การตลาด
'OCHA BRAND' คว้ารางวัล SMEs Design Excellence Awards 2018


นางสาว มัจจติกา อภิภัทรโชติกุล Marketing &Branding จาก บริษัท พี วาย ฟู้ด จำกัด  ภายใต้แบรนด์โอชา OCHA   เปิดเผยว่า “ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์คุณภาพสินค้าหมูป๋อง ไก่ป๋อง   ได้ครีเอทแพคเกจจิ้งด้านการดีไซน์คาแรคเตอร์สร้างสรรค์สุดประทับใจ แบบพรีเมี่ยม  ตอกย้ำจุดแข็งหมูหยองและ ไก่หยอง มาบรรจุในรูปแบบกระป๋องครั้งแรกของประเทศไทย สด กรอบ ใหม่ เสมอเมื่อเปิดกระป๋อง   ซึ่งบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารแปรรูปอาหารสัตว์ระยะเวลากว่า 30 ปี  พร้อมวางโพสิชันนิ่งด้านความอร่อย  สะอาด และ สะดวก แก่ผู้บริโภค  ด้านแผนการตลาดในปี 61 นี้รุกการตลาดและการประชาสัมพันธ์ในส่วนออนไลน์  70 %และโรดโชว์รวมถึงกิจกรรมการตลาดอื่นๆ 30 % เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

 

 

ในปี 2561 นับเป็นก้าวสำคัญที่แบรนด์โอชาได้รับรางวัลจากนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ภายใต้รางวัล SMEs Design Excellence Awards 2018 ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายจะเป็นทุกเพศทุกวัยตั้งแต่อายุ 2-80 ปี แบรนด์โอชาเน้นสินค้าคุณภาพ ชูความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหมูหยองและไก่หยอง โดยภายในกระป๋อง

แบรนด์โอชามุ่ง ใส่ใจการดีไซน์เน้นการออกแบบคาแร็คเตอร์ให้น่ารัก คิ้วท์ คูลล์  แบบ Japan style  หมูป๋อง ใช้วัสดุเป็นกล่องกระดาษดึงสัญลักษณ์สีแดงเลือดหมูให้ลูกค้าจดจำง่าย  มาพร้อมกับหูตั้งไดคัท และ กล่องกระดาษคาแร็คเตอร์ของไก่ป๋องก็จะออกแบบสีขาว หงอนไก่ตั้งสีแดง  โดยทั้ง 2 กล่องแพคกจจิ้งจะใช้วิธีการฉีกปรุ เมื่อเปิดกล่องแพคเกจจิ้งก็จะพบวิธีการเขย่าก่อนรับประทาน  3-4 ครั้งเพื่อให้เนื้อหมูหรือไก่ฟู  ความพิเศษอีกอย่างคือ รับประทานหมูหยอง ไก่หยองไม่หมดสามารถนำไปแช่ตู้เย็นได้อีกด้วย  แบรนด์โอชากล้าท้า หากลิ้มลองไม่อร่อย พร้อมคืนเงิน  100 % สามารถติดต่อขอคืนเงิน ภายใน 24 ชม. ”

 

 

อย่างไรก็ตามหัวใจสำคัญของโปรดักส์เน้นคัดสรรวัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมทั้งเนื้อหมูและเนื้อไก่รวมวัตถุดิบส่วนประกอบทุกอย่าง  นอกจากนี้ได้นำนวัตกรรมเครื่องจักรด้านการผลิตแบบทันสมัยและ ปลอดภัยแก่การบริโภคทุกกระป๋อง    ซึ่งหมูป๋อง ไก่ป๋อง สามารถเก็บได้ยาวนาน 1 ปี โดยยังคงความสดกรอบใหม่เสมอเมื่อเปิดกระป๋องรับประทานทุกครั้ง รวมถึงลูกค้าจะเห็นภายในกระป๋องเส้นหยองใหญ่  และรสชาติกลมกล่อมลงตัว สูตรเหล่านี้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์โอชา ซึ่งได้จดลิขสิทธิ์คาแร็คเตอร์หมูป๋อง ไก่ป๋องเป็นที่เรียบร้อย 

แบรนด์โอชาตอบโจทย์เป็นสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมมอบเป็นของขวัญ ของฝาก ทำบุญ หรือเก็บไว้รับประทานเองในครอบคครัว  ซึ่ง สินค้ากลุ่มหมูป๋อง ไก่ป๋อง  ใน 1 กล่องจะบรรจุ 6 กระป๋องน้ำหนัก 180 กรัมโดย ใน 1 กระป๋องจะบรรจุ 30 กรัม จำหน่าย  550  บาท สามารถติดต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นLINEMAN แล้วเสิร์ชค้นหาคำว่า หมูป๋อง ไก่ป๋อง  หรือติดต่อผ่านทางออนไลน์  FB : โอชา ocha และ LINE@: @ocha.online (มีแอดข้างหน้า)  IG :@ocha.online ตั้งแต่เวลา  9.00 -22.00 .  ขณะนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แพ็คเกจรับฟรีทันที !!  มาร์กหน้า ของแบรนด์บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์   www.ochagroup.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 มิ.ย. 2561 เวลา : 11:47:39
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:59 am