การตลาด
4 เซเลบริตี้สาว เผยทริคเพิ่มความมั่นใจด้วย 'กลิ่นหอม'


ผู้หญิงไทยปัจจุบันนี้มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และพึ่งพาตัวเองได้มากขึ้น พวกเธอไม่เคยหยุดตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และไม่กลัวที่จะบอกให้โลกรู้ว่า  “I Want More” เพราะพวกเธอเชื่อว่า มีเยอะ ย่อมดีกว่าขาดเสมอ และเมื่อความมั่นใจคือหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ “กลิ่น จึงกลายเป็นอาวุธลับสำหรับพวกเธอในการเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะกลิ่นของเสื้อผ้าที่พวกเธอสวมใส่ กลิ่นยิ่งเยอะ ยิ่งติดทนนาน ก็ยิ่งมั่นใจ อย่าง 4 เซเลบริตี้สาวยุคใหม่ ที่จะมาบอกเล่าความ I Want More” พร้อมเผยทริคเพิ่มความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมยาวนานจากเสื้อผ้า ในแบบฉบับของตัวเอง

 


 

เบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย

  

 

เริ่มต้นที่ เบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย เซเลบสาวพ่วงตำแหน่งแฟชั่นนิสต้า ที่มองว่า ความสุข คือสิ่งที่ “I Want More” มากที่สุด เบอร์ดี้อยากมีความสุขเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามในชีวิต เรามองว่ายิ่งมีความสุข ชีวิตก็ยิ่งดี โดยเฉพาะเรื่องการไปเที่ยว เราเป็นคนเที่ยวเยอะมาก เที่ยวแต่ละครั้งต้องเอาให้สุดมากๆ จนบางทีคนอื่นเห็นแล้วเหนื่อยแทน แต่มันคือความสุขของเรา” ความสุขอีกเรื่องของเบอร์ดี้คือ แฟชั่น เบอร์ดี้เป็นคนซื้อเสื้อผ้าตลอดเวลา เราไม่เคยอยากหยุด อยากได้เพิ่มตลอดเวลา บวกกับเราเป็นคนชอบแฟชั่น เมื่อมีเทรนด์อะไรมาใหม่ เราก็จะอยากได้ อยากซื้อ ดังนั้น ยิ่งเราเป็นคนชอบเสื้อผ้า ชอบแต่งตัว กลิ่นหอม” จึงเป็นสิ่งที่สำคัญกับเรามาก เวลาเราแต่งตัวออกไปข้างนอก ไปพบเจอใคร กลิ่นจะเป็นสิ่งที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเราเอง และทำให้คนรอบข้างเรารู้สึกดีไปด้วย

 

 

 


 

แป้ง - พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

  

ส่วน แป้ง - พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ชัดเจนว่าเธอ “I Want More” ในทุกๆด้านของชีวิต แป้งเป็นคนเยอะทั้งด้านการทำงาน เรียน เที่ยว แต่งตัว เพื่อน เพราะส่วนตัวเรามองว่ามีเยอะดีกว่าขาด มีมากดีกว่ามีน้อย เพราะฉะนั้นเวลาเราจะทำอะไรก็เอาให้เยอะๆ เอาให้สุดๆไปเลย ดีกว่าเสียดายว่าไม่ได้ทำ” คุณแป้งไม่ค่อยใส่เสื้อผ้าซ้ำ จึงให้ความสำคัญกับกลิ่นหอมมาเป็นอันดับหนึ่ง เราใส่เสื้อผ้าไม่ซ้ำเลย พอมีเสื้อผ้าเยอะๆ เราจึงให้ความสำคัญกับกลิ่นหอมมากๆ ส่วนตัวเป็นคนขาดกลิ่นไม่ได้ ชอบให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมตลอดเวลา เราจึงมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับเสื้อผ้าที่ให้กลิ่นหอมที่ติดทนนานเสมอ

 

 


 

พลอย - แสงแข เหมกมลเศรษฐ์

  

ฟากดีไซเนอร์สาว พลอย - แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ มีความ “I Want More” ในการดูแลตัวเองในทุกๆด้าน โดยเฉพาะด้านการแต่งตัว เนื่องจากเราเป็นดีไซน์เนอร์ ทำงานอยู่วงการแฟชั่น การแต่งตัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ และมันเป็นความชอบของเราอยู่แล้วด้วย เพราะฉะนั้นเลยชอบซื้อเสื้อผ้าเยอะ วันเว้นวันก็ว่าได้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราจะใส่เสื้อผ้าซ้ำน้อยมาก บางตัวซื้อมายังไม่ได้ใส่เลยก็มี เราจึงมักประสบปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ แต่ไม่รู้จะใส่อะไรอยู่ทุกวัน

สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคนรักเสื้อผ้าอย่างคุณพลอย จึงเป็นเรื่อง กลิ่น” “เราเป็นคนไม่ชอบให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอับ เป็นคนชอบให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดตัวตลอดเวลา แต่จะไม่ชอบฉีดน้ำหอม เพราะฉะนั้นจะชอบกลิ่นหอมธรรมชาติที่ออกมาจากผิวเราเอง และจากเสื้อผ้าที่เราใส่อยู่มากกว่า ไม่ใช่มาจากการประโคมฉีดน้ำหอมเพิ่มเข้าไป เราจึงมักจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าที่ให้ความหอมที่ติดทนนาน

 

 


 

เล็ก - กรกนก ยงสกุล

 

ด้านสาวเก่งอย่าง เล็ก - กรกนก ยงสกุล ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มองว่า ความสุข คือสิ่งที่ “I Want More” มากที่สุด และเสื้อผ้า ก็เป็นหนึ่งในความสุขของเธอ เล็กชอบซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆอยู่เสมอ แต่ไม่ได้ซื้อเพราะต้องการให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น แต่เรามองว่าการที่เราซื้อเสื้อผ้า มันนำมาซึ่งความสุขเวลาที่เราสวมใส่ มันเป็นสิ่งที่เราชอบกับสถานการณ์ที่เราจะไป กับคนที่เราจะไปเจอ มันช่วยทำให้เรา และคนรอบข้างเรามีความสุขมากยิ่งขึ้นได้ ดังนั้น “กลิ่น” คือสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเป็นตัวที่สร้างเสริมบุคลิกที่ดี ยิ่งกลิ่นหอมที่เป็นหอมธรรมชาติ มันจะบ่งบอกคาแรคเตอร์ของเรา แสดงให้เห็นว่าเราเป็นคนที่มีวินัย ดูแลตัวเอง และรักตัวเอง เพราะฉะนั้น เล็กจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเสื้อผ้าที่ให้ความหอมติดทนนานสำหรับเสื้อผ้าของเล็กเสมอ 

ดาวน์นี่ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความ “I Want More”  สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความหอมที่ยาวนานขึ้นให้กับเสื้อผ้าของตัวเองโดยเฉพาะ กับ “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม ผลิตภัณฑ์เพิ่มความหอมสำหรับการซักผ้า เพื่อเสื้อผ้าที่หอมยาวนานถึง 12 สัปดาห์ แม้เก็บไว้ในตู้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มิ.ย. 2561 เวลา : 17:52:54
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:27 pm