สุขภาพ
เอไอเอ ฉลองชัยแชมป์อันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ (TNQA) ติดต่อกัน 11 ปีซ้อน


เอไอเอ ประเทศไทย ครองแชมป์อันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 35 (Thailand National Quality Awards: TNQA 35th) ติดต่อกันเป็นปีที่ 11 โดยปีนี้มีตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอจำนวนมากถึง 696 ท่าน ที่สามารถคว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2561 และมีตัวแทนที่ได้รับรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปีพร้อมเกียรติบัตร จำนวน 5 ท่าน ได้แก่ คุณนีดา ทรัพย์ประดิษฐ์ หน่วยเพชรสันติสุข 17 เอ คุณคุณรัตนา กมลงามพิพัฒน์ หน่วยทีมชาติ คุณคุณเสาวลักษณ์ สุขแก้ว หน่วยเพ็ชรชัชวาล 13 คุณคุณกัทลี กัมพลาวลี หน่วยศรีตรัง 2 และคุณคุณศิริพร สัจกิริยากุล หน่วยเดอะ เวลธ์พลัส และมีตัวแทนที่ได้รับรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปีพร้อมเกียรติบัตร จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ คุณกชพร เพียรชนะ หน่วยเพชรเหรียญทอง 222 คุณสุภาวดี เนตรสุวรรณ หน่วยชุมทอง 24 เค 58 คุณบุปผา ฉันทประทีป หน่วยดวงทอง 24 คุณจุฬาพร ผาสุก หน่วยทองนพเก้า คุณกิตติ มลิวัลย์ หน่วยยูทรี 14 และคุณคุณกัลยา เสงี่ยม หน่วยชุมทอง 24 เค 2 นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจำนวน 5 ท่าน ที่ได้รับรางวัลโล่เกียรติคุณพร้อมเกียรติบัตร และอีก 25 ท่าน ได้รับรางวัลเกียรติบัตร

 

โดยมี นายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลัง และ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้น จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้

 


 

มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่าบริษัทขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับเหล่าตัวแทนประกันชีวิตทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติในปีนี้ โดยเอไอเอ สามารถครองอันดับ 1 เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เพราะผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ต้องเป็นตัวแทนที่มีผลการทำงานที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งโดดเด่นในด้านการบริการลูกค้าด้วยความจริงใจและมีคุณธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพตัวแทนประกันชิวิต ซึ่งถือว่าบุคคลเหล่านี้เป็นบุคลากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อบริษัท อย่างไรก็ดี บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพตัวแทนประกันชีวิต ให้ยกระดับขึ้นเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินที่มีความรู้ความสามารถแบบมืออาชีพ เพื่อประโยชน์ต่อลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ

 

 

 

นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติทุกท่าน ยังได้รับมอบเสื้อสูทเกียรติยศจากผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย ประกอบด้วย มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายประกิตติ บุณยเกียรติ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารตัวแทนประกันชีวิต และ นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาตัวแทน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความตั้งใจในการทำงานจนส่งผลให้เกิดผลงานที่ดีเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทนและเป็นกำลังใจให้มีพลังสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในอาชีพตัวแทนประกันชีวิตยิ่งขึ้นต่อไป


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มิ.ย. 2561 เวลา : 10:32:27
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:42 am