กองทุนรวม
บล.ไทยพาณิชย์ส่งบริการรับฝากและซื้อ-ขายตราสารหนี้ ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม


บล.ไทยพาณิชย์เปิดให้บริการรับฝากและซื้อ-ขายตราสารหนี้ (BOND) ในระบบ Scripless ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องกลัวใบตราสารหนี้สูญหาย เรียกดูข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอมือถือ อีกทั้งมีบริการแจ้งดอกเบี้ยที่จะได้รับล่วงหน้ารวมถึงตราสารหนี้ที่จะครบกำหนดในแต่ละเดือน พร้อมบทวิเคราะห์แบบมืออาชีพ บริการฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม  ทั้งนี้ ตั้งแต่เริ่มให้บริการมา 3 เดือนมีผู้ลงทุนนำตราสารหนี้มาฝากมากกว่า 5 พันล้านบาท และน่าจะเกิน 1 หมื่นล้านบาทก่อนสิ้นปี

 


 

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) กล่าวว่าบริษัทพร้อมก้าวสู่แพลตฟอร์มที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นเปิดบริการรับฝากและซื้อ-ขายตราสารหนี้ (BOND) ทุกประเภท ได้แก่ หุ้นกู้ ตั๋วเงินคลัง และพันธบัตร บริการฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการจัดการหลักทรัพย์ประเภทตราสารหนี้ให้เป็นระบบ ตรวจสอบข้อมูลได้ง่าย  มีความปลอดภัยสูงเนื่องจากตราสารหนี้ทุกใบจะถูกจัดเก็บในระบบของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  ฉับไวโดยลูกค้าสามารถเรียกดูข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอมือถือ ติดตามข้อมูลการลงทุนออนไลน์เพื่อปรับกลยุทธ์ ทันใจ ได้ทุกที่ทุกเวลา ให้ข้อมูลครบลูกค้าสามารถตรวจสอบดอกเบี้ยและเงินต้นที่จะได้รับพร้อมบทวิเคราะห์แบบมืออาชีพ 

นอกจากนี้ยังมีการบริการซื้อ-ขายตราสารหนี้ที่บริษัทฯนำเสนอให้กับลูกค้าเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนในตลาดรอง ซื้อง่ายขายไว ซื้อ-ขายได้ก่อนถึงวันครบกำหนด สามารถกำหนดราคาเสนอซื้อ-ขายได้และส่งคำสั่งซื้อ-ขายได้ในวันเวลาทำการ  พร้อมทั้งมีตราสารหนี้ให้เลือกลงทุนที่หลากหลาย ไม่มีค่าธรรมเนียมในการซื้อขาย อีกทั้งยังสามารถรับคำปรึกษาและบทวิเคราะห์รายสัปดาห์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน บริการดังกล่าวได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดีเห็นได้จากที่บริษัทเริ่มให้บริการมา 3 เดือนมีผู้ลงทุนนำตราสารหนี้มาฝากมากกว่า 5 พันล้านบาท และน่าจะเกิน 1 หมื่นล้านบาทก่อนสิ้นปีนี้

สำหรับนักลงทุนที่สนใจใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อใช้บริการผ่านทางที่ปรึกษาการลงทุนที่ดูแลบัญชีของท่าน หรือ SCBS Call center 02-949-1999 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.scbs.com/th/product/bond


LastUpdate 29/06/2561 09:57:10 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:39 am