจัดงานครั้งนี้สร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนคิดหาหนทางสู่การทำธุรกิจ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของผู้จัดงาน หากใครยังไม่ได้มางาน e-BIZ Asia Expo และ OEM MANUFACTURER EXPO ก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันอีกครั้งในปี 2562 กับงานงานคุณภาพที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มิ.ย. 2561 เวลา : 16:21:27
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:32 pm