แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
สมาชิกเอเชีย ไมล์ รับไมล์สะสมมากขึ้น แลกรางวัลได้คุ้มค่ามากขึ้น กับคาเธ่ย์ แปซิฟิค


สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เผยโปรแกรมเอเชีย ไมล์ รูปแบบใหม่ ยกระดับความพิเศษในการสะสมไมล์และแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ให้ผู้โดยสารของคาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ปสะสมเอเชีย ไมล์ได้มากขึ้นจากเที่ยวบินหลากหลายเส้นทาง และมีโอกาสในการแลกรับรางวัลบัตรโดยสารได้มากขึ้น โดยการปรับเปลี่ยน รูปแบบโปรแกรมเอเชีย ไมล์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิก และจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

 

 

นาย พอล ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าและการพาณิชย์ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า การปรับเปลี่ยนโปรแกรมเอเชีย ไมล์ ครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของสายการบินที่ต้องการตอบแทน และให้ความสำคัญแก่สมาชิกที่เชื่อมั่น และมอบความไว้วางใจให้แก่คาเธ่ย์ แปซิฟิค และคาเธ่ย์ ดรากอน

เรารับฟังความต้องการของผู้โดยสารเสมอมา และไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราตระหนักและให้ความสำคัญต่อความภักดีของผู้โดยสารที่มอบให้แก่คาเธ่ย์ แปซิฟิค และ  คาเธ่ย์ ดรากอน  และในฐานะพันธมิตรของโปรแกรมเอเชีย ไมล์ เราเชื่อมั่นว่าโปรแกรมเอเชีย ไมล์ รูปแบบใหม่จะช่วยให้สมาชิกสามารถแลกไมล์สะสมเป็นรางวัลบัตรโดยสารได้ง่ายขึ้น และมุ่งหวังว่าผู้โดยสารจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่เพลิดเพลิน น่าจดจำและได้รับสิ่งตอบแทนกลับไปทุกครั้งที่เดินทางกับเรา”  
นายพอล ลู กล่าว

รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นจากการเดินทาง 

สมาชิกโปรแกรมเอเชีย ไมล์ จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นจากการเดินทางกับเที่ยวบินส่วนใหญ่ของสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค (ร้อยละ 80 ของเที่ยวบินทั้งหมด) ซึ่งรวมถึงเที่ยวบินไปยังเมืองยอดนิยม เช่น เซี่ยงไฮ้ โอซาก้า และลอนดอน โดยจำนวนไมล์สะสมที่ได้รับจะพิจารณาจาก 3 องค์ประกอบรวมกัน ได้แก่ ชั้นที่นั่งโดยสาร รหัสชั้นโดยสาร และระยะทางของเที่ยวบิน 

สำหรับสมาชิกโปรแกรมเอเชีย ไมล์ ที่ซื้อบัตรโดยสารก่อนวันที่ 22 มิถุนายน 2561 และเดินทางตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป จะได้รับไมล์สะสมจำนวนที่มากกว่าตามเดิม หากเดินทางในเส้นทางที่มีการปรับจำนวนไมล์สะสมลดลง

ตัวอย่างเส้นทางที่ได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางจากฮ่องกง ไปยังซิดนีย์ ด้วยที่นั่งชั้นประหยัด (S, N, Q) จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าจากที่เคยได้รับจากโปรแกรมรูปแบบเดิม ในขณะที่ผู้โดยสารที่เดินทางจากฮ่องกงไปยังลอนดอน ด้วยที่นั่งชั้นหนึ่ง (F, A) จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นเกือบ ร้อยละ 30 



 

รับโอกาส และสัมผัสประสบการณ์ในการแลกรับรางวัลบัตรโดยสารที่ง่ายขึ้น

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้เพิ่มจำนวนที่นั่งโดยสารสำหรับการแลกคะแนนไมล์สะสมอีกถึงร้อยละ 20 เพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกสำหรับการแลกไมล์สะสมที่มีความยืดหยุ่น และตอบโจทย์ความต้องการในการเดินทางในรูปแบบเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละรายมากยิ่งขึ้น 

สมาชิกเอเชีย ไมล์ จะสามารถแลกไมล์สะสมบัตรโดยสารชั้นประหยัด โดยใช้คะแนนไมล์สะสมน้อยลงหรือเท่าเดิม เช่น การแลกไมล์สะสมบัตรโดยสารไป-กลับ กรุงเทพ-โซล จากเดิม 30,000 ไมล์ เปลี่ยนเป็น 20,000 ไมล์ กรุงเทพ-นิวยอร์ค จากเดิม 90,000 ไมล์ เปลี่ยนเป็น 84,000 ไมล์ เป็นต้น

แม้ว่าการแลกคะแนนสะสมบางประเภทของที่นั่งชั้นพรีเมียม โดยเฉพาะในเที่ยวบินระยะไกล จะใช้คะแนนไมล์สะสมมากขึ้นในการแลกรับสิทธิ แต่ก็สอดคล้องกับโอกาสที่เพิ่มขึ้นของสมาชิกในการสะสมคะแนนตามรูปแบบใหม่ของโปรแกรมเช่นกัน ตัวอย่างเช่น สมาชิกที่เดินทางไป-กลับจากลอนดอนด้วยที่นั่งชั้นหนึ่ง (F, A) จะได้รับคะแนนไมล์สะสมเพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 30 (ไมล์สะสมเพิ่มขึ้น 5,330 ไมล์ต่อเที่ยวบินไป-กลับ) ซึ่งหมายความว่า สมาชิกจะสามารถสะสมไมล์เพื่อแลกบัตรโดยสารไป-กลับจากลอนดอนในที่นั่งชั้นหนึ่งได้ด้วยคะแนนไมล์สะสมที่น้อยลงถึงเกือบ 3 เที่ยวบิน

 


บัตรโดยสารจากการแลกคะแนนไมล์สะสมของโปรแกรมรูปแบบใหม่ได้ถูกกำหนดให้เป็นบัตรโดยสารแบบเที่ยวเดียวทั้งหมด ทำให้สมาชิกสามารถเลือกเดินทางเที่ยวบินไปและกลับในชั้นที่นั่งโดยสารที่แตกต่างกันได้

นอกจากนี้ สมาชิกยังจะสามารถทำการแลกไมล์สะสมเป็นบัตรโดยสารและเลือกเที่ยวบินที่ต้องการ ผ่านระบบแลกไมล์สะสมออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ความเปลี่ยนแปลงของโปรแกรมเอเชีย ไมล์ ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพิ่มเติมหลังจากการปรับเปลี่ยนโปรแกรม มาร์โค โปโล คลับ เมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ทำให้สมาชิกสามารถสะสมคลับพอยท์ได้มากขึ้นเมื่อเดินทางกับ คาเธ่ย์ แปซิฟิค และคาเธ่ย์ ดรากอน ทั้งเที่ยวบินระยะไกลและระยะใกล้ในรหัสชั้นโดยสารที่กำหนด และยังมีการลดจำนวนคลับพอยท์ที่ใช้ในการรักษาสถานะกรีนจาก 100 คลับพอยท์เป็น 20 คลับพอยท์ อีกด้วย 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรมเอเชีย ไมล์รูปแบบใหม่ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่www.cathaypacific.com/th


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มิ.ย. 2561 เวลา : 16:36:13
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:41 am